Giá nhà trung bình ở TP.HCM cao gấp 32,5 lần thu nhập hộ gia đình

Apple Inc..

Member
Theo báo cáo vừa công bố, giá nhà trung bình ở TP.HCM cao gấp 32,5 lần mức thu nhập trung bình hàng năm của hộ gia đình.

Theo dữ liệu về chỉ số tiếp cận nhà ở tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Viện Đất đô thị (ULI), giá nhà trung bình ở TP.HCM và TP.Đà Nẵng lần lượt gấp 32,5 lần và 26,7 lần mức thu nhập trung bình hàng năm của hộ gia đình.
.....
https://vietnamnet.vn/gia-nha-trung-binh-o-tp-hcm-cao-gap-32-5-lan-thu-nhap-ho-gia-dinh-2150557.html
 
Phấn đầu giá nhà sài gòn bằng nữu ước, đầu tàu của thế giới :sure:
 
quê tôi có bà bán sinh tố 12-15k 1 ly,ngày bán tầm ngàn ly,có nhiêu tiền bả dồn mua nhà sg thôi chứ ko mua nhà ở tỉnh :D
 
trư có 2 căn đang cho thuê, hê hê. Làm IT thích thì làm méo thích trư nghỉ đi du lịch, tiền cho thuê cũng đủ sống tàn tàn. Nói chung là cảm ơn ba má trư đã cố gắng để trư sống thoải mái như giờ :sweet_kiss:
 
Ngó qua nhà 3 tầng hẻm oto quận 11 thì giá 12 tỷ 5 . Còn hẻm xe máy deoo có cái nào dưới 3 tỷ . Tương lai thì ở thuê cho khoẻ chứ tiền đâu mua nổi .
 
làm gì có chuyện ai cũng có nhà sg, vậy thì ez life quá, giá cao thì chỉ có tầng lớp có năng lực tốt mới có khả năng mua, dần dần người ko có năng lực ra ngoại thành ở hết.
 
Dấu phẩy đặt sai chỗ đúng ko ae, chứ tôi thấy giá nhà giờ cao ngất ngưởng luôn

Gửi bằng vozFApp
 
Ngó qua nhà 3 tầng hẻm oto quận 11 thì giá 12 tỷ 5 . Còn hẻm xe máy deoo có cái nào dưới 3 tỷ . Tương lai thì ở thuê cho khoẻ chứ tiền đâu mua nổi .
Ra vùng ven kiếm miếng 1 tỷ thôi, tiền ít mà đòi hít trung tâm. Xứ nào đáp ứng nổi.
 
vùng ven 1 tỷ là về Long An hả ? hay giấy tay xây trên đất nông nghiệp phân lô trái phép?
Ừa, thì kiếm miếng Long An Củ Chi hoặc xa hơn. Tiền không nhiều mà toàn nhìn khu trung tâm thì làm gì có cửa. Đời cha rìa, đời con cháu bò vào trong. Lên mạng toàn thành phần đòi có nhà sơm, trong khi thế hệ trước dễ có đất hơn thì độ tuổi có nhà cửa đoàng hoàng cũng rơi vào 4x đổ lên rồi, trừ thành phần siêu giỏi hoặc ông bà già lo thì không nói.
 
Back
Top