ncn1992vn
Senior Member
Tarkov thì vẫn trò hút máu. Sau đó bị Gray Zone thọc cú kéo player qua bển luôn.hơi lạc topic cơ mà gần đây nghe 1 đống vụ drama từ BSG + tarkov, Sony với Helldivers 2 và giờ là Xbox với đống studio. Đọc 1 hồi comment mới biết là 2 tuần nữa ra Hellblade 2 rồi mà giờ chưa thấy trailer hay quảng cáo các thứ gì hết luôn.
$250 cho chế độ PvE độc quyền, sau đó nhân nhượng xuống $150 của những người mua trước cũng sẽ được chơi chế độ này trong tương lai.
Nhìn chung Dev thành công con game giai đoạn đầu thì chiến lược phát triển dài hạn cũng rất quan trọng, điều này lại nằm ở bộ sậu cấp cao đưa ra quyết định như tìm cách giữ chân ng chơi, sáng tạo nội dung Event/DLC, quảng bá sản phẩm và quan trọng nhất tăng doanh thu.
Sony thì kiểu thể hiện sự độc tôn ép từ Dev tới Player để tăng chỉ số báo cáo đẹp cho PSN nhằm thu hút nhà đầu tư thông qua con bài trên PC là Helldrivers 2 và sắp tới là GoT, sai lầm đầu là cưỡng chế đăng nhập và ban các user khác region, mọi chuyện leo thang nhưng không rút kinh nghiệm mà chơi sửa luật từ "tùy chọn" sang "bắt buộc" và rút game khỏi thị trường gần 200 quốc gia. Hệ lụy là chúng ta có cái skin dưới khi Dev bất lực trong việc lên tiếng mà chỉ biết cách phát triển tiếp game trong nước mắt.
Bên Xbox cũng ko nằm ngoài cuộc. Gần đây studio Tango (Hi-fi Rush trong Bundle tháng này) cũng bị cho lên dĩa vì sản phẩm quá thành công ngoài mong đợi về chất lượng nhưng doanh số đìu hiu, rõ ràng lỗi này hoàn toàn thuộc về bên Marketing mà không thể trách Dev được. Hiển nhiên số phận dưới như studio làm Redfall cũng đi theo nốt.
Cái này tình lý không sai hoàn toàn bên nào nhưng chung quy hết vẫn ở các NPH lớn đưa ra quyết định một cách thái quá vì lợi nhuận, một phần lỗi không nhỏ cũng nằm ở sự dễ dãi của cánh game thủ và các tín đồ của từng dòng game, hệ máy.
Tôi thì chả fan bọng bên nào cả, game hay thì chơi, studio lớn bé độc quyền hệ máy hay chỉ nền tảng A B nào đó cũng được, miễn trải nghiệm cảm thấy hay là quá đủ, xứng đáng đồng tiền và thời gian mình bỏ ra, trừ phi bị xâm hại quyền lợi 1 cách quá đáng thì mới lên tiếng đòi lại thôi.
V Rising này giống phong cách Valheim góc nhìn top-down xoay được, ko cố định như NoRest, core game tập trung sinh tồn, chế đồ, xây dựng, thế giới cũng gần như mở.Con v rising là thể loại gì ấy nhỉ a e ? vừa rf xong thì thấy chơi online xong offline cũng là tạo sever riêng
Yếu tố chiến đấu cũng ko phải kiểu build quá chi tiết hay phức tạp như Diablo hay Last Epoch đc nhưng đủ tạm để xài trong game. Một tính năng độc đáo là Hấp huyết các đối tượng mình đánh bại để học kỹ năng độc quyền của họ và nâng cấp kết hợp với nhau rất thú vị.
Một vài điểm hạn chế chủ yếu thể hiện qua các đánh giá tiêu cực của các player đã chơi cả trăm giờ với phàn nàn về PvP là chính. Với một Sudio non trẻ thì PvP lúc nào cũng có vấn đề cân bằng thôi nên xác định PvP server người quen hoặc chơi 1 mình cho khỏe thì con này đủ tốt để trải nghiệm.
Bản 1.0 này có cơ chế setting chi tiết hơn nên không nhất thiết phải cày cuốc hay quá khó để chơi 1 mình cho lắm, tùy chỉnh server thoải mái, cảm thấy thích đấm lười farm hay công nông là chính đều được. Còn PvP nhẹ nhàng cũng có nhưng đa số dân Brutal cuồng chiến như ARK, Rust ngày 20h trong game.
Gameplay:
Last edited: