thắc mắc Future và Vision hiện tại đã trở thành xe quốc dân luôn rồi mấy bác

Phổ thông hiện tại:
Xe số giá rẻ: yamaha sirius WAVE/Cub( xe này bọn c3 với đại học giờ đi nhiều)
Xe số mắc: furture
Xe ga rẻ: vision
Xe ga vừa: ab
Xe ga mắc: sh 150
Xe côn vừa: ex
Còn mấy con khác thấy ko phổ thông lắm

via theNEXTvoz for iPhone
Xe số giá rẻ: yamaha sirius WAVE/Cub( xe này bọn c3 với đại học giờ đi nhiều)
Xe số mắc: furture
Xe ga rẻ: vision
Xe ga vừa: ab
Xe ga mắc: sh 150
Xe côn vừa: ex winner ex giờ thấy cũng toàn đời cũ, giờ winner shipper nó còn mua chạy
 
future là cái xe số khổ dâm nhất hiện tại, vô mấy group fb toàn là share chống rè dàn áo, thay tăng cam , nồi hú . Đứa nào dại thì mua :feel_good:
 
nói thật Future nếu đi đường thoáng là ok rồi. còn lên số trả số nhiều thì không ôn, còn đường đèo dốc thì chọn xe khác
 
Giờ cứ trai Future, gái Vision, Future xưa có mấy cụ mới thích mà giờ thanh niên choai choai, racing boy cũng chơi, vision thì thấy nhiều hơn cả AB, gái trẻ già gì cũng Vision. Trong khi ở nước ngoài 2 xe này cũng ít ai đi, không hiểu sao ở VN lại độc bá như vậy. Lên mấy group Future Vision thì phải nói đông gấp 3 4 lần mấy group xe Lead, AB, yamaha hay suzuki. Công nhận honda độc bá rồi, ước gì yamaha với suzuki ra xe đẹp đẹp xíu còn ủng hộ chứ kiểu này honda làm giá ở VN phải 10 20 năm nữa mất.
Sai rồi
AB + Vision mới đúng :D
 
Ngược lại ấy, bọn ya làm nhựa sida hơn hon nhiều, bạc màu nhanh, cũng rung rơ ầm ầm như nhau cả, em có 1 đống xe ya đây, từ con ju siêu nhân tới cả pkl, nhất là con ju siêu nhân, đi tầm 2v là dàn áo rơ hết, phải đi keo lại thì mới đỡ, so với con fu x cùng thời thì ko có cửa về dàn nhựa :D
bác này nói đúng nè, nhựa thằng yama làm tệ vkl ra, trong khi mình đi con vision 10 năm của honda thì nhựa của nó ko bị gì ngoại trừ phai màu, trong khi đó dùng con ex 2015 mà nhựa bạc màu, xuống cấp nhanh hơn so với honda
 
Bất tiện vì anh chưa đủ thích xe để thích nghi thôi, côn tay nó chỉ bất tiện vì văng bùn với không có cốp yên, dòng côn tay phổ thông 150 lành chán vác đi đâu cũng được chả như côn tay ôm bình xăng. Đi thành phố thì hơi bất tiện chứ ở tỉnh lẻ Vũng Tàu chỗ tôi đường thoáng vậy mà lác đác có mấy chiếc, dân ở đây không chơi xe nhiều.
Ở tỉnh chạy côn là quá ngon rồi bác, đường siêu thoáng. Đợt em mua xe cũng phân vân do em phải lên sg để đi làm, mà ngày nào đi thì cũng kẹt ngay 2 3 cái cầu, mà lên dốc cầu thì bác phải rà côn hay âm thôi, chứ đâu dám bỏ hẳn mà để số 2 chạy, nó tắt phát là vừa trượt xuống vừa bị xe sau húc
 
Ở tỉnh chạy côn là quá ngon rồi bác, đường siêu thoáng. Đợt em mua xe cũng phân vân do em phải lên sg để đi làm, mà ngày nào đi thì cũng kẹt ngay 2 3 cái cầu, mà lên dốc cầu thì bác phải rà côn hay âm thôi, chứ đâu dám bỏ hẳn mà để số 2 chạy, nó tắt phát là vừa trượt xuống vừa bị xe sau húc
Trước em cũng ở SG vác con Ex 150 chạy hàng ngày, nản nhất không phải kẹt xe ngoài đường mà mỗi chiều cà nhích lên dốc ở bãi gửi xe công ty vừa bò vừa rà thắng. Chơi côn tay phải thích xe thích chạy xe mới chơi lâu dài được, tụi underbone 150cc là lành lắm rồi lỡ có chán mấy con ôm bình xăng thì vẫn còn nó để giữ niềm vui với xe cộ với đi lại. Cho nên dân văn phòng bận rộn tối ngày khó ai giữ lửa chơi xe, cơ bản mua xe về mà không đem nó ra chạy hoặc chạy quá ít để cảm nhận nó thì không chán mới lạ đấy:big_smile:
 
đó là do thím thích chạy côn thôi. Mình nói rồi, thích xe nhẹ nhàng, đơn giản, cốp to, dễ lái thì ai chọn côn. Mà thực tế hiện tại cũng chủ yếu là thanh niên mới chọn côn thôi thím, lớn hơn tí k xe ga thì xe số thôi.
còn nói sức mạnh, máy móc cơ khí nói thực mình đi nhẹ nhàng chả quan tâm luôn, xe nào mà chả đáp ứng được 10 năm :byebye:
Đam mê không phân biệt tuổi tác nhé, đừng đánh giá chỉ qua xác xe nhìn trẻ trung. Xe 150 cũng nhẹ nhàng lắm đâu phải mấy con pkl đâu mà chạy bạt mạng, cũng chạy tàn tàn 40 50 như xe số, tay ga thôi nhưng cảm giác xe nó dư sức mạnh, đầm chắc, thắng trước thắng sau bóp đạp nhẹ nhàng là ăn nên chạy xe tự tin hơn nhiều. Mỗi người mỗi ý thôi nhưng góp ý với thím là con 150 cũng chỉ là xe phổ thông, nó là con đường mở đầu hoặc kết thúc cho sở thích, đam mê xe cộ :big_smile:
U60 gần nhà ngày nào cũng đèo vợ con đi ra biển ngắm bình minh đây.
SmartSelect_20240402_074741_Photos.jpg
 
vision công nhận nhiều, chứ Future hiếm như lá mùa thu
về xe số thì wave vẫn chiếm phần lớn.
Dân mình cứ ngoo đâm đầu vào cho nó làm giá, chứ cục máy Yamaha, Suzuki ăn đứt Honda.
Ưng nhất suzuki mà bán ở VN dẹo quá nên rút lui dần rồi
topic xe nào cũng có mấy đứa thở ra câu này
mịa ngồi lên bất kỳ con yamaha nào xem, như cái cc luôn
xe méo gì mà phuộc như cc, chạy ê hết cả mông, ga thì chỉnh cho vọt nên ai không quen kéo ịn ịn là nó hút xăng vkl luôn, thiết kế thì như xúc phạm người nhìn, 2 thứ cơ bản này mà còn làm không được thì bao giờ mới lật kèo được hòn đá?
xem bọn yamaha giờ có con nào đấu được vision về giá+vận hành?
 
Trước em cũng ở SG vác con Ex 150 chạy hàng ngày, nản nhất không phải kẹt xe ngoài đường mà mỗi chiều cà nhích lên dốc ở bãi gửi xe công ty vừa bò vừa rà thắng. Chơi côn tay phải thích xe thích chạy xe mới chơi lâu dài được, tụi underbone 150cc là lành lắm rồi lỡ có chán mấy con ôm bình xăng thì vẫn còn nó để giữ niềm vui với xe cộ với đi lại. Cho nên dân văn phòng bận rộn tối ngày khó ai giữ lửa chơi xe, cơ bản mua xe về mà không đem nó ra chạy hoặc chạy quá ít để cảm nhận nó thì không chán mới lạ đấy:big_smile:
Đúng luôn bác, sau này có dư dả em định ra xúc con ex150 hay làm con raider lâu lâu xách ra chạy cho đã
 
Đam mê không phân biệt tuổi tác nhé, đừng đánh giá chỉ qua xác xe nhìn trẻ trung. Xe 150 cũng nhẹ nhàng lắm đâu phải mấy con pkl đâu mà chạy bạt mạng, cũng chạy tàn tàn 40 50 như xe số, tay ga thôi nhưng cảm giác xe nó dư sức mạnh, đầm chắc, thắng trước thắng sau bóp đạp nhẹ nhàng là ăn nên chạy xe tự tin hơn nhiều. Mỗi người mỗi ý thôi nhưng góp ý với thím là con 150 cũng chỉ là xe phổ thông, nó là con đường mở đầu hoặc kết thúc cho sở thích, đam mê xe cộ :big_smile:
U60 gần nhà ngày nào cũng đèo vợ con đi ra biển ngắm bình minh đây.
View attachment 2416917
xưa em chơi exciter với fz150i chỉ chạy đc 1 mình, có vợ có con là tự nhiên vướng này nọ là dẹp hết nghĩ chơi luôn :(
 
topic xe nào cũng có mấy đứa thở ra câu này
mịa ngồi lên bất kỳ con yamaha nào xem, như cái cc luôn
xe méo gì mà phuộc như cc, chạy ê hết cả mông, ga thì chỉnh cho vọt nên ai không quen kéo ịn ịn là nó hút xăng vkl luôn, thiết kế thì như xúc phạm người nhìn, 2 thứ cơ bản này mà còn làm không được thì bao giờ mới lật kèo được hòn đá?
xem bọn yamaha giờ có con nào đấu được vision về giá+vận hành?
freego thì sao ?
ko biết mấy ông chê yamaha phuộc + dàn chân tệ ra sao chứ, con ab150 thấy nó khác quái gì con nouvo 135 xưa tui từng chạy đâu, phuộc trước cũng cộc cộc, phuộc sau hơn 50k km tí nó mềm xèo ra chạy quăng đít xe luôn, chở 1 vợ 1 con thôi là nó nặng đuôi, đầu nhẹ ra làm lắc tay lái chạy phải gồng giữ tay lái để thẳng xe lại, con xe 64 củ gì mà yên cứng như ghế đá chạy 1 vòng sg về là tê hết cái đít
 
freego thì sao ?
ko biết mấy ông chê yamaha phuộc + dàn chân tệ ra sao chứ, con ab150 thấy nó khác quái gì con nouvo 135 xưa tui từng chạy đâu, phuộc trước cũng cộc cộc, phuộc sau hơn 50k km tí nó mềm xèo ra chạy quăng đít xe luôn, chở 1 vợ 1 con thôi là nó nặng đuôi, đầu nhẹ ra làm lắc tay lái chạy phải gồng giữ tay lái để thẳng xe lại, con xe 64 củ gì mà yên cứng như ghế đá chạy 1 vòng sg về là tê hết cái đít

Bạn nói như nói thế, đang so xe mới đi so cái việc chạy 50k km, xe mà 50k km tôi quăng cmnr chứ so gì nữa
và nói là nói xe sản xuất hiện tại, chứ nouvo 135 xưa ngon vkl ra, từ kiểu dáng cho đến độ bốc, trừ cái việc uống xăng như nước lã
con freego thì thôi, xấu xúc phạm người nhìn, bản mới khá hơn 1 tí
 
freego thì sao ?
ko biết mấy ông chê yamaha phuộc + dàn chân tệ ra sao chứ, con ab150 thấy nó khác quái gì con nouvo 135 xưa tui từng chạy đâu, phuộc trước cũng cộc cộc, phuộc sau hơn 50k km tí nó mềm xèo ra chạy quăng đít xe luôn, chở 1 vợ 1 con thôi là nó nặng đuôi, đầu nhẹ ra làm lắc tay lái chạy phải gồng giữ tay lái để thẳng xe lại, con xe 64 củ gì mà yên cứng như ghế đá chạy 1 vòng sg về là tê hết cái đít
v bạn đã chạy freego/grande chưa, chạy r mà bảo phuộc k tệ thì seeder
 
Back
Top