thảo luận Ghostwire: Tokyo

Perfect.

Member
Nhà phát triển đứng đằng sau dòng game Resident Evil đình đám Shinji Mikami cho biết rằng trò chơi Ghostwire: Tokyo sẽ là quãng thời gian dài nhất ông từng làm việc với một dự án game.


Tiếp nối với dự án The Evil Within 2, nhà phát triển Tango Gameworks hiện đang dồn toàn bộ sự tập trung của mình cho trò chơi Ghostwire: Tokyo. Nhà phát triển game huyền thoại cũng như cha đẻ của dòng game kinh dị kinh điển Resident Evil, Shinji Mikami, đang góp phần vào sự phát triển của dự án này dưới vai trò là một nhà sản xuất. Mặc dù vào lúc này những người hâm mộ vẫn chưa được chứng kiến bất cứ điều gì đáng nói đến từ cái tên Ghostwire: Tokyo, có vẻ như đây vẫn sẽ là một sản phẩm đáng để chúng ta mong đợi.

Trong một bài phỏng vấn gần đây với hãng tin IGN, nhà phát triển Shinji Mikami đã chia sẻ một số thông tin về Ghostwire: Tokyo, cụ thể hơn là về cách mà dự án game này được ra đời. Mikami đã giải thích rằng gốc rẽ của Ghostwire: Tokyo nằm ở ý tưởng của nhà cựu chỉ đạo Ikumi Nakamura nghĩ ra. Từ đó một đội ngũ phát triển dần được hình thành và bắt đầu làm việc một cách rộng rãi hơn. “Đội ngũ phát triển của game ban đầu chỉ có 5 người và chúng tôi đã phải làm việc trong vòng 6 tháng trời,” Mikami cho biết. ”Đội ngũ của chúng tôi sau đó đã được bổ xung thêm thành 10 thành viên và chúng tôi đã tiếp tục phát triển game một vài năm trước khi được thực sự đi vào phát triển.”

Hiện tại, trò chơi Ghostwire: Tokyo vẫn chưa có khung thời gian phát hành chính thức hay những nền tảng mà trò chơi này sẽ được xuất hiện trên, tuy nhiên thì theo lời Pete Hines, phó chủ tịch Bethesda cho biết rằng game được dự kiến sẽ xuất hiện trong sự kiện E3 năm nay trước khi sự kiện thường niên này công bố bị hoãn lại. Bởi lẽ vậy mà khả năng cao chúng ta sẽ được biết thêm về trò chơi này trong thời gian gần tới, khi Bethesda quyết định là thời điểm hợp lý để chia sẻ cũng như những thông tin về các sản phẩm khác của hãng.


 
Gameplay nhìn phát chán. Kiểu naruto ninjutsu. Sao không cho ít vũ khí kiểu máy chém, kiếm, côn, đao,v.v vào chém quái cho sướng nhỉ. Ý tưởng thì hay đấy. Nhưng xài tay không bấm bấm phép hơi nhàm
 
Back
Top