thảo luận GAME gì hay hay - Share vào đây!

UI của Solasta thì bọn trên forum Larian nó khen là dễ nhìn và trực quan hơn Baldur 3
Phẳng, đẹp, trực quan... nhưng méo hợp game :( như thanh niên đẹp trai, sáng sủa, đóng vest, giầy tây... Về lội ruộng với tôi giữa cái nóng 40 độ vậy.

Nó hợp với mấy game sci-fi hơn, do đã thiết kế ổn rồi thì thành ra bỏ tí thời gian thay background và icon kiểu cổ tí là xong, lười nữa thì cho AI nó vẽ xoẹt phát ra lấy lắp vào.

Tôi giờ rỗi rỗi là train cho AI nó vẽ để tháng 9 làm game này.
 
Tale of wuxia, võ lâm quần hiệp, bác có thể lên trang hội game á châu để download.
đây là game duy nhất mình chơi thấy xây dựng cốt truyện đi theo phản diện tốt.
game có 3 lựa chọn: chính tuyến, thiên vương tuyến, và tà tuyến.
Cách xây dựng cốt truyện của game thì main đi theo tà tuyến là hợp lý, có mục đích rõ ràng => main suy tính mưu kế khuất phục cả võ lâm.
Hồi đó mình chơi tà tuyến, dùng Lăng ba vi bộ + tịnh tà kiếm pháp (kiếm pháp tự cung :shame:) một mình đồ sát cả võ lâm, phải nói là phê. :D
Game này đi tà tuyến thấy main thông minh hơn, suy tính mưu kế thôn tính võ lâm , chứ đi theo hai tuyến kia thấy main đụt đụt :LOL:
tà tuyến mình bị khựng ở đoạn nvc cùng ông sư thúc chế ra loại thuốc độc, sau đó đi đến các môn phái bắt chưởng môn uống thuốc độc. Đã đi xong mà giờ ko biết làm sao để tiếp tục
 
:sad: vừa mới chơi thử demo Lies of P xong thì thấy con game này như đbrr vậy. Trong đám souls mọi người đã chê con DS2 combat thậm tệ nhất rồi mà mình thấy con này còn tệ hơn.
con này lúc đầu kì vọng dc như bloodborne nhái chơi pc đỡ nghiền nhưng khi vào chơi thì chỉ là dark soul nhái phiên bản lite, khá thất vọng :sad:
 
đang sale Assasin Creed, mấy bác chơi rồi cho hỏi phần nào đấm nhau... như lính nhỉ, mình ko thích chơi sát thủ cho lắm thích đấm nhau như sparta cơ, hồi trk lướt fb thấy có nhắc đến mà quên mất r
 
Xem show Xbox thôi, hy vọng đỡ hơn mấy show trước :beauty:
Đang xem nãy giờ, nhiều cái mới phết, xBox đang dần trỗi dậy...

1686504503240.png

1686504518360.png

Com dồn dập rồi tên tuổi mới cũng dập diù luôn. Đã thế toàn Day1 GamePass nữa chứ...
1686506437659.png
 
Last edited:
Có bác nào ngày xưa chơi con game Pandora Saga không nhỉ, không biết giờ có con game online nào hay tương tự không
 
Back
Top