thảo luận Genshin Impact Version 2 , Game thế giới mở đa nền tảng PC-Mobile-PS4 - VN Sub

1716733468927.png
 
Tính ra con gi bây giờ cũng tạm tạm không bùng nổ như đợt mới ra nhỉ. Kiểu sống vẫn ổn nhưng độ nhiệt bị giảm rồi. 4.2 vừa rồi làm quả cũng lên được tý, không biết Natlan có lên được nữa không. End game thì cũng có chờ mong hype đấy, Băng thần, Thiên lý cesl. Nhưng liệu giữ chân người chơi được đến khi đó không ?
 
Cái hình xăm sau lưng cứ như là... chắc do tôi đọc 210 nhiều quá rồi :shame:
Đấy là biểu tượng hoa sen của người Ai Cập vs Ba Tư tượng trưng cho luân hồi, tái sinh, để ý thì quest Sumeru liên quan khá nhiều đến ý nghĩa này, điệu múa Lotuslight dc dùng trong sinh nhật Nahida thể hiện sự tái sinh của Thảo thần mới, bản thân tên Nilou trong tiếng Ba Tư cũng có nghĩa là hoa sen nên bé nó là người múa điệu múa đó luôn, nó ko dc xăm mà vẽ bằng Henna, 1 loại thuốc nhuộm màu đỏ nguồn gốc Ai Cập, sử dụng nhiều trong lịch sử Trung Đông và Ai Cập
A2WTcvK.png
 
Con WW muốn ko Flop thì ít nhất bản big update phải sửa cái tông màu ở map mới, giảm độ rỗng của map và cách bố cục map ít rối đi, khám phá cái map WW mở gần hết điểm dịch chuyển nên cá nhân ta khẳng định thg ml thiết kế map khám phá của WW ngu ko tả đc mở rộng cho cố rồi đéo kiểm soát đc không gian vật thể cho hợp lý. Nhờ map đầu game đủ lớn nên có 1 số chỗ đẹp nhưng thế cũng ko bù đắp đc vấn đề khi khám phá.

Màu game là thứ cá nhân ta éo chịu nổi nên quit sớm, cái này đã nêu ý kiến cá nhân từ hồi teaser vì thế do bản thân là chính, còn nó cải thiện màu game hay ko tuỳ ý kiến đa số người chơi, mà nghĩ cũng chả cải thiện đc.

Nhạc game, cảm giác là thg Kuro bị ngu khi ko đầu tư đủ cho mảng này, đéo có tý ấn tượng nào luôn để tạo hứng chơi game, đm hack&slash đánh đã tay cần một vài bài nhạc đủ epic cho người chơi tăng độ hưng phấn mà đéo có....

Story theo thông tin thì act 5 trở đi hay hơn nhiều nhưng ít có ý nghĩa với cái mở đầu ngu như choá, lẫn nhiệm vụ đồng hành thg múa lân đần độn.

Design char có lẽ cũng là một điểm mạnh đáng khen của kuro nhưng vì tính thẩm mỹ của thg Kuro óc cứt nên nhiều bộ đồ char rối mắt, thiếu thẩm mỹ vờn, bọn Kuro cần chau truốt, đơn giản hoá hơn ở khoảng này, có ý kiến nó giống mấy thiết kế thời trang bên luofu con HSR nhưng thực sự đây là phiên bản thấp hơn nữa của Luofu.

Còn nhiều cái ta muốn nhận xét thêm nhưng chắc cần theo dõi 1 thời gian, vì nó liên quan đến grind đồ, mà cái này phải sau 1-2 tháng mới thấy vấn đề.
 
Con WW muốn ko Flop thì ít nhất bản big update phải sửa cái tông màu ở map mới, giảm độ rỗng của map và cách bố cục map ít rối đi, khám phá cái map WW mở gần hết điểm dịch chuyển nên cá nhân ta khẳng định thg ml thiết kế map khám phá của WW ngu ko tả đc mở rộng cho cố rồi đéo kiểm soát đc không gian vật thể cho hợp lý. Nhờ map đầu game đủ lớn nên có 1 số chỗ đẹp nhưng thế cũng ko bù đắp đc vấn đề khi khám phá.

Màu game là thứ cá nhân ta éo chịu nổi nên quit sớm, cái này đã nêu ý kiến cá nhân từ hồi teaser vì thế do bản thân là chính, còn nó cải thiện màu game hay ko tuỳ ý kiến đa số người chơi, mà nghĩ cũng chả cải thiện đc.

Nhạc game, cảm giác là thg Kuro bị ngu khi ko đầu tư đủ cho mảng này, đéo có tý ấn tượng nào luôn để tạo hứng chơi game, đm hack&slash đánh đã tay cần một vài bài nhạc đủ epic cho người chơi tăng độ hưng phấn mà đéo có....

Story theo thông tin thì act 5 trở đi hay hơn nhiều nhưng ít có ý nghĩa với cái mở đầu ngu như choá, lẫn nhiệm vụ đồng hành thg múa lân đần độn.

Design char có lẽ cũng là một điểm mạnh đáng khen của kuro nhưng vì tính thẩm mỹ của thg Kuro óc cứt nên nhiều bộ đồ char rối mắt, thiếu thẩm mỹ vờn, bọn Kuro cần chau truốt, đơn giản hoá hơn ở khoảng này, có ý kiến nó giống mấy thiết kế thời trang bên luofu con HSR nhưng thực sự đây là phiên bản thấp hơn nữa của Luofu.

Còn nhiều cái ta muốn nhận xét thêm nhưng chắc cần theo dõi 1 thời gian, vì nó liên quan đến grind đồ, mà cái này phải sau 1-2 tháng mới thấy vấn đề.
Ủa nay review dài vậy, nghe giống như kiểu bọn này thiếu kinh phí nên 1 vài thứ bị cắt bỏ để nhanh ra game kiếm xèng hồi vốn
KO9NDza.gif
 
Con WW muốn ko Flop thì ít nhất bản big update phải sửa cái tông màu ở map mới, giảm độ rỗng của map và cách bố cục map ít rối đi, khám phá cái map WW mở gần hết điểm dịch chuyển nên cá nhân ta khẳng định thg ml thiết kế map khám phá của WW ngu ko tả đc mở rộng cho cố rồi đéo kiểm soát đc không gian vật thể cho hợp lý. Nhờ map đầu game đủ lớn nên có 1 số chỗ đẹp nhưng thế cũng ko bù đắp đc vấn đề khi khám phá.

Màu game là thứ cá nhân ta éo chịu nổi nên quit sớm, cái này đã nêu ý kiến cá nhân từ hồi teaser vì thế do bản thân là chính, còn nó cải thiện màu game hay ko tuỳ ý kiến đa số người chơi, mà nghĩ cũng chả cải thiện đc.

Nhạc game, cảm giác là thg Kuro bị ngu khi ko đầu tư đủ cho mảng này, đéo có tý ấn tượng nào luôn để tạo hứng chơi game, đm hack&slash đánh đã tay cần một vài bài nhạc đủ epic cho người chơi tăng độ hưng phấn mà đéo có....

Story theo thông tin thì act 5 trở đi hay hơn nhiều nhưng ít có ý nghĩa với cái mở đầu ngu như choá, lẫn nhiệm vụ đồng hành thg múa lân đần độn.

Design char có lẽ cũng là một điểm mạnh đáng khen của kuro nhưng vì tính thẩm mỹ của thg Kuro óc cứt nên nhiều bộ đồ char rối mắt, thiếu thẩm mỹ vờn, bọn Kuro cần chau truốt, đơn giản hoá hơn ở khoảng này, có ý kiến nó giống mấy thiết kế thời trang bên luofu con HSR nhưng thực sự đây là phiên bản thấp hơn nữa của Luofu.

Còn nhiều cái ta muốn nhận xét thêm nhưng chắc cần theo dõi 1 thời gian, vì nó liên quan đến grind đồ, mà cái này phải sau 1-2 tháng mới thấy vấn đề.
WoT , tldr. Nói chung game nào ok thì chơi , ko thì nghỉ thôi. Thằng ww theo ta thấy khởi đầu vậy là ok rồi. Còn sau này mà ko fix hết thì coi như tự hủy thôi. Con này vời GI nhiều người so sánh nhưng theo ta thấy phải so với con ZZZ sắp ra (hoặc Hi3) , đánh giá cá nhân của ta là ww ăn đứt cả 2 ở khoản combat.
 
Ủa nay review dài vậy, nghe giống như kiểu bọn này thiếu kinh phí nên 1 vài thứ bị cắt bỏ để nhanh ra game kiếm xèng hồi vốn
KO9NDza.gif
Review dài vì ta cũng muốn thg WW nó phát triển, nhưng chơi WW dù combat hay nhưng mấy cái vấn đề của nó gần như là mấy vấn đề cơ bản của game Open World, nhìn chung thiếu kinh phí là một phần, một phần nữa là quá tham vọng nên bỏ qua mấy cái cơ bản như nhạc, story, design, bố cục map.
 
Trình bày quan điểm cá nhân tui nhé:
1/ Về map: không ý kiến, vì map mở đầu nên không nên làm quá phức tạp làm gì, tập trung set trụ tele hợp lí là được.
2/ Về story: mấy chương đầu quá chán, đồng ý
3/ Về nhạc: hiếm nhạc hay, chưa nghe hết, cảm quan chung rất thiếu ấn tượng
4/ Về design character: tốt hơn GI, thua xa HSR, về chi tiết thì UE5 nên nhân vật chi tiết hơn hẳn.
5/ Về màu game: Thấy không u ám như bác nghĩ, theo tôi chấp nhận được, không sáng bằng GI thôi.
6/ Về cái post trên: tui hiểu tại sao nó lại nằm đây: an toàn.
 
WoT , tldr. Nói chung game nào ok thì chơi , ko thì nghỉ thôi. Thằng ww theo ta thấy khởi đầu vậy là ok rồi. Còn sau này mà ko fix hết thì coi như tự hủy thôi. Con này vời GI nhiều người so sánh nhưng theo ta thấy phải so với con ZZZ sắp ra (hoặc Hi3) , đánh giá cá nhân của ta là ww ăn đứt cả 2 ở khoản combat.
Nói thật nó có ăn đứt mảng combat nhưng điều này sẽ chỉ ấn tượng trong năm đầu, còn lâu dài vẫn là những vấn đề chính của Open World, nó mà là PGR phiên bản nâng cấp có khi ta còn ủng hộ hơn là OW.
 
Review dài vì ta cũng muốn thg WW nó phát triển, nhưng chơi WW dù combat hay nhưng mấy cái vấn đề của nó gần như là mấy vấn đề cơ bản của game Open World, nhìn chung thiếu kinh phí là một phần, một phần nữa là quá tham vọng nên bỏ qua mấy cái cơ bản như nhạc, story, design, bố cục map.
Đã tham vọng thì làm sao lại bỏ qua mấy cái cơ bản dc, do nó thiếu kinh phí thôi, chứ ai làm game cũng muốn mọi thứ đầy đủ nhất và bản thân người làm game cũng biết thiếu thứ gì nhưng họ vẫn phải lựa chọn cắt giảm vì kinh phí
KO9NDza.gif
 
Đã tham vọng thì làm sao lại bỏ qua mấy cái cơ bản dc, do nó thiếu kinh phí thôi, chứ ai làm game cũng muốn mọi thứ đầy đủ nhất và bản thân người làm game cũng biết thứ gì nhưng họ vẫn phải lựa chọn cắt giảm vì kinh phí
KO9NDza.gif
Thế nó sẽ kéo dài thời gian ra mắt, mà dòng game này cần ra mắt sớm trước khi người chơi ko còn mặn mà với nó nữa, tiếp đấy nó mà chau chuốt thực sự thì cái nào cần ưu tiên thì ưu tiên, rồi giảm bớt story, ví dụ chỉ cần chau chuốt 4 act đầu thay vì 6 act, thêm vào phân nhạc..., cái ta nói nó tham vọng vì chi phí thấp đòi mở đầu game đập chết ăn thịt luôn thg khác là ko thể.
 
Nói thật nó có ăn đứt mảng combat nhưng điều này sẽ chỉ ấn tượng trong năm đầu, còn lâu dài vẫn là những vấn đề chính của Open World, nó mà là PGR phiên bản nâng cấp có khi ta còn ủng hộ hơn là OW.
thì hi vọng nó cho map sáng tý map gì tối như kiểu dưới địa ngục á ngày đầu trư chơi 1h quit đó xong có ngài nào hướng dẫn fix file gì đó sáng hơn cũng đỡ.. trư nghĩ sang map khác sẽ có phong cách khác gióng genshin mông tặc sáng sủa nhẹ nhàng chứ inazuma khác gì WW đâu.. đến giờ vào genshin chư vẫ ghép nhựa làm daily quest ở mông tặc
viYfUx5.png
 
Nói thật nó có ăn đứt mảng combat nhưng điều này sẽ chỉ ấn tượng trong năm đầu, còn lâu dài vẫn là những vấn đề chính của Open World, nó mà là PGR phiên bản nâng cấp có khi ta còn ủng hộ hơn là OW.
Sau này thì để sau này tính. Nó làm ok thì có thêm game chơi , thằng Mi chó bị cạnh tranh tự khắc cũng phải làm mọi thứ ok hơn , còn nó tự hủy thì drop như con ToF thôi. Nói chung player là người được lợi :doubt:. Mà nói thẳng main trong ww này gánh cả trong role lẫn game play chứ thằng main GI thì ngược lại phế vật cả 2 mảng :burn_joss_stick:.
 
thì hi vọng nó cho map sáng tý map gì tối như kiểu dưới địa ngục á ngày đầu trư chơi 1h quit đó xong có ngài nào hướng dẫn fix file gì đó sáng hơn cũng đỡ.. trư nghĩ sang map khác sẽ có phong cách khác gióng genshin mông tặc sáng sủa nhẹ nhàng chứ inazuma khác gì WW đâu.. đến giờ vào genshin chư vẫ ghép nhựa làm daily quest ở mông tặc
viYfUx5.png
Nghi vụ map mới nó đổi màu lắm vì nó tính làm map mới dựa trên Nhật thì phải, có khi màu còn tối hơn hiện tại.
 
Đánh giá chung WW có tiềm năng vô cùng lớn, chỉ là không nhiều tiền bằng Michos để cạnh tranh trực tiếp thôi.
 
Back
Top