• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Gái dắt bạn về phòng ở lại qua đêm

Em muốn né mà gần quá vẫn chạm mặt nhau mấy thím à, sáng e dắt xe đi làm gặp gái mua đồ ăn sáng về(nay gái mặt áo phông màu đen, quần short jean xanh nhìn có thể thấy được đầu gối trắng k chút thâm đen nào luôn, tình cờ e đi làm cũng mặt áo thun đen, quần jean xanh, người ngoài mà nhìn vô có khi tưởng đang mặt đồ đôi), thấy sau balo e có cây vợt cầu lông. Gái hỏi anh ăn sáng chưa, nay anh có tập thể thao nữa hả? e k trả lời chỉ dắt xe đi ra..gái thì im lặng đi lên phòng.

Ối giời ơi, làm thế là dở rồi. Hãy hẹn gái qua phòng nói chuyện riêng, giả vờ ghen tuông, rồi nắm tay ôm ấp các kiểu.
 
Vãi cả cứ vozer toàn loser simp chúa :surrender:. Nó vs thớt đã là gì đâu, nó thích thì nó đem trai về gangbang cũng đéo liên quan theard. Bình thường hàng xóm chào hỏi nhau mà éo chào lại là mất lịch sự rồi :beat_brick:, còn bày đặt chặn này chặn kia.

Có mấy thằng bào cu có lòng tự trọng nữa chứ :surrender: đến cả hài hước đóe chịu đc. Nút lưỡi nó còn chưa đủ khả năng, nó dẫn bạn về thì dỗi như gái dẫm vậy. Loser thế làm bạn nó còn ko đc chứ đòi iu :sneaky:. Bớt simp bớt loser vài hành xử như người bthg trc rồi hãy tính đến việc đanh giá xem e nào xứng đáng.

Khi mà bạn là kẻ bị FZ thi cay cú chỉ khiến bạn còn loser hơn cả loser. Hỏi sao tụi này éo bị gái ghét như hủi :beat_brick:. Mấy thằng sỏi tán gái, mốt khi ko tán đc nó cũng vui vẻ thoải mái giữ lại chút tự trọng, còn ra vẻ đếch cần thì đúng là lũ bọ nên tránh xa.

Anh nói hay, Ô khen.

Mấy thằng quân tử giả cầy của Tàu khựa gáy trượng phu, tự trọng là lũ simp ngu dốt, khiến đàn ông chúng ta mất giá trị. :byebye:

Ngu dốt, ăn không được gái như cứ xạo lone hạ thấp giá trị gái xuống để cố kéo cái giá trị (vốn đéo có) của bản thân lên.

via theNEXTvoz for iPhone
 
"Gái có cho em ôm, hôn má, hôn trán, với bóp vai cho gái, chứ hôn môi thì gái không chịu...".Cái gì đây? Hôn má bóp vai mà không sờ vú bú ...được?
 
ngu bo me. A sờ đc tay là day đc vú rồi mà chú hôn đc má lại đéo dám lgi. Bảo sao nó chán đi kiếm thằng khác qua cho đỡ vã. Về kiểm điểm lại bản thân đi nhé.
 
Cứ bình thường thôi, nếu được thì tranh thủ mà phịch. Tối đíu gì phải tỏ thái độ, tôi dự là thớt còn trẻ, chưa va vấp nhiều nên cũng khó trách, là tôi cách đây mấy năm hành xử cũng như vậy thôi.
:):):)
 
Gái và em ở trọ sát phòng nhau, e đi làm mấy năm rồi còn gái đang sinh viên năm 3. Em với gái là hàng xóm lâu rồi mà trước giờ làm về ai ở phòng nấy nên không biết đên sự tồn tại của nhau. Cho đến đợt dịch dịch này em với gái mới tiếp xúc nhau. Gái cao 1m64 người ổn, xinh ở mức trung bình, nhưng mà người gái thơm lắm, mùi thơm tự nhiên hay sao mà làm e chết mệt luôn. Em lâu nay ăn uống sơ sài nên mấy lần gái nấu ăn kêu em qua em thấy gái nấu khá ngon. Nói chung gái hội tụ tất cả những thứ e thích. Gái có cho em ôm, hôn má, hôn trán, với bóp vai cho gái, chứ hôn môi thì gái không chịu...e tỏ tình gái cũng k chịu, nói thích cuộc sống bây giờ chứ chưa muốn yêu ai. Em có hơi buồn xíu nhưng kệ, buồn buồn qua ôm gái với hôn má e đã thấy sướng rồi.
Bổng một ngày gái dắt 1 thằng con trai về phòng, ở lại qua đêm 3 ngày liền. Tối e có nhắn tin hỏi gái có phải đó là người yêu gái k thì gái trả lời đó là thằng bạn thân gái(có thích gái mà gái k đồng ý) về giúp gái làm bài tập nhóm, vì bài tập đó khó nên gái để thằng kia làm hết luôn. Gái nói thằng đó sv năm 3 nhưng trong sáng lắm, k biết gì hết trơn, với gái k thích con trai nhỏ tuổi hơn gái nên sẽ k có chuyện gì sãy ra giữa gái với thằng đó...Em k rep gái nữa, mấy bữa giờ e buồn, e nghĩ con trai làm gì có thằng nào sv năm 3 mà vẫn chưa biết gì? gái hỏi sao tự nhiên thấy anh buồn vậy, e cũng k thèm trả lời. Chắc em từ bỏ quá. Nay gái thi giữa kỳ và thằng đó đang ở phòng gái.
Văn e dỡ nên lũng cũng, các bác bỏ qua tiểu tiết cho e nhé!!!

Update: nay e làm về sớm, gặp thằng bạn nó đi chợ về luôn..xong xíu nữa thấy con đó ra lấy giày thằng đó đi dấu, e lặng lẽ chặn messenger gái luôn, lần này k cho gái cơ hội giải thích hay gì nữa..tối nay e mua 1 thùng pepsi về nhậu giải sầu mới được
Câu bôi đen là nghĩa bóng thôi. chứ nghĩa đen là : Tôi đéo thích anh,
thế cho đơn giãn, đừng có tơ tưởng gì nữa,
 
Nghe câu chuyện thớt chia sẻ,chợt nhớ tết tây năm 2015. Hôm đó phòng con bạn về hết, nó sợ ma nên rủ vào ngủ cùng. Tối đó đáng nhớ thật
 
rồi thế có được sơ múi gì ko hay cũng ngu như ô thớt :haha:
Dự là cũng chỉ nằm ngủ thôi. Dám làm gì đâu
8g0SmtL.png
 
Ngày xưa t nhát vãi, rủ gái ra hồ Lĩnh Nam ấy, tầm 10h tối chả có ma nào, quàng tay ra ôm vai chứ éo dám ôm eo,haha, xong méo dám làm gì nữa,chứ giờ thì đá lưỡi luôn rồi:sleep:

Sent from Samsung SM-G9750 using vozFApp
 
simp chúa
đi làm rồi mà xử sự kém :)
cứ bình thường, nó ko đáng để ông phải thế
việc mẹ gì phải lock, ko nói chuyện :D những thứ đó chỉ làm ông trông đáng thương hơn vs nó thôi
 
Back
Top