à nhầm, xin lỗi thím để sửa lại hihi.Muốn 7 chỗ mà lại chọn cx5 là thế nào nhỉ, phải cx8 chứ
em nhầm thím ạ , cx-8 . mới được báo gía 1tỷ050 cho bản thấp nhất .Trên hội CX5 các ông đang kêu chảy dầu thụt sau, ae nào đang đi ngó xuống phát, khéo nhiều ông bị chả biết.
CX-8 quá chuẩn rồi còn gì. Nhìn ngoài đường thấy nó khác bọp hẳn so với CX-5
nhưng thiết kế của Mazda mình cảm giác nó ko được bền dáng, tầm 4 năm sau là thấy chán rồi.
vô lăng cx-5 tróc kinh lắm . bạn mình chạy cx-5 vô nhìn vô lăng xe nó muốn khóc luôn.Sếp mình đi CX5 cũng hơn 4 năm rồi thấy nước sơn còn ngon lành mà, nội thất thì chỉ có cái vô lăng là bị tróc chút xíu chỗ logo còn lại đều ổn, đi được 70K km rồi chứ không ít.
vô lăng cx-5 tróc kinh lắm . bạn mình chạy cx-5 vô nhìn vô lăng xe nó muốn khóc luôn.
nghe thím nói để mình suy nghĩ lại, tại thích màu của cx-8 do hợp với mình . chứ San vẫn là ngon choét trong tầm giá.CX5 thì quá ok trong tầm tiền
CX8 thì mình lại không khoái lắm , nội thất vẫn thế, hàng 3 rộng nhưng cái vô lăng nhìn bé xíu trong cái thân hình to lớn đấy, vs lốp mỏng , đại khái là nó ko có điểm gì đặc biệt cả , nếu xúc thì xúc San hơn
nghe thím nói để mình suy nghĩ lại, tại thích màu của cx-8 do hợp với mình . chứ San vẫn là ngon choét trong tầm giá.
Tầm mấy nước như VN thì không sớm thì muộn cũng tróc thôi, nhất là nếu tay hay ra nhiều mồ hôi cụ ạ Nếu cụ thích giữ thì có thể mua găng lái xe cho ngầuvô lăng cx-5 tróc kinh lắm . bạn mình chạy cx-5 vô nhìn vô lăng xe nó muốn khóc luôn.
Chuẩn thích thì khâu da lại khoảng 2 củ hết phép. Rẻ như tôi thì mua sparco 90k +40k ship shopee sài hoài đéo hư. Vừa làm phát 4 cái gắn 4 con xe nhàTróc thì thay chứ có gì đâu mà phải khóc
Chuẩn thích thì khâu da lại khoảng 2 củ hết phép. Rẻ như tôi thì mua sparco 90k +40k ship shopee sài hoài đéo hư. Vừa làm phát 4 cái gắn 4 con xe nhà