Gái gú giờ chán quá các phen ah

Ủa thím mới đọc cái tiêu đề hả? Tôi có nói xấu con gái như anh nghĩ đâu? Tôi đang cảm thấy chán chính tôi cơ mà. Còn con gái thì có gái this gái that. Còn nói xấu gái thì khác gì đang nói xấu chính bản thân. Cảm thấy ko hợp thì dứt sớm thôi chứ. Tôi có rảnh đâu mà tốn thời gian vào mấy mối quan hệ vô bổ (Tết thì có hơi rảnh thật tôi tự gạch)

via theNEXTvoz for iPhone
tôi đọc hết bài của anh đấy, và anh giật cái tít cũng vkl lắm, mấy em nó có lỗi gì mà anh bảo là "gái gú giờ chán quá"
tôi thấy là anh đăng lên chỉ để thể hiện là anh dẻo mỏ với thêm chút tài lẻ nên dễ dàng tán tỉnh các em gái, nhưng lắm mối tối nằm ko, anh mà tốt thì vợ a đã ko bỏ a rồi. tốt nhất là nên biết mình ntn, cũng 1 đời vợ bonus thêm 1 đứa con, đứa con gái nào chịu anh thì cũng là may mắn cho a lắm rồi chứ ở đó mà trêu đùa tình cảm với tụi nó.
nói thật tôi thấy a sống lỗi vl
 
Chào các phen! Cuối tuần rảnh rỗi lên đây tâm sự với AE Vozer tí.
Nói sơ qua về bản thân: Tôi năm nay 33 ở HN dân IT, đã ly hôn được 2 năm, có 1 nhóc hơn 4 tuổi. Có nhà riêng gần nhà thầy u, nhóc ở với ông bà nội. Toà xử nhóc ở với mẹ nó nhưng mẹ nó nuôi không được đảm bảo nên đón về ông bà nội nuôi. Tôi ăn cơm bên ông bà bữa tối và chơi với con. cuối tuần đưa con đi chơi. Nhóc thích thì nó ngủ với bố không thích thì nó ngủ với ông bà. Ông bà ngoại cuối tuần vẫn lên chơi với cháu và luôn mong muốn 2 đứa quay về với nhau nhưng chuyện đó với tôi là không thể vì tình cảm giữa chúng tôi không còn.

Chuyện tôi muốn tâm sự ở đây là ở tuổi này của tôi cảm xúc yêu đương nó không được dạt dào như hồi tuổi trẻ 2x các phen ạ vì rất nhiều thứ phải lo nghĩ. Gia đình: con cái đang lớn lên từng ngày cần quan tâm chăm sóc dạy dỗ, bố mẹ cũng đã có tuổi không đau ốm vào viện là con cháu đã mừng lắm rồi. Công việc thì luôn thúc vào đít mình khiến mình luôn bận rộn. Còn chuyện tình yêu tình báo thì ở tuổi này cần người hiểu mình và chu toàn chăm sóc gia đình.
Tôi nói thật đàn ông ở độ tuổi 3x mà chưa vợ thì dù ít dù nhiều cũng có vấn đề (tôi xin lỗi nếu đụng chạm tới AE Vozer 3x chưa vợ nhé :byebye: ). Nếu không gặp vấn đề về kinh tế thì gặp vấn đề về tính cách đó là bị... hâm (khó tính, thiếu trải nghiệm, không biết cách nói chuyện với gái...) hoặc ngoại hình.

Nhưng mà hình như tôi cũng bị khó tính thật các phen ạ :beat_brick:

Về ngoại hình thì tôi cao 1m80 nặng 79kg có nhiều tài lẻ. Hồi còn trẻ trâu cũng đã từng kinh qua đủ thứ bar sàn, cần cỏ (có mỗi ma tuý là tôi không chơi :LOL:. Tôi tập gym gần chục năm rồi, ngày xưa hồi sv làm model diễn ở khắp các bar club HN nên tiếp xúc với nhiều thành phần dân chơi, có cả dân chơi đích thực tới dân chơi nửa mùa, từ bê đê bóng chúa tới các bà sồn sồn. Nhưng được cái là tôi giữ mình không sa ngã chứ không đời tôi nát lâu rồi. Nhà tôi bố bộ đội mẹ giáo viên nên được giáo dục từ nhỏ, đi làm thêm từ hồi sinh viên tới lúc đi làm. Khi lấy vợ tôi mới cancel hết mọi thú vui tập trung vào sự nghiệp và gia đình.
Cũng đừng thím nào hỏi lý do ly hôn nhé vì đây là chuyện đời tư tôi không muốn kể. Đã 2 năm trôi qua rồi không muốn nhắc lại chuyện cũ đã qua làm gì. Phương châm của tôi là luôn sống vì hiện tại và tương lai thôi.

Quay lại vấn đề chính của tôi là bây giờ cảm xúc yêu đương với tôi nó khó thật các phen ạ. Cũng có thể do tôi hoặc do người ta không như tôi mong muốn. Các phen cứ bảo cưa múi mít thích lắm nhưng với tôi múi mít cũng bt thôi, mình thừa biết cháu nó nghĩ gì muốn gì cần gì thì game lại easy quá. Đây tôi có mấy cái hình tôi cưa múi mít sn99 kém 10 tuổi đây không các phen lại bảo tôi bốc phét:
2022ee941c20-48e4-47a2-915f-fd6720648a00.png

20226f42f916-0c82-4301-996d-7cbde3668ef5.png

2022c2f0b9bc-5bdc-4ecd-9349-98256b1ec3a6.png

2022fd543461-3779-4ad4-8cfb-0c0938580f32.png

2022ed90d12d-eb8c-4bf1-869d-a47b8e3ada77.png

20223272168c-624a-4d71-9839-a3e837eebcdd.png

2022d325d461-0723-4f26-b678-478df0c99bae.png

2022b87a8516-2b73-4872-b07b-6ddab5177c6b.png


Mới nói chuyện có mấy hôm Tết rảnh rỗi đã đổ rồi, chả lẽ các bé bây giờ dễ dàng như vậy sao? Ah nói luôn là tôi không ăn tạp nhé, mấy thể loại gái dẩm, ăn chơi là tôi không dây vào.
Bé này về quê ăn Tết định là hôm mùng 6 mới lên nhưng mà tôi dụ dỗ thế nào mà mùng 4 đã lên đây rồi. Mẹ bé ấy còn hỏi sao lên sớm thế rồi đi chợ chuẩn bị đồ ăn cho bé mang lên nữa. Xong lên nhà trọ thì tôi qua đón đi lượn lờ xong về phía nhà tôi đi chợ tôi nấu cơm cho bé ấy ăn. Tôi được cái biết ăn nên nấu ăn khá ổn thế là bé nó mê tít.
Mọi chuyện xảy ra thì như trong tin nhắn đó nhưng khi bé nó cứ bám lấy thì tôi lại thấy sợ. Nên chốt lại là tôi từ chối tình cảm vì giờ mình trưởng thành rồi không muốn làm đau khổ lừa tình con gái nhà người ta làm gì. Bé xinh xắn còn trẻ mới 22 tuổi còn cả tương lai phía trước cơ mà. Tôi có up hình phía trên nhưng xin phép up hình đeo khẩu trang nhé kẻo gặp ng quen của bé.


Gái trẻ kém 10 tuổi là suy nghĩ 2 thế hệ nó đã khác rồi vậy còn gái tầm tuổi thì sao:

20228a7c5987-4c3a-413a-aa93-d5ad08fb996a.jpg


Bạn này bằng tuổi làm đào tạo ở thẩm mỹ viện biết cách chăm sóc da nên toàn các em 9x đòi lái máy bay nhưng mà chê. Bạn này thì cũng ly hôn như tôi nhưng chưa có em bé, mới nói chuyện hỏi thăm trở lại từ Tết. Tôi xin phép up ảnh snipping tool crop lại nhé không lộ hết mặt mũi con nhà người ta. Bạn này cũng xinh xắn, hiểu người hiểu đời có ý với tôi nhưng mà tôi xin phép từ chối vì quen biết từ hồi cấp 3, nếu thích đã thích từ lâu rồi nên tôi chỉ dừng lại ở bạn bè. Bạn ấy rủ tôi đi cafe thì có tâm sự là cũng có quen biết nói chuyện với vài anh nhưng mà các anh ban đầu nt hỏi han vồ vập lắm nhưng tới khi bạn ấy bảo là từng ly hôn thì các anh ấy lại chạy mất dép :D. Chứng tỏ các anh toàn thích gái trẻ thôi. Bạn ấy cũng kiểu như tôi thẳng thắn nói luôn ai chấp nhận đc thì tìm hiểu tiếp còn không dừng lại đỡ mất thời gian của cả 2 vờn nhau làm gì. Còn các em 9x thích lái máy bay thì nhiều vô kể vì có cả ngoại hình lại biết ăn nói thì em nào không mê.

Và cuối cùng em khiến tôi phải suy nghĩ nhiều nhất là đây:
20224c9f2cfd-fd8e-4d30-960c-b0ac19a043a8.png


202207ee2af6-cc7e-4b5e-9b3a-0799be4771db.png


Em sn90 làm ở 1 cơ quan cấp cao của nhà nước mà tôi không tiện nêu tên. Tôi quen em cũng tròn 1 năm. Nói chuyện rất rất nhiều mãi mấy tháng sau này tôi mới biết công việc cụ thể của em ấy là gì. Em nhẹ nhàng, thích đọc sách, tôi có dịp gần Tết lên phòng em ấy chơi thấy 1 tủ toàn sách, em yêu hoa thích cắm hoa, biết nấu nướng. Tết vừa rồi tôi có đưa em ấy đi mua 1 cành đào huyền sau đó chúng tôi đi cafe. Chúng tôi nói chuyện mỗi ngày qua facetime, hiểu nhau tới nỗi người này định nói gì người kia đã biết. Những câu chuyện vô thưởng vô phạt...
Em ngoan hiền mong manh dễ vỡ, ít trải đời như tôi. Sau này khi yêu thì chuyện gì em cũng có thể tâm sự được với tôi kể cả những chuyện nyc.
Nhưng rồi cuối cùng chúng tôi lại chia tay. Ah mọi chuyện trên kia xảy ra sau khi chúng tôi chia tay nhé không các thím lại bảo tôi lăng nhăng. Tôi yêu ai là chỉ biết người đó thôi chứ không phải kiểu nói yêu em này lại đi thả thính em khác đâu. Gái gú còn gì mà tôi chưa biết nữa đâu mà phải ham của lạ? Trẻ không chơi già đổ đốn. Còn chuyện tình dục và tình cảm với tôi nó rõ ràng. Ngủ với bé trên kia chỉ là giải toả thôi chứ sáng thức dậy thấy trống rỗng vãi cả chưởng.
Hồi còn ở với vợ cũ, vợ lại đc cái hay ghen nên có đi kara nhậu nhẹt với anh em ở đâu tôi cũng báo cáo đàng hoàng mấy giờ về là giờ đó về luôn.

Em nhẹ nhàng tới nỗi đôi khi cãi nhau tôi định nổi quạo mà lại ko nỡ vì em quá tốt, tôi sợ khiến em phải buồn, phải khóc.

Còn hồi ở với vợ cũ mỗi lúc cãi nhau là phải đúng sai mới thôi.

Ly hôn tôi học được nhiều điều và quen em tôi cũng trở nên trầm lặng hơn nhiều. Chúng tôi chia tay trước Tết nhưng gần Tết em vẫn nhờ tôi đèo đi mua đào. Ra Tết chúng tôi có gặp, tôi đèo em đi mua sách, em tặng tôi 1 chiếc ô còn tôi thì... trả lại em miếng dán đầu ti :LOL:


202271f259c7-30bb-4c1f-9fa9-302aa8e0bf13.jpg


Giờ chúng tôi vẫn suy nghĩ và tôi biết đa phần quyết định bây giờ là ở tôi. Em bảo tôi là tha cho con người ta đi lấy chồng thì không tha, chia tay thì cứ gọi điện, yêu thì không thương. Ý em trách móc tôi chưa yêu thương em như em mong muốn. Nhưng mà cảm xúc của tôi ở cái tuổi này nó bị làm sao ấy các phen ạ. Các phen có thể cho tôi lời khuyên được không?

------------------------
Nghĩ nhiều mệt quá các phen ạ. Thôi tôi dậy đi đá bát phở đây bốc phét nhiều đói quá. Chúc các phen cuối tuần vui vẻ!
————————————-
Tôi edit bổ sung nhé chứ không thèm xoá từ nào đâu, có ông bên dưới đức rồi, mục đích thớt này như sau:
  • Tôi đang cảm thấy chán chính bản thân mình thôi vì cảm xúc yêu đương bây giờ bị chai sạn.
  • Tôi không đánh giá bất kì cô gái nào cả, đành rằng em múi múi có thể dễ dàng với tôi nhưng chắc gì đã dễ dàng với người khác. Các chiếu mới chắc gì đã tới lượt mà còn chê. Tôi rõ ràng bởi vì không phù hợp để tiến xa hơn thì dứt khoát chứ chả lẽ làm khổ con nhà người ta ah? Uh thì có thể 1 phần tôi khoe khoang đấy nhưng đối với tôi nó ko là gì cả. Tán gái nó là chuyện hết sức bình thường. Tán được ai như thế nào thì cần nhiều từ ngữ để nói lắm. Như 1 thím nào trong đây đã nói đàn ông tuổi này hơn nhau là 1 gia đình êm ấm vợ đẹp con khôn đầy ắp tiếng cười chứ hơn nhau gì mấy cái trò tà lưa thả thính gái.
  • Tôi cần lời khuyên là với em mà tôi yêu kia thôi. Em hiểu biết có sự đồng điệu trong tâm hồn và còn quan tâm tới con riêng của tôi nữa. Tôi sợ rằng mình chưa đủ tốt chưa đủ yêu thương vì một lần đổ vỡ sẽ khiến bản thân chai sạn đi nhiều, sợ làm khổ con nhà người ta.
  • Còn về vấn đề vợ cũ thì lỗi ở cả hai. Tôi hiện tại hết sức thoải mái bình thường. Đến bố mẹ vợ cũ tới bây giờ vẫn yêu quý con rể. Nếu tôi sống tệ thì làm sao có thể như thế được? Còn để nói sâu hơn thì tôi xin phép không chia sẻ, tôi không có thói quen chia sẻ quá nhiều với người lạ.
Ko còn cảm xúc nữa thì đừng yêu nữa, ở vậy mà chăm con đi, đm có thế thôi mà viết dài dòng vcl, up đống tin nhắn lên làm cl gì thế ko biết. Tốn tài nguyên diễn đàn :go::go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thớt chắc cũng trải qua nhiều về gái gú rồi, Với 3 e trên thì chắc chắn ko có e nào phù hợp với mm chủ thớt đang tìm
1. e 99 (tự nhận trải qua 3-4 mối tình. Thực tế bao nhiêu mối chưa biết có thể chắc chắn đã từng ons/fwb ) qua vài ngày chat chit gặp mặt đã ngửa hết cho thớt (easy game => chán).
2. e bạn thời cấp 3: thớt chắc hiểu cũng rõ về e này ntn => chốt chỉ dừng ở mức bạn bè thôi.
3. e 90 thớt có vẻ nửa muốn nửa lưỡng lự lấn cấn gì đó => chốt chỉ dừng ở bạn bè

=> Dưới góc nhìn qua loa của t thì cả 3 đứa c.gái đều ko tốt vì có khá nhiều vấn đề
 
Tôi nói thật chứ giấu gì bé với tôi gọi là vk ck luôn nhé! Một tuần tới chổ tôi chơi một lần........... Hiện tại đã ctay nhưng đợt rồi bé nói muốn đi uống nước nói chuyện với tôi mà tôi im lặng............ Cách biệt đến 23t nên suy nghĩ nó khác thêm nữa tui lại bị trầm cảm tui nói ra để bé ctay
Thế giờ còn nói chuyện ko bác? Nếu còn thì em nghĩ bác nên uốn nắn để em nó trưởng thành hơn còn không thì chúc em nó tìm đc bạn trai yêu thương hết mình.
tôi đọc hết bài của anh đấy, và anh giật cái tít cũng vkl lắm, mấy em nó có lỗi gì mà anh bảo là "gái gú giờ chán quá"
tôi thấy là anh đăng lên chỉ để thể hiện là anh dẻo mỏ với thêm chút tài lẻ nên dễ dàng tán tỉnh các em gái, nhưng lắm mối tối nằm ko, anh mà tốt thì vợ a đã ko bỏ a rồi. tốt nhất là nên biết mình ntn, cũng 1 đời vợ bonus thêm 1 đứa con, đứa con gái nào chịu anh thì cũng là may mắn cho a lắm rồi chứ ở đó mà trêu đùa tình cảm với tụi nó.
nói thật tôi thấy a sống lỗi vl
Anh ko cần phải chán tôi đâu vì tôi còn thấy chán chính bản thân nữa là:big_smile:
May mà tôi còn biết điểm dừng đấy ko lại làm khổ con nhà người ta.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế giờ còn nói chuyện ko bác? Nếu còn thì em nghĩ bác nên uốn nắn để em nó trưởng thành hơn còn không thì chúc em nó tìm đc bạn trai yêu thương hết mình.
Anh ko cần phải chán tôi đâu vì tôi còn thấy chán chính bản thân nữa là:big_smile:
May mà tôi còn biết điểm dừng đấy ko lại làm khổ con nhà người ta.


via theNEXTvoz for iPhone
Ko bác chỉ là lúc đầu tui block face + zalo sau tui mở rồi bé kết bạn lại h chỉ để vậy thôi...... Dù h sống củng quận nhưng cũng ko gặp lại nhau nữa. Bé có nhiều ng tán lắm nên mong bé tìm đc bạn trai tốt.
 
Mẹ em ấy không hiểu điều tra kiểu gì mà biết được tôi 1 đời vợ có con riêng cơ, chắc dân trong ngành. Mẹ em ấy chỉ nói 1 câu là: "con nên cân nhắc cho kỹ" nghĩa là để em ấy tự lựa chọn hạnh phúc của mình.
Riêng cái này cần quái gì trong nghành hay k, ra mấy quán nước gần nhà hay dò hỏi hàng xóm là ra ngay chứ có gì đâu, ngày trc tôi cũng quen 1 em, thế nào mà nhà nó sai thằng anh họ ra quán nc gần nhà tôi dò hỏi , may là tôi ở khu vực cũng k quậy phá gì với sống cũng kín nên nó cũng k nhiều thông tin mang về ...
 
tôi đọc hết bài của anh đấy, và anh giật cái tít cũng vkl lắm, mấy em nó có lỗi gì mà anh bảo là "gái gú giờ chán quá"
tôi thấy là anh đăng lên chỉ để thể hiện là anh dẻo mỏ với thêm chút tài lẻ nên dễ dàng tán tỉnh các em gái, nhưng lắm mối tối nằm ko, anh mà tốt thì vợ a đã ko bỏ a rồi. tốt nhất là nên biết mình ntn, cũng 1 đời vợ bonus thêm 1 đứa con, đứa con gái nào chịu anh thì cũng là may mắn cho a lắm rồi chứ ở đó mà trêu đùa tình cảm với tụi nó.
nói thật tôi thấy a sống lỗi vl
chuẩn, cháu nó chưa biết mùi đời thôi. gặp con nào khôn có mà bám. đàn ông đàn bà 1 lần đò đều giảm giá trị rất rất nhiều, vì đồ ngon thì chả ai bỏ hết
 
Riêng cái này cần quái gì trong nghành hay k, ra mấy quán nước gần nhà hay dò hỏi hàng xóm là ra ngay chứ có gì đâu, ngày trc tôi cũng quen 1 em, thế nào mà nhà nó sai thằng anh họ ra quán nc gần nhà tôi dò hỏi , may là tôi ở khu vực cũng k quậy phá gì với sống cũng kín nên nó cũng k nhiều thông tin mang về ...
tôi bên đạo, thông thường kiểm tra rất kỹ lý lịch của 2 bên trước khi kết hôn (vì bên đạo chỉ được kết hôn 1 lần trừ trường hợp người phối ngẫu chết) đợt đi học thầy giáo hôn phối (đồng thời là ông quản xứ) ông bảo là chỉ cần ra quán nước dò hỏi là biết hết thông tin chứ chả cần gì
 
Góp ý anh thớt là không biết anh có cảm nhận được bi kich của cuộc đời anh phía trước không, thường những người trẻ tuổi, đào hoa thì cuộc đời trở về sau sẽ đầy bất hạnh, sống trong cô độc, rồi những em múi mít theo đuổi anh cũng sẽ rời xa anh, tuổi càng già thì ngoại hình, phong độ, khả năng chịch xoạc của anh đi xuống, gái đến bên anh chỉ vì đồng tiền, thú vui đổi gió của họ, khi anh đau ốm họa ra chỉ có con anh chăm sóc. Đến lúc già cũng không ai bầu bạn, bạn bè xung quanh anh ai cũng có gia đình, con anh cũng vậy, chỉ đến thăm những lúc anh đau ốm.
Bài anh viết khoảng 7 phần khoe, còn 3 phần bất lực.
Lối thoát về mặt tinh thần của anh bây giờ cần có một chút biến cố (tai nạn, xe đụng, sốt cao nhưng ko ngỏm, thất nghiệp,...) để xem ai là người sẽ ở bên anh, đó là người sẽ đi cùng anh về sau, hay chính những lúc đó anh vẫn còn nghỉ đến chuyện chịch xoạc và thấy trong cơn thập tử nhất sinh cũng ko cần đàn bà, thì anh sinh ra là để độc thân, hãy cứ tiếp tục độc thân như vậy.
 
anh dở bm ra. Nói thật chứ có con gái thì sống tích đức cho con nó với. đừng trêu đùa tình cảm con nhà ngta. anh cũng lạc lối cmnr, đừng lên đây thể hiện nữa
 
Chào các phen! Cuối tuần rảnh rỗi lên đây tâm sự với AE Vozer tí.
Nói sơ qua về bản thân: Tôi năm nay 33 ở HN dân IT, đã ly hôn được 2 năm, có 1 nhóc hơn 4 tuổi. Có nhà riêng gần nhà thầy u, nhóc ở với ông bà nội. Toà xử nhóc ở với mẹ nó nhưng mẹ nó nuôi không được đảm bảo nên đón về ông bà nội nuôi. Tôi ăn cơm bên ông bà bữa tối và chơi với con. cuối tuần đưa con đi chơi. Nhóc thích thì nó ngủ với bố không thích thì nó ngủ với ông bà. Ông bà ngoại cuối tuần vẫn lên chơi với cháu và luôn mong muốn 2 đứa quay về với nhau nhưng chuyện đó với tôi là không thể vì tình cảm giữa chúng tôi không còn.

Chuyện tôi muốn tâm sự ở đây là ở tuổi này của tôi cảm xúc yêu đương nó không được dạt dào như hồi tuổi trẻ 2x các phen ạ vì rất nhiều thứ phải lo nghĩ. Gia đình: con cái đang lớn lên từng ngày cần quan tâm chăm sóc dạy dỗ, bố mẹ cũng đã có tuổi không đau ốm vào viện là con cháu đã mừng lắm rồi. Công việc thì luôn thúc vào đít mình khiến mình luôn bận rộn. Còn chuyện tình yêu tình báo thì ở tuổi này cần người hiểu mình và chu toàn chăm sóc gia đình.
Tôi nói thật đàn ông ở độ tuổi 3x mà chưa vợ thì dù ít dù nhiều cũng có vấn đề (tôi xin lỗi nếu đụng chạm tới AE Vozer 3x chưa vợ nhé :byebye: ). Nếu không gặp vấn đề về kinh tế thì gặp vấn đề về tính cách đó là bị... hâm (khó tính, thiếu trải nghiệm, không biết cách nói chuyện với gái...) hoặc ngoại hình.

Nhưng mà hình như tôi cũng bị khó tính thật các phen ạ :beat_brick:

Về ngoại hình thì tôi cao 1m80 nặng 79kg có nhiều tài lẻ. Hồi còn trẻ trâu cũng đã từng kinh qua đủ thứ bar sàn, cần cỏ (có mỗi ma tuý là tôi không chơi :LOL:. Tôi tập gym gần chục năm rồi, ngày xưa hồi sv làm model diễn ở khắp các bar club HN nên tiếp xúc với nhiều thành phần dân chơi, có cả dân chơi đích thực tới dân chơi nửa mùa, từ bê đê bóng chúa tới các bà sồn sồn. Nhưng được cái là tôi giữ mình không sa ngã chứ không đời tôi nát lâu rồi. Nhà tôi bố bộ đội mẹ giáo viên nên được giáo dục từ nhỏ, đi làm thêm từ hồi sinh viên tới lúc đi làm. Khi lấy vợ tôi mới cancel hết mọi thú vui tập trung vào sự nghiệp và gia đình.
Cũng đừng thím nào hỏi lý do ly hôn nhé vì đây là chuyện đời tư tôi không muốn kể. Đã 2 năm trôi qua rồi không muốn nhắc lại chuyện cũ đã qua làm gì. Phương châm của tôi là luôn sống vì hiện tại và tương lai thôi.

Quay lại vấn đề chính của tôi là bây giờ cảm xúc yêu đương với tôi nó khó thật các phen ạ. Cũng có thể do tôi hoặc do người ta không như tôi mong muốn. Các phen cứ bảo cưa múi mít thích lắm nhưng với tôi múi mít cũng bt thôi, mình thừa biết cháu nó nghĩ gì muốn gì cần gì thì game lại easy quá. Đây tôi có mấy cái hình tôi cưa múi mít sn99 kém 10 tuổi đây không các phen lại bảo tôi bốc phét:
2022ee941c20-48e4-47a2-915f-fd6720648a00.png

20226f42f916-0c82-4301-996d-7cbde3668ef5.png

2022c2f0b9bc-5bdc-4ecd-9349-98256b1ec3a6.png

2022fd543461-3779-4ad4-8cfb-0c0938580f32.png

2022ed90d12d-eb8c-4bf1-869d-a47b8e3ada77.png

20223272168c-624a-4d71-9839-a3e837eebcdd.png

2022d325d461-0723-4f26-b678-478df0c99bae.png

2022b87a8516-2b73-4872-b07b-6ddab5177c6b.png


Mới nói chuyện có mấy hôm Tết rảnh rỗi đã đổ rồi, chả lẽ các bé bây giờ dễ dàng như vậy sao? Ah nói luôn là tôi không ăn tạp nhé, mấy thể loại gái dẩm, ăn chơi là tôi không dây vào.
Bé này về quê ăn Tết định là hôm mùng 6 mới lên nhưng mà tôi dụ dỗ thế nào mà mùng 4 đã lên đây rồi. Mẹ bé ấy còn hỏi sao lên sớm thế rồi đi chợ chuẩn bị đồ ăn cho bé mang lên nữa. Xong lên nhà trọ thì tôi qua đón đi lượn lờ xong về phía nhà tôi đi chợ tôi nấu cơm cho bé ấy ăn. Tôi được cái biết ăn nên nấu ăn khá ổn thế là bé nó mê tít.
Mọi chuyện xảy ra thì như trong tin nhắn đó nhưng khi bé nó cứ bám lấy thì tôi lại thấy sợ. Nên chốt lại là tôi từ chối tình cảm vì giờ mình trưởng thành rồi không muốn làm đau khổ lừa tình con gái nhà người ta làm gì. Bé xinh xắn còn trẻ mới 22 tuổi còn cả tương lai phía trước cơ mà. Tôi có up hình phía trên nhưng xin phép up hình đeo khẩu trang nhé kẻo gặp ng quen của bé.


Gái trẻ kém 10 tuổi là suy nghĩ 2 thế hệ nó đã khác rồi vậy còn gái tầm tuổi thì sao:

20228a7c5987-4c3a-413a-aa93-d5ad08fb996a.jpg


Bạn này bằng tuổi làm đào tạo ở thẩm mỹ viện biết cách chăm sóc da nên toàn các em 9x đòi lái máy bay nhưng mà chê. Bạn này thì cũng ly hôn như tôi nhưng chưa có em bé, mới nói chuyện hỏi thăm trở lại từ Tết. Tôi xin phép up ảnh snipping tool crop lại nhé không lộ hết mặt mũi con nhà người ta. Bạn này cũng xinh xắn, hiểu người hiểu đời có ý với tôi nhưng mà tôi xin phép từ chối vì quen biết từ hồi cấp 3, nếu thích đã thích từ lâu rồi nên tôi chỉ dừng lại ở bạn bè. Bạn ấy rủ tôi đi cafe thì có tâm sự là cũng có quen biết nói chuyện với vài anh nhưng mà các anh ban đầu nt hỏi han vồ vập lắm nhưng tới khi bạn ấy bảo là từng ly hôn thì các anh ấy lại chạy mất dép :D. Chứng tỏ các anh toàn thích gái trẻ thôi. Bạn ấy cũng kiểu như tôi thẳng thắn nói luôn ai chấp nhận đc thì tìm hiểu tiếp còn không dừng lại đỡ mất thời gian của cả 2 vờn nhau làm gì. Còn các em 9x thích lái máy bay thì nhiều vô kể vì có cả ngoại hình lại biết ăn nói thì em nào không mê.

Và cuối cùng em khiến tôi phải suy nghĩ nhiều nhất là đây:
20224c9f2cfd-fd8e-4d30-960c-b0ac19a043a8.png


202207ee2af6-cc7e-4b5e-9b3a-0799be4771db.png


Em sn90 làm ở 1 cơ quan cấp cao của nhà nước mà tôi không tiện nêu tên. Tôi quen em cũng tròn 1 năm. Nói chuyện rất rất nhiều mãi mấy tháng sau này tôi mới biết công việc cụ thể của em ấy là gì. Em nhẹ nhàng, thích đọc sách, tôi có dịp gần Tết lên phòng em ấy chơi thấy 1 tủ toàn sách, em yêu hoa thích cắm hoa, biết nấu nướng. Tết vừa rồi tôi có đưa em ấy đi mua 1 cành đào huyền sau đó chúng tôi đi cafe. Chúng tôi nói chuyện mỗi ngày qua facetime, hiểu nhau tới nỗi người này định nói gì người kia đã biết. Những câu chuyện vô thưởng vô phạt...
Em ngoan hiền mong manh dễ vỡ, ít trải đời như tôi. Sau này khi yêu thì chuyện gì em cũng có thể tâm sự được với tôi kể cả những chuyện nyc.
Nhưng rồi cuối cùng chúng tôi lại chia tay. Ah mọi chuyện trên kia xảy ra sau khi chúng tôi chia tay nhé không các thím lại bảo tôi lăng nhăng. Tôi yêu ai là chỉ biết người đó thôi chứ không phải kiểu nói yêu em này lại đi thả thính em khác đâu. Gái gú còn gì mà tôi chưa biết nữa đâu mà phải ham của lạ? Trẻ không chơi già đổ đốn. Còn chuyện tình dục và tình cảm với tôi nó rõ ràng. Ngủ với bé trên kia chỉ là giải toả thôi chứ sáng thức dậy thấy trống rỗng vãi cả chưởng.
Hồi còn ở với vợ cũ, vợ lại đc cái hay ghen nên có đi kara nhậu nhẹt với anh em ở đâu tôi cũng báo cáo đàng hoàng mấy giờ về là giờ đó về luôn.

Em nhẹ nhàng tới nỗi đôi khi cãi nhau tôi định nổi quạo mà lại ko nỡ vì em quá tốt, tôi sợ khiến em phải buồn, phải khóc.

Còn hồi ở với vợ cũ mỗi lúc cãi nhau là phải đúng sai mới thôi.

Ly hôn tôi học được nhiều điều và quen em tôi cũng trở nên trầm lặng hơn nhiều. Chúng tôi chia tay trước Tết nhưng gần Tết em vẫn nhờ tôi đèo đi mua đào. Ra Tết chúng tôi có gặp, tôi đèo em đi mua sách, em tặng tôi 1 chiếc ô còn tôi thì... trả lại em miếng dán đầu ti :LOL:


202271f259c7-30bb-4c1f-9fa9-302aa8e0bf13.jpg


Giờ chúng tôi vẫn suy nghĩ và tôi biết đa phần quyết định bây giờ là ở tôi. Em bảo tôi là tha cho con người ta đi lấy chồng thì không tha, chia tay thì cứ gọi điện, yêu thì không thương. Ý em trách móc tôi chưa yêu thương em như em mong muốn. Nhưng mà cảm xúc của tôi ở cái tuổi này nó bị làm sao ấy các phen ạ. Các phen có thể cho tôi lời khuyên được không?

------------------------
Nghĩ nhiều mệt quá các phen ạ. Thôi tôi dậy đi đá bát phở đây bốc phét nhiều đói quá. Chúc các phen cuối tuần vui vẻ!
————————————-
Tôi edit bổ sung nhé chứ không thèm xoá từ nào đâu, có ông bên dưới đức rồi, mục đích thớt này như sau:
  • Tôi đang cảm thấy chán chính bản thân mình thôi vì cảm xúc yêu đương bây giờ bị chai sạn.
  • Tôi không đánh giá bất kì cô gái nào cả, đành rằng em múi múi có thể dễ dàng với tôi nhưng chắc gì đã dễ dàng với người khác. Các chiếu mới chắc gì đã tới lượt mà còn chê. Tôi rõ ràng bởi vì không phù hợp để tiến xa hơn thì dứt khoát chứ chả lẽ làm khổ con nhà người ta ah? Uh thì có thể 1 phần tôi khoe khoang đấy nhưng đối với tôi nó ko là gì cả. Tán gái nó là chuyện hết sức bình thường. Tán được ai như thế nào thì cần nhiều từ ngữ để nói lắm. Như 1 thím nào trong đây đã nói đàn ông tuổi này hơn nhau là 1 gia đình êm ấm vợ đẹp con khôn đầy ắp tiếng cười chứ hơn nhau gì mấy cái trò tà lưa thả thính gái.
  • Tôi cần lời khuyên là với em mà tôi yêu kia thôi. Em hiểu biết có sự đồng điệu trong tâm hồn và còn quan tâm tới con riêng của tôi nữa. Tôi sợ rằng mình chưa đủ tốt chưa đủ yêu thương vì một lần đổ vỡ sẽ khiến bản thân chai sạn đi nhiều, sợ làm khổ con nhà người ta.
  • Còn về vấn đề vợ cũ thì lỗi ở cả hai. Tôi hiện tại hết sức thoải mái bình thường. Đến bố mẹ vợ cũ tới bây giờ vẫn yêu quý con rể. Nếu tôi sống tệ thì làm sao có thể như thế được? Còn để nói sâu hơn thì tôi xin phép không chia sẻ, tôi không có thói quen chia sẻ quá nhiều với người lạ.
Ngoài 30 đã đi 1 bước lỡ dở rồi thì càng nên đi chậm đi chắc hoặc một mình fen ạ. T thì k ở hoàn cảnh fen nên lời khuyên cũng chả có. Chúc fen sớm tự tìm ra câu trả lời.
 
Góp ý anh thớt là không biết anh có cảm nhận được bi kich của cuộc đời anh phía trước không, thường những người trẻ tuổi, đào hoa thì cuộc đời trở về sau sẽ đầy bất hạnh, sống trong cô độc, rồi những em múi mít theo đuổi anh cũng sẽ rời xa anh, tuổi càng già thì ngoại hình, phong độ, khả năng chịch xoạc của anh đi xuống, gái đến bên anh chỉ vì đồng tiền, thú vui đổi gió của họ, khi anh đau ốm họa ra chỉ có con anh chăm sóc. Đến lúc già cũng không ai bầu bạn, bạn bè xung quanh anh ai cũng có gia đình, con anh cũng vậy, chỉ đến thăm những lúc anh đau ốm.
Bài anh viết khoảng 7 phần khoe, còn 3 phần bất lực.
Lối thoát về mặt tinh thần của anh bây giờ cần có một chút biến cố (tai nạn, xe đụng, sốt cao nhưng ko ngỏm, thất nghiệp,...) để xem ai là người sẽ ở bên anh, đó là người sẽ đi cùng anh về sau, hay chính những lúc đó anh vẫn còn nghỉ đến chuyện chịch xoạc và thấy trong cơn thập tử nhất sinh cũng ko cần đàn bà, thì anh sinh ra là để độc thân, hãy cứ tiếp tục độc thân như vậy.
thím này nói hay thế
 
Đọc hết bài viết em thấy thớt ngứa háng quá. Bây h thím muốn tới hay độc thân. Chỉ đc chọn 1 thôi. Thím đầu 3, 1 đời vợ và 1 nhóc thì em nghĩ thím phải suy nghĩ chín chắn và quyết đoán chứ :surrender:
 
Góp ý anh thớt là không biết anh có cảm nhận được bi kich của cuộc đời anh phía trước không, thường những người trẻ tuổi, đào hoa thì cuộc đời trở về sau sẽ đầy bất hạnh, sống trong cô độc, rồi những em múi mít theo đuổi anh cũng sẽ rời xa anh, tuổi càng già thì ngoại hình, phong độ, khả năng chịch xoạc của anh đi xuống, gái đến bên anh chỉ vì đồng tiền, thú vui đổi gió của họ, khi anh đau ốm họa ra chỉ có con anh chăm sóc. Đến lúc già cũng không ai bầu bạn, bạn bè xung quanh anh ai cũng có gia đình, con anh cũng vậy, chỉ đến thăm những lúc anh đau ốm.
Bài anh viết khoảng 7 phần khoe, còn 3 phần bất lực.
Lối thoát về mặt tinh thần của anh bây giờ cần có một chút biến cố (tai nạn, xe đụng, sốt cao nhưng ko ngỏm, thất nghiệp,...) để xem ai là người sẽ ở bên anh, đó là người sẽ đi cùng anh về sau, hay chính những lúc đó anh vẫn còn nghỉ đến chuyện chịch xoạc và thấy trong cơn thập tử nhất sinh cũng ko cần đàn bà, thì anh sinh ra là để độc thân, hãy cứ tiếp tục độc thân như vậy.
tôi cũng 3x và 1 con 5 tuổi, thấy anh chửi hay lắm, tôi ưng vãi lol :doubt:
 
Góp ý anh thớt là không biết anh có cảm nhận được bi kich của cuộc đời anh phía trước không, thường những người trẻ tuổi, đào hoa thì cuộc đời trở về sau sẽ đầy bất hạnh, sống trong cô độc, rồi những em múi mít theo đuổi anh cũng sẽ rời xa anh, tuổi càng già thì ngoại hình, phong độ, khả năng chịch xoạc của anh đi xuống, gái đến bên anh chỉ vì đồng tiền, thú vui đổi gió của họ, khi anh đau ốm họa ra chỉ có con anh chăm sóc. Đến lúc già cũng không ai bầu bạn, bạn bè xung quanh anh ai cũng có gia đình, con anh cũng vậy, chỉ đến thăm những lúc anh đau ốm.
Bài anh viết khoảng 7 phần khoe, còn 3 phần bất lực.
Lối thoát về mặt tinh thần của anh bây giờ cần có một chút biến cố (tai nạn, xe đụng, sốt cao nhưng ko ngỏm, thất nghiệp,...) để xem ai là người sẽ ở bên anh, đó là người sẽ đi cùng anh về sau, hay chính những lúc đó anh vẫn còn nghỉ đến chuyện chịch xoạc và thấy trong cơn thập tử nhất sinh cũng ko cần đàn bà, thì anh sinh ra là để độc thân, hãy cứ tiếp tục độc thân như vậy.
Cảm ơn những lời góp ý của phen. Về biến cố thì hồi tháng 3 tôi bị tai nạn xe máy ngất đi do 1 cậu choai choai vượt đèn đỏ tông vào. Mấy anh cơ động đưa tôi về đồn lúc đó tôi có tỉnh lại nhưng đầu óc ko được minh mẫn. Mấy anh cơ động bảo mở khoá face ID để gọi điện cho người thân, người gần nhất mà tôi liên lạc lúc đó là em vì lúc tối đi chơi. Em hớt hơ hớt hải bắt taxi đưa tôi vào Xanh Pôn chụp chiếu các kiểu. Tôi bị vỡ xương đá chảy máu trong tai. May mà tôi đội mũ bảo hiểm 3/4 dày và phúc vẫn còn lớn chứ không giờ cười cả ngày rồi. Tâm sự 1 chút để phen hiểu tôi sống ko tệ với người tôi thương nên vẫn có người thương tôi như vậy. Vấn đề của tôi bây giờ là nhìn nhận lại bản thân mình thôi chứ tôi không tự cao tự đại gì cả.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chào các phen! Cuối tuần rảnh rỗi lên đây tâm sự với AE Vozer tí.
Nói sơ qua về bản thân: Tôi năm nay 33 ở HN dân IT, đã ly hôn được 2 năm, có 1 nhóc hơn 4 tuổi. Có nhà riêng gần nhà thầy u, nhóc ở với ông bà nội. Toà xử nhóc ở với mẹ nó nhưng mẹ nó nuôi không được đảm bảo nên đón về ông bà nội nuôi. Tôi ăn cơm bên ông bà bữa tối và chơi với con. cuối tuần đưa con đi chơi. Nhóc thích thì nó ngủ với bố không thích thì nó ngủ với ông bà. Ông bà ngoại cuối tuần vẫn lên chơi với cháu và luôn mong muốn 2 đứa quay về với nhau nhưng chuyện đó với tôi là không thể vì tình cảm giữa chúng tôi không còn.

Chuyện tôi muốn tâm sự ở đây là ở tuổi này của tôi cảm xúc yêu đương nó không được dạt dào như hồi tuổi trẻ 2x các phen ạ vì rất nhiều thứ phải lo nghĩ. Gia đình: con cái đang lớn lên từng ngày cần quan tâm chăm sóc dạy dỗ, bố mẹ cũng đã có tuổi không đau ốm vào viện là con cháu đã mừng lắm rồi. Công việc thì luôn thúc vào đít mình khiến mình luôn bận rộn. Còn chuyện tình yêu tình báo thì ở tuổi này cần người hiểu mình và chu toàn chăm sóc gia đình.
Tôi nói thật đàn ông ở độ tuổi 3x mà chưa vợ thì dù ít dù nhiều cũng có vấn đề (tôi xin lỗi nếu đụng chạm tới AE Vozer 3x chưa vợ nhé :byebye: ). Nếu không gặp vấn đề về kinh tế thì gặp vấn đề về tính cách đó là bị... hâm (khó tính, thiếu trải nghiệm, không biết cách nói chuyện với gái...) hoặc ngoại hình.

Nhưng mà hình như tôi cũng bị khó tính thật các phen ạ :beat_brick:

Về ngoại hình thì tôi cao 1m80 nặng 79kg có nhiều tài lẻ. Hồi còn trẻ trâu cũng đã từng kinh qua đủ thứ bar sàn, cần cỏ (có mỗi ma tuý là tôi không chơi :LOL:. Tôi tập gym gần chục năm rồi, ngày xưa hồi sv làm model diễn ở khắp các bar club HN nên tiếp xúc với nhiều thành phần dân chơi, có cả dân chơi đích thực tới dân chơi nửa mùa, từ bê đê bóng chúa tới các bà sồn sồn. Nhưng được cái là tôi giữ mình không sa ngã chứ không đời tôi nát lâu rồi. Nhà tôi bố bộ đội mẹ giáo viên nên được giáo dục từ nhỏ, đi làm thêm từ hồi sinh viên tới lúc đi làm. Khi lấy vợ tôi mới cancel hết mọi thú vui tập trung vào sự nghiệp và gia đình.
Cũng đừng thím nào hỏi lý do ly hôn nhé vì đây là chuyện đời tư tôi không muốn kể. Đã 2 năm trôi qua rồi không muốn nhắc lại chuyện cũ đã qua làm gì. Phương châm của tôi là luôn sống vì hiện tại và tương lai thôi.

Quay lại vấn đề chính của tôi là bây giờ cảm xúc yêu đương với tôi nó khó thật các phen ạ. Cũng có thể do tôi hoặc do người ta không như tôi mong muốn. Các phen cứ bảo cưa múi mít thích lắm nhưng với tôi múi mít cũng bt thôi, mình thừa biết cháu nó nghĩ gì muốn gì cần gì thì game lại easy quá. Đây tôi có mấy cái hình tôi cưa múi mít sn99 kém 10 tuổi đây không các phen lại bảo tôi bốc phét:
2022ee941c20-48e4-47a2-915f-fd6720648a00.png

20226f42f916-0c82-4301-996d-7cbde3668ef5.png

2022c2f0b9bc-5bdc-4ecd-9349-98256b1ec3a6.png

2022fd543461-3779-4ad4-8cfb-0c0938580f32.png

2022ed90d12d-eb8c-4bf1-869d-a47b8e3ada77.png

20223272168c-624a-4d71-9839-a3e837eebcdd.png

2022d325d461-0723-4f26-b678-478df0c99bae.png

2022b87a8516-2b73-4872-b07b-6ddab5177c6b.png


Mới nói chuyện có mấy hôm Tết rảnh rỗi đã đổ rồi, chả lẽ các bé bây giờ dễ dàng như vậy sao? Ah nói luôn là tôi không ăn tạp nhé, mấy thể loại gái dẩm, ăn chơi là tôi không dây vào.
Bé này về quê ăn Tết định là hôm mùng 6 mới lên nhưng mà tôi dụ dỗ thế nào mà mùng 4 đã lên đây rồi. Mẹ bé ấy còn hỏi sao lên sớm thế rồi đi chợ chuẩn bị đồ ăn cho bé mang lên nữa. Xong lên nhà trọ thì tôi qua đón đi lượn lờ xong về phía nhà tôi đi chợ tôi nấu cơm cho bé ấy ăn. Tôi được cái biết ăn nên nấu ăn khá ổn thế là bé nó mê tít.
Mọi chuyện xảy ra thì như trong tin nhắn đó nhưng khi bé nó cứ bám lấy thì tôi lại thấy sợ. Nên chốt lại là tôi từ chối tình cảm vì giờ mình trưởng thành rồi không muốn làm đau khổ lừa tình con gái nhà người ta làm gì. Bé xinh xắn còn trẻ mới 22 tuổi còn cả tương lai phía trước cơ mà. Tôi có up hình phía trên nhưng xin phép up hình đeo khẩu trang nhé kẻo gặp ng quen của bé.


Gái trẻ kém 10 tuổi là suy nghĩ 2 thế hệ nó đã khác rồi vậy còn gái tầm tuổi thì sao:

20228a7c5987-4c3a-413a-aa93-d5ad08fb996a.jpg


Bạn này bằng tuổi làm đào tạo ở thẩm mỹ viện biết cách chăm sóc da nên toàn các em 9x đòi lái máy bay nhưng mà chê. Bạn này thì cũng ly hôn như tôi nhưng chưa có em bé, mới nói chuyện hỏi thăm trở lại từ Tết. Tôi xin phép up ảnh snipping tool crop lại nhé không lộ hết mặt mũi con nhà người ta. Bạn này cũng xinh xắn, hiểu người hiểu đời có ý với tôi nhưng mà tôi xin phép từ chối vì quen biết từ hồi cấp 3, nếu thích đã thích từ lâu rồi nên tôi chỉ dừng lại ở bạn bè. Bạn ấy rủ tôi đi cafe thì có tâm sự là cũng có quen biết nói chuyện với vài anh nhưng mà các anh ban đầu nt hỏi han vồ vập lắm nhưng tới khi bạn ấy bảo là từng ly hôn thì các anh ấy lại chạy mất dép :D. Chứng tỏ các anh toàn thích gái trẻ thôi. Bạn ấy cũng kiểu như tôi thẳng thắn nói luôn ai chấp nhận đc thì tìm hiểu tiếp còn không dừng lại đỡ mất thời gian của cả 2 vờn nhau làm gì. Còn các em 9x thích lái máy bay thì nhiều vô kể vì có cả ngoại hình lại biết ăn nói thì em nào không mê.

Và cuối cùng em khiến tôi phải suy nghĩ nhiều nhất là đây:
20224c9f2cfd-fd8e-4d30-960c-b0ac19a043a8.png


202207ee2af6-cc7e-4b5e-9b3a-0799be4771db.png


Em sn90 làm ở 1 cơ quan cấp cao của nhà nước mà tôi không tiện nêu tên. Tôi quen em cũng tròn 1 năm. Nói chuyện rất rất nhiều mãi mấy tháng sau này tôi mới biết công việc cụ thể của em ấy là gì. Em nhẹ nhàng, thích đọc sách, tôi có dịp gần Tết lên phòng em ấy chơi thấy 1 tủ toàn sách, em yêu hoa thích cắm hoa, biết nấu nướng. Tết vừa rồi tôi có đưa em ấy đi mua 1 cành đào huyền sau đó chúng tôi đi cafe. Chúng tôi nói chuyện mỗi ngày qua facetime, hiểu nhau tới nỗi người này định nói gì người kia đã biết. Những câu chuyện vô thưởng vô phạt...
Em ngoan hiền mong manh dễ vỡ, ít trải đời như tôi. Sau này khi yêu thì chuyện gì em cũng có thể tâm sự được với tôi kể cả những chuyện nyc.
Nhưng rồi cuối cùng chúng tôi lại chia tay. Ah mọi chuyện trên kia xảy ra sau khi chúng tôi chia tay nhé không các thím lại bảo tôi lăng nhăng. Tôi yêu ai là chỉ biết người đó thôi chứ không phải kiểu nói yêu em này lại đi thả thính em khác đâu. Gái gú còn gì mà tôi chưa biết nữa đâu mà phải ham của lạ? Trẻ không chơi già đổ đốn. Còn chuyện tình dục và tình cảm với tôi nó rõ ràng. Ngủ với bé trên kia chỉ là giải toả thôi chứ sáng thức dậy thấy trống rỗng vãi cả chưởng.
Hồi còn ở với vợ cũ, vợ lại đc cái hay ghen nên có đi kara nhậu nhẹt với anh em ở đâu tôi cũng báo cáo đàng hoàng mấy giờ về là giờ đó về luôn.

Em nhẹ nhàng tới nỗi đôi khi cãi nhau tôi định nổi quạo mà lại ko nỡ vì em quá tốt, tôi sợ khiến em phải buồn, phải khóc.

Còn hồi ở với vợ cũ mỗi lúc cãi nhau là phải đúng sai mới thôi.

Ly hôn tôi học được nhiều điều và quen em tôi cũng trở nên trầm lặng hơn nhiều. Chúng tôi chia tay trước Tết nhưng gần Tết em vẫn nhờ tôi đèo đi mua đào. Ra Tết chúng tôi có gặp, tôi đèo em đi mua sách, em tặng tôi 1 chiếc ô còn tôi thì... trả lại em miếng dán đầu ti :LOL:


202271f259c7-30bb-4c1f-9fa9-302aa8e0bf13.jpg


Giờ chúng tôi vẫn suy nghĩ và tôi biết đa phần quyết định bây giờ là ở tôi. Em bảo tôi là tha cho con người ta đi lấy chồng thì không tha, chia tay thì cứ gọi điện, yêu thì không thương. Ý em trách móc tôi chưa yêu thương em như em mong muốn. Nhưng mà cảm xúc của tôi ở cái tuổi này nó bị làm sao ấy các phen ạ. Các phen có thể cho tôi lời khuyên được không?

------------------------
Nghĩ nhiều mệt quá các phen ạ. Thôi tôi dậy đi đá bát phở đây bốc phét nhiều đói quá. Chúc các phen cuối tuần vui vẻ!
————————————-
Tôi edit bổ sung nhé chứ không thèm xoá từ nào đâu, có ông bên dưới đức rồi, mục đích thớt này như sau:
  • Tôi đang cảm thấy chán chính bản thân mình thôi vì cảm xúc yêu đương bây giờ bị chai sạn.
  • Tôi không đánh giá bất kì cô gái nào cả, đành rằng em múi múi có thể dễ dàng với tôi nhưng chắc gì đã dễ dàng với người khác. Các chiếu mới chắc gì đã tới lượt mà còn chê. Tôi rõ ràng bởi vì không phù hợp để tiến xa hơn thì dứt khoát chứ chả lẽ làm khổ con nhà người ta ah? Uh thì có thể 1 phần tôi khoe khoang đấy nhưng đối với tôi nó ko là gì cả. Tán gái nó là chuyện hết sức bình thường. Tán được ai như thế nào thì cần nhiều từ ngữ để nói lắm. Như 1 thím nào trong đây đã nói đàn ông tuổi này hơn nhau là 1 gia đình êm ấm vợ đẹp con khôn đầy ắp tiếng cười chứ hơn nhau gì mấy cái trò tà lưa thả thính gái.
  • Tôi cần lời khuyên là với em mà tôi yêu kia thôi. Em hiểu biết có sự đồng điệu trong tâm hồn và còn quan tâm tới con riêng của tôi nữa. Tôi sợ rằng mình chưa đủ tốt chưa đủ yêu thương vì một lần đổ vỡ sẽ khiến bản thân chai sạn đi nhiều, sợ làm khổ con nhà người ta.
  • Còn về vấn đề vợ cũ thì lỗi ở cả hai. Tôi hiện tại hết sức thoải mái bình thường. Đến bố mẹ vợ cũ tới bây giờ vẫn yêu quý con rể. Nếu tôi sống tệ thì làm sao có thể như thế được? Còn để nói sâu hơn thì tôi xin phép không chia sẻ, tôi không có thói quen chia sẻ quá nhiều với người lạ.
    - Chốt lại nhắn nhủ cho các phen nào cưa gái mãi mà không đổ thì nên xem các yếu tố ngoại hình, tính cách, sự nghiệp đã ổn chưa trong đó quan trọng nhất với đàn ông vẫn là sự nghiệp. Phải chăm lo được cho bản thân và người khác thì gái mới thấy an toàn mà dựa vào. Mấy cái này anh em nói mãi rồi tôi ko cần nhắc lại. Cần phải trải nghiệm đủ nhiều mới hiểu được tâm lý phụ nữ, phải bị gái đá đôi lần mới học được cách trân trọng ngta, và đàn ông thì đừng có luỵ tình nhé ae gái nó cười cho đấy. Dù thế nào cũng phải ngẩng cao đầu, khó quá bỏ qua sai thì sửa, biết lắng nghe thấu hiểu. Luôn hoàn thiện bản thân thì mới mong nửa kia tốt đẹp được.
Thớt cũng kiểu giống giống tôi đấy.
Gốc nhà gia giáo, cũng gọi là chăm, ngoan. Lẽ ra sẽ là 1 thanh niên chuẩn nghiêm túc, nhưng dòng đời xô đẩy vào những thú vui ăn chơi gái gú, nên cũng có tí trải đời.
Bây giờ tôi tự tin luôn là tôi tán 10 em thì phải dính đến 7 em. Nhưng vợ con cả rồi, ai lại làm thế. :shame:
Có điều nói đến chuyện yêu đương thì giờ tôi lười lắm, ngay cả với vợ tôi cũng thể hiện vừa đủ thôi, ko đc gọi là tình cảm như nhà khác. Vợ tôi cũng hay trách tôi khoản này, nhưng mỗi lần thế tôi lại tỉ tê cho vợ nguôi ngoai rồi đâu lại vào đấy.
Tôi nghĩ là thớt cũng chán yêu giống tôi, mà ở tuổi này chắc nhiều ông cũng như vậy. Cái cô mà thớt đang lăn tăn nhiều nhất có lẽ thuộc vào tuýp lãng mạn. Lúc mới tiếp xúc thì ông tấn công đủ đô, nên em ấy đổ. Sau khi quen 1 thời gian thì ông nhạt dần, nên em ấy trách. Cái này thì chịu rồi, nếu ông ko thể duy trì sự quan tâm cho em ấy như lúc mới quen thì có lẽ là nên dừng lại. Ko hợp đâu.
Tuổi này lúc gặp mấy cái mới thì vẫn còn hăng lắm, nhưng khi đã quen rồi thì khó mà giữ lửa được. Ông phải tự đấu tranh với chính bản thân mình thôi.
 
Back
Top