thắc mắc Future và Vision hiện tại đã trở thành xe quốc dân luôn rồi mấy bác

vision công nhận nhiều, chứ Future hiếm như lá mùa thu
về xe số thì wave vẫn chiếm phần lớn.
Dân mình cứ ngoo đâm đầu vào cho nó làm giá, chứ cục máy Yamaha, Suzuki ăn đứt Honda.
Ưng nhất suzuki mà bán ở VN dẹo quá nên rút lui dần rồi
Xe có mỗi cái máy đâu. Xe ya với su dàn nhựa, sắt xi chán òm. Nhà mấy con jupiter với nvx đi 2-3 năm nhựa xuống cũ mèm, sắt xi mục nổ sơn lốp bốp

Trong khi honda nhà có con scr xưa chê honda tàu mà dàn nhựa đi 15 năm vẫn mới, sắt xi ko sét rỉ chỗ nào ngoài cái chân chống
 
Phân khúc PCX có con SH rồi thì tất nhiên PCX thua hẳn chứ sao, quá dễ để lựa chọn con SH đẹp hơn hẳn.
Rồi tại sao PCX thua mà không phãi SH thua. là vì "SH đẹp hơn hẳn" đúng không. Vậy thì tui nói đúng rồi còn gì. Doanh số phản ánh ngoại hình. Cùng tầm tiền, con nào hợp mắt người Việt thì con đó bán chạy.
 
Ko biết thím chạy đc bao nhiêu con ya rồi mà phán máy ya ngon hơn hon, có thể bộ nồi ngon hơn chứ cục máy thì ko bao h có cửa :shame:

Xe có mỗi cái máy đâu. Xe ya với su dàn nhựa, sắt xi chán òm. Nhà mấy con jupiter với nvx đi 2-3 năm nhựa xuống cũ mèm, sắt xi mục nổ sơn lốp bốp

Trong khi honda nhà có con scr xưa chê honda tàu mà dàn nhựa đi 15 năm vẫn mới, sắt xi ko sét rỉ chỗ nào ngoài cái chân chống
anh nói ngược rồi, chỉ thấy ngta kêu dàn nhựa AB, future cùi chứ chưa thấy ai chê dàn nhựa Yamaha
với chiếc SCR là đời đầu, ngon hơn vạn lần AB, Lead bây giờ.
 
Phổ thông hiện tại:
Xe số giá rẻ: yamaha sirius
Xe số mắc: furture
Xe ga rẻ: vision
Xe ga vừa: ab
Xe ga mắc: sh 150
Xe côn vừa: ex
Còn mấy con khác thấy ko phổ thông lắm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xe có mỗi cái máy đâu. Xe ya với su dàn nhựa, sắt xi chán òm. Nhà mấy con jupiter với nvx đi 2-3 năm nhựa xuống cũ mèm, sắt xi mục nổ sơn lốp bốp

Trong khi honda nhà có con scr xưa chê honda tàu mà dàn nhựa đi 15 năm vẫn mới, sắt xi ko sét rỉ chỗ nào ngoài cái chân chống
Scr phê thật, thằng bạn mình chạy mà nghe như xe điện, êm ruuu
 
anh nói ngược rồi, chỉ thấy ngta kêu dàn nhựa AB, future cùi chứ chưa thấy ai chê dàn nhựa Yamaha
với chiếc SCR là đời đầu, ngon hơn vạn lần AB, Lead bây giờ.
Tôi thấy chả ai chê nhựa honda bao giờ, kể cả xe hơi. Honda chỉ bị cái sau này gia công kém nên nhựa nó rung với ọp ẹp, chứ chất lượng vẫn bền theo năm tháng.

Còn xe ya thì nhà tôi 2 chiếc rồi, nhựa con nvx hồi mua đen nhám giờ nó mốc bạc phết méo khác gì đồng nát, dù máy vẫn êm

Rồi đồ điện tử hư đủ thứ, mua đc háng cháy mợ cặp đen demi, rồi cái đồng hồ thổ tả ra nắng cái là cháy loá, hên hãng nhận lỗi nên thay cho free. Nút đề rồi tay ga xuống nhựa, đến cái đơn giản như cái động cơ cũng chả mạ được, để trắng loát như nồi gang, úp cái ốp nhựa lên nhìn đúng chán. Kính thì đi bị rỉ hết…
 
anh nói ngược rồi, chỉ thấy ngta kêu dàn nhựa AB, future cùi chứ chưa thấy ai chê dàn nhựa Yamaha
với chiếc SCR là đời đầu, ngon hơn vạn lần AB, Lead bây giờ.
bản thân nhựa abs nó có co ngót được đâu, thằng honda thiết kế mấy cái ngàm nhựa ngu nên nó dễ bị kêu hơn thôi, nếu thật sự chăm chút thì fix dàn nhựa của honda không khó, làm 1 lần chạy 5 6 vạn chắc mới kêu lại
 
anh nói ngược rồi, chỉ thấy ngta kêu dàn nhựa AB, future cùi chứ chưa thấy ai chê dàn nhựa Yamaha
với chiếc SCR là đời đầu, ngon hơn vạn lần AB, Lead bây giờ.
Ngược lại ấy, bọn ya làm nhựa sida hơn hon nhiều, bạc màu nhanh, cũng rung rơ ầm ầm như nhau cả, em có 1 đống xe ya đây, từ con ju siêu nhân tới cả pkl, nhất là con ju siêu nhân, đi tầm 2v là dàn áo rơ hết, phải đi keo lại thì mới đỡ, so với con fu x cùng thời thì ko có cửa về dàn nhựa :D
 
Back
Top