vuson0608
Senior Member
làm gì mắc lắm đâu nhỉNhớt hãng cũng ok mà mắc quá. Cùng giá nó có shell fuel save đi 3000 luôn khỏi 2 lần thay như khoáng hãng![]()
![Smile :) :)](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/smile.png?v=01)
làm gì mắc lắm đâu nhỉNhớt hãng cũng ok mà mắc quá. Cùng giá nó có shell fuel save đi 3000 luôn khỏi 2 lần thay như khoáng hãng![]()
Mua đâu rẻ thế bác cho xin linklàm gì mắc lắm đâu nhỉ)) mình mua có 80k
ra head thôi, phuy thì 80k, chai thì 100kMua đâu rẻ thế bác cho xin link
Mình mua chai 103k. Giá ngang chai shell fuel save full tổng hợp. Nhớt hãng giá 70k thì mới đúng giá trị thật, vì khoáng đi đc có 1k5km thôilàm gì mắc lắm đâu nhỉ)) mình mua có 80k
Ngày xưa fen đi chai e1 ultra được bao nhiêu km thếra head thôi, phuy thì 80k, chai thì 100k
Minh mua chai fuel save có 80k/800ml thôiMình mua chai 103k. Giá ngang chai shell fuel save full tổng hợp. Nhớt hãng giá 70k thì mới đúng giá trị thật, vì khoáng đi đc có 1k5km thôi
Ngày xưa fen đi chai e1 ultra được bao nhiêu km thế
Minh mua chai fuel save có 80k/800ml thôi
Ngày xưa fen đi chai e1 ultra được bao nhiêu km thế
Minh mua chai fuel save có 80k/800ml thôi
tui thấy bản chất chiếc xe đã ko êm thì đổ nhớt gì cũng ko êm đc hếtVấn đề rung rần có 2 phần là rung từ cái nồi xóc lên, và rung từ cục máy truyền sang dàn áo. Lí do nhớt hãng thấy tê tay là bởi nhớt hãng có tính chất hấp thụ xung động kém nên xung động từ cục máy truyền lên khung sườn, rung tay lái rung đầu rung dàn áo blabla, thay nhớt khác lại hết nguyên nhân là do nhớt mới có tính chất hấp thụ xung động tốt hơn, và hấp thụ được cả tiếng ồn động cơ tốt hơn ( nhớt hãng thì xào róc, shell fuchs thì lại êm là do cái cảm giác này chứ hiệu quả bôi trơn thì vẫn đảm bảo nhé ). Chứ kể cả đi nhớt loại đặc lì như s ultra tới mức độ khoảng trên 2k5 km thì cũng rung trở lại thôi
View attachment 2414997
Chính xáctui thấy bản chất chiếc xe đã ko êm thì đổ nhớt gì cũng ko êm đc hết
chỉ có nhớt đặc nó làm ì xe thì đúng, ì xe nó cho cảm giác êm thế thôi
Cũng mới order trên ấy, công nhận nó rẻ nhất, mua 2 chai 179k cả ship và giảm giá, tính ra mỗi chai 90k quá ổn, đang chuyển từ ipone, irg5, spx2 qua shell thửLà cái shop lâm đồng ấy, chờ sale ngày đôi áp mã giảm giá freeship, -30% với xu vào mới được giá đó
mình đi đến 3k, thấy chán nên xả ra đổ loại khác chạy thử, sờ vào nhất thấy bôi trơn vẫn ok, nếu mà đi tiếp thì chắc vẫn đcNgày xưa fen đi chai e1 ultra được bao nhiêu km thế
Minh mua chai fuel save có 80k/800ml thôi
mình hay dùng app myhonda, head gần nhà nó tặng nhớt miễn phí suốtMình mua chai 103k. Giá ngang chai shell fuel save full tổng hợp. Nhớt hãng giá 70k thì mới đúng giá trị thật, vì khoáng đi đc có 1k5km thôi
Thay dầu thay lọc luôn thì phiền quá. E để gấu chạy mấy hôm xem sao.Manual kiếm trên mạng thì nó ghi như này : yêu cầu mỗi lần thay dầu là phải thay cả lọc dầu, xong thì đổ khoảng 850-900, nổ máy một lúc rồi tắt máy, chờ 5 phút thăm dầu ở giữa vạch min-max trên que thăm là được ( có thể ông thợ đúng đó )
Nhớt động cơ khuyến nghị của nhà VP tất nhiên là ENI :
SAE 5W-40, API SL, ACEA A3, JASO MA Synthetic oil
View attachment 2416144
View attachment 2416154
Để gấu chạy thì 2 lần dầu 1 lần lọc chắc cũng ksaoThay dầu thay lọc luôn thì phiền quá. E để gấu chạy mấy hôm xem sao.
Vừa thay xong thì thấy êm, đề dễ hơn. Có thể do nhớt cũ đã hao và ko còn tốt như ban đầu.
Chủ yếu e test dầu để dùng cho xe e thôi. Xe gấu kệ mịe. Cùng lắm tăng tốc độ tã thôi chứ hỏng thế quái nào đcĐể gấu chạy thì 2 lần dầu 1 lần lọc chắc cũng ksao![]()
Bác cho review mấy loại bác đã đi đi bácCũng mới order trên ấy, công nhận nó rẻ nhất, mua 2 chai 179k cả ship và giảm giá, tính ra mỗi chai 90k quá ổn, đang chuyển từ ipone, irg5, spx2 qua shell thử