tin tức Filco ra mắt bàn phím cơ làm hoàn toàn bằng thép, nặng hơn 4Kg

Donald_DuckX

Senior Member

Majestouch 2S Metal SUS là một chiếc bàn phím cơ với kiểu dáng rất đặc biệt và "nặng đô" đến từ Filco. Bàn phím làm bằng thép và nặng tới 4,4 kg.​

Nhà sản xuất Nhật Bản Diatec, cha đẻ của thương hiệu bàn phím cơ nổi tiếng Filco, mới đây đã tung ra một chiếc bàn phím với thiết kế đơn giản một cách... kỳ lạ - đó là Majestouch 2S Metal SUS. Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Majestouch Metal, ra mắt từ cách đây 15 năm trước.

Filco ra mắt bàn phím cơ làm hoàn toàn bằng thép, nặng hơn 4Kg - Ảnh 1.

Điểm đặc biệt của Majestouch 2S Metal SUS là chất liệu, khi nó được làm hoàn toàn bằng thép, bao gồm cả mặt trên lẫn phần bệ đỡ ở dưới. Nhà sản xuất cho biết đã sử dụng hai loại thép là SUS304HL dày 2mm và SUS430HL dày 1.6mm cho hai thành phần tương ứng nêu trên.

Filco ra mắt bàn phím cơ làm hoàn toàn bằng thép, nặng hơn 4Kg - Ảnh 2.


Filco ra mắt bàn phím cơ làm hoàn toàn bằng thép, nặng hơn 4Kg - Ảnh 3.

Ngoài ra, chiếc bàn phím này còn được tích hợp sẵn phần kê tay, đương nhiên cũng được làm bằng thép. Nhờ thiết kế này, hẳn người dùng sẽ có cảm giác "mát lạnh" mỗi khi chạm vào bàn phím. Nếu người dùng không cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với chất liệu thép (đặc biệt là vào mùa đông khi thời tiết lạnh), Filco có tặng kèm một chiếc đệm kê tay với độ dày 2mm, được làm bằng chất liệu nhựa polyolefin.

Filco ra mắt bàn phím cơ làm hoàn toàn bằng thép, nặng hơn 4Kg - Ảnh 4.


Ngay cả chân đế của Majestouch 2S Metal SUS cũng rất khác biệt, khi nó là hai con vít với chân đế bằng nhựa mà người dùng có thể vặn để điều chỉnh góc nghiêng cho phù hợp. Theo Filco, chiếc bàn phím này có thể nghiêng từ 7 độ (tương đương độ cao 67mm) đến 11 độ (103mm).

Filco ra mắt bàn phím cơ làm hoàn toàn bằng thép, nặng hơn 4Kg - Ảnh 5.

Với việc là một chiếc bàn phím "full kim loại", không ngạc nhiên khi thấy Majestouch 2S Metal SUS nặng hơn rất nhiều so với những chiếc bàn phím cơ được làm bằng nhựa thông thường. Cụ thể, nó có trọng lượng tới gần 4.4Kg. Thực tế, nó nặng tới mức Filco đã phải tích hợp cả một chiếc tay nắm ở sau để người dùng có thể xách đi. Nhà sản xuất cũng khuyến cáo người dùng không nên cầm bàn phím ở chiều dọc.

Filco ra mắt bàn phím cơ làm hoàn toàn bằng thép, nặng hơn 4Kg - Ảnh 6.


Filco ra mắt bàn phím cơ làm hoàn toàn bằng thép, nặng hơn 4Kg - Ảnh 7.

Mặc dù là một mẫu bàn phím cao cấp, nhưng Filco không hề có LED phím, mà chỉ có ba đèn LED cơ bản là Num Lock, Caps Lock và Scroll Lock. Bù lại, nó sử dụng switch Cherry MX cao cấp với các phiên bản brown/red/silver và keycap chất liệu PBT với ký tự được đúc vào phần nhựa, vì vậy sẽ không bị phai mờ qua thời gian.

Filco ra mắt bàn phím cơ làm hoàn toàn bằng thép, nặng hơn 4Kg - Ảnh 8.

Majestouch 2S Metal SUS hỗ trợ giao thức PS/2 và USB. Chiếc bàn phím này của Filco sẽ được bán với giá 289 USD (6.5 triệu đồng) từ ngày 12/10 tới.
https://genk.vn/filco-ra-mat-ban-phim-co-lam-hoan-toan-bang-thep-nang-hon-4kg-20211002104143021.chn
 
nhìn giống bếp âm quá

B%E1%BA%BFp%20t%E1%BB%AB%20%C3%A2m%20gi%C3%A1%20r%E1%BA%BB%20uy%20t%C3%ADn%20nh%E1%BA%A5t%20t%E1%BA%A1i%20h%C3%A0%20n%E1%BB%99i%20-%2013.jpg
 
Tôi tha thiết yêu cầu Filco làm một con mini có cụm mũi tên rời như FC660 và có bluetooth, Minila xài không vô
KlU0RON.gif


1633242604053.png
 
Mang lên cty thằng nào láo cá ch* là lao vào chiến luôn
1vUWwpU.jpeg


Sent from Samsung đểu using vozFApp
 
Back
Top