đánh giá Erik Ten Hag sẽ không thành công tại MU

Status
Not open for further replies.
Vấn đề lớn nhất là Pep và Klopp vẫn còn đó. Ten Hag nếu cố gắng lắm, thì có thể về đích thứ 2 như Mou và Ole, sau khi ném khoảng 200m $ vào TTCN. Nhưng sau đó BLD MU có tiếp tục cấp tiền cho Ten Hag k, hay lại quay ra dí những bản hợp đồng k thực sự hợp lý như Fred, Dalot (Mou), hay VdB, Ronaldo (Ole) thì lại tiếp tục 1 vòng lặp mới thôi.
có cl mà top 2, conte với tuchel chắc chết rồi.
 
Lại điệp khúc Ten Hag out mà thôi
Bọn cdv mu là lũ ngu đần kiểu đéo gì, đéo bao giờ cho hlv thời gian xây dựng đội bóng, cứ muốn được ăn ngay.
Nói chung người có văn hoá có trí tuệ chả ai muốn làm fan mu để bị hoài mình vào đám cdv ngu si đần độn mất dạy rẻ rách đó
t chỉ thấy toàn bọn anti vào giả dạng fan rồi tự ỉa tự ăn chứ d fan nào như m nói cả..Toàn thằng khổ dâm giả dạng để mấy thăng anti dc thể chửi thôi
 
có cl mà top 2, conte với tuchel chắc chết rồi.
T viết "nếu cố gắng lắm" thôi. M có thể thắng 1 hoặc 2 trong 3 lão klopp, conte, pep nhưng đ thể thắng cả 3 được. Còn nhìn trận hôm qua thì đm 10 Hag còn thua cả Potter, phí tiền cho cái mấy cái thằng Hà Lan này vkl. Đâm đầu đòi mua thằng De Jong đ được để vẫn đá cặp McFred thì t cũng vái cả nón.
 
Từ sau khi Sir Alex đi t đếm MU mua được 3 tiền vệ phòng ngự: Schneiderlin, Schweinsteiger, Matic. Mấy mùa liền rồi vấn đề của MU vẫn cứ là toang tuyến giữa nhưng từ Ole trở đi là không ai mua ( hoặc BLĐ không cho mua), cho nên hè này ae ko thấy ten Hag đem về 1 tiền vệ phòng ngự nào thì chưa có cuộc cách mạng nào đâu ( De Jong là tiền vệ trung tâm thiên công nên kp nhé), t nghĩ ae nên chuyển sang làm fan đội khác cho đỡ đau buồn.
 
Bao giờ MU bài trừ đc tệ nạn COCC sút thằng Tô mỳ đi để mua 1 ông cdm chuẩn chỉnh thì lúc đó mới khá được :confident:
 
1660410389746.png


Còn thằng nào bênh Ten Hag nữa không ?
Mua CB 1m75 về đá EPL.
Bố trí 3 thằng tiền vệ không có sức mạnh thể chất đá với đội tranh chấp tay đôi cực tốt Brenford. 3 thằng thích cầm bóng và không thằng nào có khả năng thu hồi bóng.

Ten Hag vẫn bị ảo giải Hà Lan nó ngang trình EPL

Đúng lũ dốt nát
 
1660412563173.png


Mấy thằng ngu Viet Devils vẽ ra cái bộ ba De Jong Erikson Bruno lừa mấy thằng ngu xem t nói có chuẩn không.
Lập ra cái kênh chuyên môn ngu như chó , đi loè ,dắt mũi mấy thằng ngu.
Mang tiếng blv mà chuyên môn còn thua mấy đứa con nít . Nói mnsđ đâu có sai.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top