EVN HCM Ký hợp đồng điện tử, gọi cho khách hàng nhưng bị chửi lừa đảo dữ quá nên lập thớt hướng dẫn

Jio610

Senior Member
Như tít, hiện tại EVN HCM đang triển khai ký lại hợp đồng mua bán điện thông qua phương thức ký số thay cho việc ký giấy.
Em ở nhà làm giúp phụ huynh (phụ huynh không rành máy tính) mà bị chửi nhiều quá, vì người dân sợ lừa đảo.
Cộng thêm mấy ông nội EVN không chịu bỏ tiền ra làm quảng cáo hay thông cáo báo chí gì về việc này hết nên gọi 10 lần hết 6 lần nghe chửi.
Edit: EM GỌI SỐ TỔNG ĐÀI ĐỊNH DANH CHỨ TIỀN ĐÂU ĐI GỌI ĐIỆN THOẠI RIÊNG.
HỢP ĐỒNG CÓ THỜI HẠN, HẾT HẠN LÀ PHẢI KÝ LẠI THÔI, SẾP NÓ BẮT THÌ LÀM CHỨ NHÂN VIÊN CÓ QUYỀN LỰA CHỌN ĐÂU.
EDIT: TỚI HẠN LÀ MẤY CÁI TRONG DANH SÁCH EM GỌI, CÒN MẤY THÍM CHƯA TỚI HẠN, MÌNH KÝ ĐỂ NÓ CHUYỂN ĐỔI SANG QUẢN LÝ SỐ HOÁ Ạ.

Thêm cái link kiểu đánh đố khách hàng tìm thông tin cho đỡ bị chửi :burn_joss_stick:
https://www.hcmcpv.org.vn/tin-tuc/t...dien-sinh-hoat-theo-hinh-thuc-dien-1491882078
Vào vấn đề luôn. :big_smile:
1. Mình truy cập trang https://cskh.evnhcmc.vn/GiaoDichTrucTuyen/hopdongdientu

Screenshot (568).png

2. Nhập mã giao dịch - Đây là cái mã khách hàng được in trên hoá đơn bắt đầu bằng 'PE'. Rồi nhấn tìm để web nó truy xuất hợp đồng của mình. Sau đó ta chọn mục 'Hợp đồng sinh hoạt' để xem lại hợp đồng rồi tiến hành ký nếu đồng ý.
Web capture_22-9-2021_13449_cskh.evnhcmc.vn.jpeg

3. Sau khi xem ổn hết rồi các thím tích chọn ô 'đã đọc, đồng ý' và bấm 'Ký xác nhận'
Web capture_22-9-2021_13536_cskh.evnhcmc.vn.jpeg

4. Bước cuối cùng mình chọn phương thức OTP qua điện thoại, EVN nó sẽ gửi mã 6 chữ số để mình nhập vào là xong.
Web capture_22-9-2021_1361_cskh.evnhcmc.vn.jpeg




Các thím ghé xem rồi có gì chia sẽ cho bạn bè người quen nhé, em cảm ơn. :)
 
Last edited:
Như tít, hiện tại EVN HCM đang triển khai ký lại hợp đồng mua bán điện thông qua phương thức ký số thay cho việc ký giấy.
Em ở nhà làm giúp phụ huynh (phụ huynh không rành máy tính) mà bị chửi nhiều quá, vì người dân sợ lừa đảo.
Cộng thêm mấy ông nội EVN không chịu bỏ tiền ra làm quảng cáo hay thông cáo báo chí gì về việc này hết nên gọi 10 lần hết 6 lần nghe chửi.

Vào vấn đề luôn. :big_smile:
1. Mình truy cập trang https://cskh.evnhcmc.vn/GiaoDichTrucTuyen/hopdongdientu

View attachment 776972
2. Nhập mã giao dịch - Đây là cái mã khách hàng được in trên hoá đơn bắt đầu bằng 'PE'. Rồi nhấn tìm để web nó truy xuất hợp đồng của mình. Sau đó ta chọn mục 'Hợp đồng sinh hoạt' để xem lại hợp đồng rồi tiến hành ký nếu đồng ý.
View attachment 776982
3. Sau khi xem ổn hết rồi các thím tích chọn ô 'đã đọc, đồng ý' và bấm 'Ký xác nhận'
View attachment 776984
4. Bước cuối cùng mình chọn phương thức OTP qua điện thoại, EVN nó sẽ gửi mã 6 chữ số để mình nhập vào là xong.
View attachment 776985



Các thím ghé xem rồi có gì chia sẽ cho bạn bè người quen nhé, em cảm ơn. :)
đã report lừa đảo, đẩy bà già xuống biển, hiếp dâm 1 con heo
cJLxD1J.png
 
Hợp đồng mới có điều khoản đền bù khi cắt điện ko? Có điều khoản ko tự nâng giá điện ko?
Ko có thì ký làm gì. Rảnh háng à :LOL:

Gửi từ LGE LM-G710N bằng vozFApp
 
ủa của tôi vẫn có hóa đơn gửi mail hàng tháng, sms hàng tháng luôn
Xv0BtTR.png

Tôi thanh toán qua momo, zalo pay đều đc
Xv0BtTR.png


Mắc mớ gì hủy rồi đăng ký lại
Xv0BtTR.png
 
Đang dùng ngon lành, mắc mớ gì phải ký lại? Giá bán các anh ý quyết.. làm gì có lựa chọn thứ 2 mà cứ làm trò con bò nhỉ?
Hết hạn hợp đồng thì ký lại thôi thím đổi qua điện tử bỏ giấy thôi
Hợp đồng mới có điều khoản đền bù khi cắt điện ko? Có điều khoản ko tự nâng giá điện ko?
Ko có thì ký làm gì. Rảnh háng à :LOL:

Gửi từ LGE LM-G710N bằng vozFApp
Đổi từ giấy qua điện tử thôi thím.
ủa của tôi vẫn có hóa đơn gửi mail hàng tháng, sms hàng tháng luôn
Xv0BtTR.png

Tôi thanh toán qua momo, zalo pay đều đc
Xv0BtTR.png


Mắc mớ gì hủy rồi đăng ký lại
Xv0BtTR.png
Không phải hủy ký lại, bây giờ chuyển qua quản lý số hoá, đăng ký điện tử ko ký giấy nữa.
Riêng cái việc dùng số điện thoại cá nhân gọi từng khách hàng, mời add zalo để hướng dẫn cài app CSKH thì tôi cũng từng nghĩ là lừa đảo :after_boom:
Do triển khai dốt thím ạ, thay vì nhắn tin quảng cáo tới khách hàng, ai muốn thì cài vào dùng thì mấy ổng lại bắt gọi giới thiệu. Em cũng mới gọi xong 80 khách vụ cài app. Ko một ai quan tâm.
 
Last edited:
A bảo hd cũ hết thời hạn thì trưng HD cũ ra làm bb thanh lý hd cũ rồi ký HĐ mới.
Đang yên lành tự nhiên mấy a kêu ký thêm hd rẻ rách nào đấy hoá ra T có tới 2 cái HD lận ah, rồi 10 năm sau mấy truy thu theo HD cũ thì t ăn cứt hả. Rồi HD mới ai biết nó thêm bớt vẹo gì vào đấy. Nguyên tắc là hủy, thanh lý cái cũ mới ký cái mới. Các a ỉa lên đầu dân ah, Có con lừa mới bị mấy a dụ ấy.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
A bảo hd cũ hết thời hạn thì trưng HD cũ ra làm bb thanh lý hd cũ rồi ký HĐ mới.
Đang yên lành tự nhiên mấy a kêu ký thêm hd rẻ rách nào đấy hoá ra T có tới 2 cái HD lận ah. Rồi HD mới ai biết nó thêm bớt vẹo gì vào đấy. Có con lừa mới bị mấy a dụ ấy.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
Bỏ hợp đồng giấy thay sang hợp đồng điện tử, cái hợp đồng điện tử xem được, xem xong đồng ý thì anh ký ko thì thôi.
Còn anh muốn biên bản chấm dứt hợp đồng thì trong đó nó có luôn đó, mở ra xem thôi.
Anh thắc mắc gì có thể gọi lên tổng đài cskh hỏi, hôm qua cũng có mấy người gọi kiểm tra rồi.
Đúng ra là phải tới từng nhà ký, nhưng Covid thế này ai dám đi, nên mới sinh ra cái trò gọi đt này.
Tôi cũng chả rảnh đi lừa anh làm gì cho rách việc. Có lừa cũng là EVN lừa, đừng đổ cho tôi.
:rolleyes:
 
Last edited:
Tiện đây cho hỏi sao dạo này bên EVN lẫn bên nước sạch đều gọi điện hướng dẫn cài ứng dụng tra tiền điên , nước trên Zalo vậy ? Còn dặn lại cài xong thì báo lại cho họ để xác nhận cái gì gì đó .
Mình thấy phức tạp , nên không cài ( vì tra tiền trên Momo , Epoint , hoặc tin SMS báo về là đủ ) mà cứ bị gọi nhắc cài hoài . Ai bên EVN và nước sạch giải thích hộ được không ? , có khách cài thì Sale nhận thêm lương à mà gọi làm phiền hoài vậy .
 
Tiện đây cho hỏi sao dạo này bên EVN lẫn bên nước sạch đều gọi điện hướng dẫn cài ứng dụng tra tiền điên , nước trên Zalo vậy ? Còn dặn lại cài xong thì báo lại cho họ để xác nhận cái gì gì đó .
Mình thấy phức tạp , nên không cài ( vì tra tiền trên Momo , Epoint , hoặc tin SMS báo về là đủ ) mà cứ bị gọi nhắc cài hoài . Ai bên EVN và nước sạch giải thích hộ được không ? , có khách cài thì Sale nhận thêm lương à mà gọi làm phiền hoài vậy .
Làm không công đấy thím, ko đủ chỉ tiêu là trừ KPI, còn có thêm được đồng nào không thì chưa biết.
Còn xác nhận khách hàng có sử dụng để báo số lượng thôi, mà không phải bên sale mới gọi đâu, huy động đủ các phòng ban luôn.
Ứng dụng riêng em nghĩ là để khỏi phải chia hoa hồng cho bên thứ 3 thôi chứ chả có gì.
Nói thật là app của EVN trông phèn thấy mồ, nhìn vào chẳng muốn xài. :rolleyes:
 
Last edited:
Hôm có bạn vào nhà mình. Nói năng rõ ràng gì, kêu đọc sdt rồi nhận otp đưa cho nó bla bla. Mình mời ra luôn
ZBtnCkk.png
Mấy ông văn phòng soạn cái văn xin OTP của khách hàng, mà đọc vào tưởng đi ăn cướp :burn_joss_stick:
 
Back
Top