thảo luận Giá VGA sau Merge

Thím Chung cầm acc này luôn à? Thảo nào inbox mua vga bảo contact thẳng hotline chứ không thèm lên đơn :sexy_girl: Giờ đăng bài xin lỗi rồi bù cho người ta cái voucher thôi, nóng thì ai cũng có lúc nóng cả, nhưng đừng để lan ra như vụ nc thì mệt đấy :D
Nhưng mà điên vãi thím ạ, e đăng bài e nói câu từ chuân rồi mà vẫn kiểu k mua đc giá 21.5 quay ra chửi nhân viên tư vấn, xong bảo vc là cảm thán. 😢
 
Nhưng mà điên vãi thím ạ, e đăng bài e nói câu từ chuân rồi mà vẫn kiểu k mua đc giá 21.5 quay ra chửi nhân viên tư vấn, xong bảo vc là cảm thán. 😢
Theo em thì bên nào cũng sai cả, vì nếu là em đang rep ông kia em cũng dễ quạu thôi bác, mà dù sao mình bán hàng thì cũng phải chiều khách :adore: chứ nãy em thấy trên FB nhiều cmt kêu tẩy chay rồi lúc thì lúc này shop ko cần khách hàng là game thủ mà chỉ bán trâu cày này nọ ấy, cũng phần nào thiệt hại về uy tín của shop rồi :pudency:

via theNEXTvoz for iPhone
 
500 link my fence, vừa rảnh on còn lạc hậu quá :beauty:
K thấy bài nữa. Đại loại câu từ inbox với nhau k chuẩn, nóng quá nên nó phốt :D
Nhưng mà điên vãi thím ạ, e đăng bài e nói câu từ chuân rồi mà vẫn kiểu k mua đc giá 21.5 quay ra chửi nhân viên tư vấn, xong bảo vc là cảm thán. 😢
:D giờ phải quay ra xin lỗi khách thôi 🤣 rõ khổ. Chắc cũng k để ý, cứ nghĩ build dàn là đc giá đấy 🤣
 
Tính em rất hiền n e rất ghét kiểu văng tục với em 😏 thượng đẳng với em thì em lại bất chấp, đúng là điểm yếu của kinh doanh 😥

vâng thế em mới xin các thím chửi em đi, em chỉ sợ làm các thím buồn, em nóng em sai quá ! Đang căng não gặp quả ối dồi ôi k mua đc là chửi vc vc vc vc vc là vãi card
làm dịch vụ thì khách ở bất kì khâu nào, dịch vụ gì mà mình phục vụ thì bác cũng phải học cách chiều khách dù khách có hl hay văng tục như nào. Mình còn tiếp là còn trách nhiệm coi khách như vua. "Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói" - case nào khó quá thì cứ nghĩ cách chiều khách (hỏi lại nhân viên, bàn lại với sếp,...) ko thì baoh cũng phải là câu xin lỗi đầu tiên (lỗi kĩ thuật, kho nhập,...) cũng chả mất gì. Khách hl ko tiếp được thì cứ xin lỗi nói thẳng ko phục vụ khách thái độ. Bác làm dịch vụ (mà rất nhiều bên cũng thế - chả hiểu do khan hàng pc ko thiếu khách hay gì) mà tiếp khách như này thì hỏng. Cứ trau dồi kỹ năng, để ý các nhân viên phục vụ mình ở dịch vụ khác mà rút kinh nghiệm thôi.
 
làm dịch vụ thì khách ở bất kì khâu nào, dịch vụ gì mà mình phục vụ thì bác cũng phải học cách chiều khách dù khách có hl hay văng tục như nào. Mình còn tiếp là còn trách nhiệm coi khách như vua. "Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói" - case nào khó quá thì cứ nghĩ cách chiều khách (hỏi lại nhân viên, bàn lại với sếp,...) ko thì baoh cũng phải là câu xin lỗi đầu tiên (lỗi kĩ thuật, kho nhập,...) cũng chả mất gì. Khách hl ko tiếp được thì cứ xin lỗi nói thẳng ko phục vụ khách thái độ. Bác làm dịch vụ (mà rất nhiều bên cũng thế - chả hiểu do khan hàng pc ko thiếu khách hay gì) mà tiếp khách như này thì hỏng. Cứ trau dồi kỹ năng, để ý các nhân viên phục vụ mình ở dịch vụ khác mà rút kinh nghiệm thôi.
Cảm ơn thím, em sai e xin nhận :((
 
Kccshop lại muốn lên sóng như NCc ah thím, hh, mịa, đợt rồi thằng shopee nó ngậm đơn ngậm tiền, email chửi nó tá lả chục cái email để xem đến tay quản lý j j ko mà toàn nhân viên rep chán vch(như bot). Ai cũng có lúc quạu thôi, cốt lõi nó nằm ở vấn đề, nhẹ nhàng thì lại nhẹ nhàng giải quyết, cứ thế mà làm, herher
 
:pudency:

1634154563082.png
 
Last edited:
Nói gì thì nói cơ mà thế là sai với khách rồi. Thím bảo người ta không biết đọc/ đọc không hiểu ... có thể suy ra là chửi ngta vô học đấy. Cái đầu lạnh là điều kiện cần phải có với cả nhân viên, chủ trong ngành dịch vụ. Đôi co với khách đã sai rồi, nóng nảy thêm vài câu chữ khó nghe nó lại to chuyện ra
 
Back
Top