thắc mắc Ex 2010 có dc hồi sinh không nhỉ

Tầm bậy tầm bạ, kawa tuổi gì vào mâm chung với ya từ máy móc tới độ hoàn thiện, pkl máy ya hơi bị ok )))))))))
Tại mình thấy cái thời 7x 8x là cái thời Kawa ra nhiều xe pkl, lúc đó Ya làm gì bằng đâu
Đã chạy qua 3 dòng pkn của Hon Ya và Su rồi nên đánh giá theo cá nhân

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vẫn đi 2008 máy trắng ctđ. Về cơ bản là nó mạnh hơn wave và dáng nó nhỏ + bền 😃 Đi 10 vạn rồi vẫn đổ xăng thay dầu chạy phà phà ngày hơn 30km

via theNEXTvoz for iPhone
 
supercub không ngon sao?
Trừ cái giá phải trả thì mọi thứ trên con xe này mình thấy là ngon :big_smile:
1716349381510.png
 
chắc nó ko làm lại đâu, làm chắc gì đã bán được nhiều, nhg mà xe cũ đời này hét giá gớm thế cơ à, sry ae chứ mua thì hơi stupid tí
 
chắc nó ko làm lại đâu, làm chắc gì đã bán được nhiều, nhg mà xe cũ đời này hét giá gớm thế cơ à, sry ae chứ mua thì hơi stupid tí
Mấy thằng cò lái nó hét giá thôi
Từ sau cái clip hình sự chạy 135 4s ctd là Ex nhỏ hót lại từ đó
Theo mình đánh giá cái xe cổ lổ đó đem vứt đc t
Công nghệ ko có, xài bình xăng con, chạy tốc cao đuôi nó sàng nhìn ớn lắm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình cũng rất buồn khi Yamaha không sản xuất tiếp mẫu Ex nhỏ 4 số (mình cũng mê nhất Exciter 2010 vàng đen RC hoặc xanh trắng GP nhưng nếu chọn thì mình mua côn tự động). Hồi mình sinh viên dùng tiền của bố mẹ nên giá Ex web là 37tr ctđ , giá đại lý là 48tr nên mình đành ngậm ngùi mua Jupiter Gravita. Sau này bị mất trộm mà Exciter form dáng như 2010 không còn sản xuất nữa mà cá nhân mình thấy thiết kế thể thao của Yamaha ngày càng mất chất, Exciter ngày càng cục mịch, và kềnh càng nên mua Sirius chế hòa khí. Vẫn đợi Yamaha hồi sinh lại Exciter nhỏ ngày xưa kể cả không cập nhật thêm công nghệ mình vẫn sẽ mua và tự nâng cấp thêm. Exciter 135 4s ngày xưa đã quá hoàn hảo rồi, chỉ cần thêm ABS, lốp không săm nữa là đủ rồi. Chính thiết kế huyền thoại năm xưa làm nên tên tuổi của Exciter của Yamaha Việt Nam cũng như là ao ước của hầu hết thanh niên trẻ hồi đó trong đó có mình.
 
hồi sinh làm đíu gì, ngoài vn ra còn nước nào chuộng đâu mà:misdoubt:
chuẩn rồi, toàn mấy thằng cò lái tâng bốc rồi làm giá.
cái xe gần 20 năm, công nghệ thì cũ, dàn chân thì yếu. đời đầu của Thái thì nồi ngon máy êm chứ sau này thua rồi
 
Mình cũng rất buồn khi Yamaha không sản xuất tiếp mẫu Ex nhỏ 4 số (mình cũng mê nhất Exciter 2010 vàng đen RC hoặc xanh trắng GP nhưng nếu chọn thì mình mua côn tự động). Hồi mình sinh viên dùng tiền của bố mẹ nên giá Ex web là 37tr ctđ , giá đại lý là 48tr nên mình đành ngậm ngùi mua Jupiter Gravita. Sau này bị mất trộm mà Exciter form dáng như 2010 không còn sản xuất nữa mà cá nhân mình thấy thiết kế thể thao của Yamaha ngày càng mất chất, Exciter ngày càng cục mịch, và kềnh càng nên mua Sirius chế hòa khí. Vẫn đợi Yamaha hồi sinh lại Exciter nhỏ ngày xưa kể cả không cập nhật thêm công nghệ mình vẫn sẽ mua và tự nâng cấp thêm. Exciter 135 4s ngày xưa đã quá hoàn hảo rồi, chỉ cần thêm ABS, lốp không săm nữa là đủ rồi. Chính thiết kế huyền thoại năm xưa làm nên tên tuổi của Exciter của Yamaha Việt Nam cũng như là ao ước của hầu hết thanh niên trẻ hồi đó trong đó có mình.
tại ông nhỏ con thì có chứ cục mịch gì, cục mịch phải nói là winner x mới đúng, ex thiết kế ngày càng đẹp nhất là ex 155 nhìn vừa cứng cáp vừa thon gọn, chứ đời đầu nhìn chả khác j xe số phổ thông, thêm cái dàn chân cùi bắp nữa
 
À do một số người nói ex10 vẫn dọng nồi, thì đó là dòng côn tay, người chơi qua nói êm thường là nói về dòng côn tự động, anh em chưa chơi không hiểu lại nghĩ họ nói về dòng côn tay. Mấy con Ju nổ máy đứng gần còn biết chứ Ex 4 số ctđ ngày xưa nổ máy đứng gần không biết nó nổ máy đâu, garenti nhuyễn nhừ xe êm ru à 😂
chạy chỉ nghe tiếng xích thôi
 
Hồi sinh làm gì trời, tui đang đi ẻm đây, được cái hoài niệm thôi, chứ công nghệ sao bằng ex 150, 155, tụi nó khắc phục hết những nhược điểm xe cũ như nhẹ, bánh nhỏ, đuôi sau sàng, phanh tiên tiến hơn, xăng điện tử chứ ko xăng cơ như trước. Ex 2010 về trc hơn đời sau này đúng mỗi cái dáng gọn gàng, nhẹ nhàng, hoài cổ, đi kiểu kiểng kiểng cà phê cho vui thì được
 
Mình cũng rất buồn khi Yamaha không sản xuất tiếp mẫu Ex nhỏ 4 số (mình cũng mê nhất Exciter 2010 vàng đen RC hoặc xanh trắng GP nhưng nếu chọn thì mình mua côn tự động). Hồi mình sinh viên dùng tiền của bố mẹ nên giá Ex web là 37tr ctđ , giá đại lý là 48tr nên mình đành ngậm ngùi mua Jupiter Gravita. Sau này bị mất trộm mà Exciter form dáng như 2010 không còn sản xuất nữa mà cá nhân mình thấy thiết kế thể thao của Yamaha ngày càng mất chất, Exciter ngày càng cục mịch, và kềnh càng nên mua Sirius chế hòa khí. Vẫn đợi Yamaha hồi sinh lại Exciter nhỏ ngày xưa kể cả không cập nhật thêm công nghệ mình vẫn sẽ mua và tự nâng cấp thêm. Exciter 135 4s ngày xưa đã quá hoàn hảo rồi, chỉ cần thêm ABS, lốp không săm nữa là đủ rồi. Chính thiết kế huyền thoại năm xưa làm nên tên tuổi của Exciter của Yamaha Việt Nam cũng như là ao ước của hầu hết thanh niên trẻ hồi đó trong đó có mình.
mình thì thích dòng ex135 5 số, nhớ tầm năm 2012 nhìn thấy con ex135 mà thèm nhỏ dãi, lúc đó nghĩ sau này nhất định có tiền sẽ mua, mà sau đó hết thời sinh viên mới có dư tiền thì ex135 còn toàn hàng bãi, thợ đẩy giá cao, thấy ko đáng nên ko mua nữa.
h xe cộ đầy đủ hết rồi nhưng vẫn luôn lăn tăn muốn kiếm 1 em ex135 :)
 
Đang đi con ex nhỏ máy trắng mà tay lái nó rung quá k biết do gì? Thợ thì bảo do côn kém rồi nên nó rung tay, em đi thì thấy bth k thấy côn yếu lắm các bác bắt bệnh cái

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top