• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Giá vàng rớt từ 55 xuống 51 .. quá nhanh

Vàng lên là vì ngta lo sợ tình hình thế giới khi đang có đại dịch + CW2 . Bây giờ Putin đã ra vaccin rồi nên cái đại dịch tạm thời đc cho là bình thường nên giá rớt . Tới khi Mẽo với Tàu hết khẩu chiến 1 cái là vàng nó tụt về 3x ngay , mấy thằng kêu vào bây giờ chắc muốn vớt vác lại chút tiền vì đang ôm 1 đống vàng thấy rớt quá mà bán ra thì khác nào chịu lỗ sml đâu . Dân buôn có câu chưa bán là chưa lỗ , vàng về 1 mặt nào đó nó cũng giống bitcoin thôi . Cũng bị bọn cá mập thao túng giá chứ làm đéo gì đoán đc khi nào nó lên nó xuống
:confused: Vàng nào tuột về 3x ???
 
ai khóc nỗi đau này , tiền ơi , vàng ơi
0kCj2Hd.png
0kCj2Hd.png
 
@Naruto1001 vô hốt vàng lẹ kìa
Bán hết đất đi
Đang chuẩn bị hốt đây, đợi tiền về là hốt hẳn chục cây trong tháng này. Hy vọng nó giữ được đà giảm hoặc đứng giá. Đất có mỗi miếng để ở ngu sao bán, tôi có phải dân đầu cơ đất đâu. Vàng tôi vẫn canh thời cơ để hốt từ 2 năm nay rồi nên anh chả phải lo dùm. Không lướt sóng nên chả lo, vàng xuống còn mừng.
 
mấy thằng loser đéo biết gì mà ông nào nói cũng như chuyên gia.
Phán mà nói đéo có căn cứ, số liệu, thông kê gì cả.
Vàng một khi đã tăng thì đéo bao giờ về được lại mốc cũ nhé, chờ ở đấy mà 3x. Tao đang nói về trung và dài hạn chứ đéo phải ngày một ngày hai.
 
Trời ơi ai khóc nỗi đau này. Mẹ ơi sao cản con, vợ ơi sao e giấu vàng ko đưa a bán lúc đang ở đỉnh 61tr, sao e ngu quá vậy em. Đm cay vãi lol, chiều nay kiểu gì cũng về bợp cho tạt tai cái tội ngu mà lì. Ả còn nhắn tin số mình ko tiền nên a đừng buồn nữa, cái đinh công mạnh
wtf.png
 
Nếu mua bán để lướt sóng thì thời điểm này vào là y luôn , mai nó tăng lại 4tr là chốt lời :) . Còn mua để tích trữ thì từ từ , đà giảm hãy còn dài , khi nào về lại 47tr hãy mua :)
 
Dự nó xuống max lắm $400 là quay đầu lên rồi đi ngang ở ngưỡng $18x0 cho đến cuối năm x trung học.
 
Back
Top