kiến thức Free Mining Sperax (SPA) - Cryptocoin đã lên sàn MXC

cao co

Junior Member
Đây là 1 cơ hội cho các bác muốn free mining và hold to the moon :boss:
Đơn giản và vì em nó đã lên sàn MXC exchange và có giá trị (khác hẳn 1 số đồng nào đấy các bác đang miner nhưng chưa có giá trị) :beat_brick::beat_brick::beat_brick:
Tổng cung token cho dự án này: 5 tỷ token :hungry:
Capture.JPG

Một số thông tin bên lề của em nó
Sperax Play là một ứng dụng di động có tiện ích ban đầu là một ví tiền điện tử phi tập trung, nơi người dùng có toàn quyền kiểm soát tài khoản của họ. Cuối cùng, Play sẽ phát triển thành một trung tâm cộng đồng cho những người Speraxian, những người đam mê tiền điện tử và tất cả mọi người quan tâm đến phân quyền
• Đầu tiên, điểm thưởng xp của bạn sẽ được chuyển đổi thành SPA theo tỷ lệ nhất định hàng quý / hàng năm trong tương lai. Tỷ lệ chuyển đổi cho Giai đoạn 1 và 2 sẽ được Sperax Foundation xác định dựa trên số lượng người tham gia ném tuyết. Sau đó nó sẽ được xác định bởi cộng đồng. Tất cả các mã thông báo SPA sẽ từ phân bổ Hệ sinh thái.
• Thứ hai, tỷ lệ phần thưởng sẽ giảm đi tùy thuộc vào quy mô cộng đồng; khi số lượng người dùng đã đăng ký vượt qua ngưỡng nhất định, tỷ lệ khai thác sẽ giảm. Cơ chế chính xác sẽ được xác định bởi DAO. Do đó, tôi khuyến khích bạn đăng ký càng sớm càng tốt để tối đa hóa cơ hội khai thác của mình.

Cách để các bác tham gia vào free mining chỉ đơn giản là tải app như link bên dưới
https://play.google.com/store/apps/details?id=io.sperax.wallet
https://apps.apple.com/vn/app/sperax-play/id1553015512?l=vi

Rồi đăng ký tài khoản với invite code "2a7o4n" :hungry:
Tiến hành mining như bình thường, reset 24h
152351304_820453778543481_1594086475858297291_n.jpg


Chốt, đây là cơ hội của các bác, đầu tư không rủi ro và công các bác bỏ ra rất ít, chỉ 1 click mỗi ngày và hold to the moon hoặc đẩy lên sàn MXC để bán rẻ (không khuyên bác bác làm cách này vì giá hiện tại quá bèo) và hiện tại dự án này chỉ mới chạy gần đây nên số lượng token còn nhiều, nên lựa chọn là ở các bác :confident:


UPDATE: Chiều nay đã đủ 24h để nhận thì khi nhận về nó sẽ chuyển về túi xp ở mining :angry: :angry: :angry: , theo như thông tin thì sẽ cho phép đổi xp -> SPA ở giai đoạn 2, vì dự án này mới nên chưa rõ giai đoạn 2 sẽ bắt đầu từ khi nào :haha:
Bác nào có niềm tin thì cứ triển nhé :ah:
 
Last edited:
1.jpg

Số lượng người đăng ký vượt mức 200.000 rồi nên sever đang bị quá tải, anh em vững tay chèo và tận dụng cơ hội nhé :boss:
Với tình hình hiện tại thì sẽ sớm bóp tốc độ mining thôi :beat_brick:
 
Cập nhật tình hình là sever đã được update, anh em đã có thể mining hoặc đăng ký tài khoản rồi nhé

Code invite "2a7o4n" :beauty: :beauty: :beauty:
 
Nghe như đệ tử của Pi network ấy nhỉ
Vãi cả đệ tử :beat_shot:, bác so sánh khập khiễng quá :embarrassed:
chi chưa lên sàn, còn con này lên sàn rồi @@
Chuẩn bác
Chưa kể con này lên sàn rồi nên nó cũng đâu cho free hết đâu, bác phải làm sao để có lượng xp nhiều nhất sau này nó tính trên tổng số lượng xp để cho các bác quy đổi ra SPA token nữa, 1 dạng airdrop xịn xò hơn
 
26/2 này sẽ là đợt airdrop đầu tiên, nên các bác tranh thủ đào và đăng ký đi nào
biết đâu nhiều xp lại được lợi thế :beauty:
1614151683669.png
 
Back
Top