thảo luận FC Barcelona - Més que un club

tuangu mà anh hùng, anh khùng nhé cần đò ngoo độn
ElKFH9W.gif
Lưu Tua bình thiên hạ bằng đắc nhân tâm còn chê. Lưu Tua sẽ làm được điều mà Lưu Bị ko làm dc là thống nhất thiên hạ nhé.
 
tuangu mà anh hùng, anh khùng nhé cần đò ngoo độn
ElKFH9W.gif
1 mình đối đầu 2 con cáo già nhất nhì làng hlv, 1 tay góp phần làm 1 lão phải xin giải nghệ sớm mà không phải anh hùng? Nếu mà không có Pep hôi ở lại trấn cửa thì có lẽ Aterta 1 tay che trời cmnr ấy, chắc sẽ trở thành 1 gian hùng mới sau Pep mất thôi :oh:
 
dm thằng lz dembele về sân nhà chết cụ với bố mày. Loại ăn cháo đá bát, ăn cứt thay cơm, vong ơn bội nghĩa, nuôi ong tay áo, phản phúc nghịch tử.
Móa trước mặt Alisson sút như đuổi ruồi, gặp Tơ ngáo đóng tung nóc lưới, bóng bay không thấy đâu. Thằng một lằn này phải có đầu heo về nấu cháo mới hả dạ
BmR2p0V.png
BmR2p0V.png
 
Hình như từ lúc Chubinga tuyên bố từ chức gánh xiếc vẫn chưa thua trận nào:too_sad:
Đá cho đội nhà từ lúc 18 đôi mươi đến lúc giải nghệ, trở thành bộ não của lối đá huỷ diệt nhất mọi thời đại, thầy Xavi đã từng nghĩ rằng bản thân đã có thể nghỉ ngơi ở Đubai sau những ngày dài chinh chiến, thế nhưng 1 cuộc gọi từ đội bóng thân yêu đã khiến thầy bỏ lại tất cả.... và việc bú Laliga đã là khởi đầu cho định mệnh bú C1, khởi đầu cho sự bùng cháy cuối cùng thầy trước khi rời khỏi đội bóng thân yêu
 
Thắng 1 trận vớ vẩn mấy thằng Chabino tung hô khiếp thế.
hL6eJ8z.png

Không nhờ Chọi bô khôn đột xuất thì giờ còn cái nịt ở đấy mà cho các Chabino gáy
bRnDa1O.png
 
Mé hôm qua say quắc cần câu ko được chứng kiến ma thuật đen của khầy Chabingoo
Buồn rất.
Vẫn bất bại từ lúc thầy từ chức:confident:
 
Back
Top