Chiến thuật này dc áp dụng từ thời còn cạnh trang mảng điện thoại di động với TGDD rồi.Bọn fpt này khôn vãi chó, đối thủ mở ở đâu mình kiếm mặt bằng mở ké. Đéo tốn tiền với công đi nghiên cứu thị trường
via theNEXTvoz for iPhone
Và chính TGDD cũng làm trò này với FPT, chưa kể 1 số đối thủ nhỏ lẻ như Viettel Store, Hoàng Hà, CellPhone...
Fptshop mở ở đâu => tgdd mở cạnh đó
Tgdd có topzone => fpt có fstudio
Nhưng 3-4 năm trở lại đây, 2 bên cạn máu, 1 phần vì thị trường mở, KH ko còn lao đầu vào mua máy giá cao trong tgdd và fptshop nữa. Cửa hàng đóng gần hết, dồn lực vào Long Châu, và cũng áp dụng chiến thuật cũ, mở mặt tiền thật to, thật gần những hiệu thuốc nhỏ lẻ, phủ sóng thương hiệu khắp Phố, gây áp lực cạnh tranh.
via theNEXTvoz for iPhone