Giải đáp thắc mắc về làm thẻ VOZ - Timo

em đã đăng ký nhận thẻ giao đến địa chỉ rồi nhưng lỡ bấm hẹn lịch lấy thẻ tại hangout thì có sao không ạ. vì không có nút hủy lịch hẹn mà chỉ thay đổi được thời gian thôi
 
Đã xóa app cài lại nhưng vẫn không thấy cái mục "Việc cần làm" ở đâu :amazed:
20228e2659cf-72ca-41e5-9644-c169313942bc.png

Mình đã nhập mã VOZ
Đã thử đăng xuất và đăng nhập lại rồi nhưng vẫn hiển thị như # trên. ??

via theNEXTvoz for iPhone
mặt thím ko khớp cmnd hoặc cmnd mờ nên cần xác nhận thủ công, thím đợi timo gọi, mình vừa nhận call xong
 
Kính gửi các Vozer,

Timo xin chân thành xin lỗi các Vozer gặp lỗi trong quá trình đăng ký mấy ngày vừa rồi.Trong đêm qua, Timo đã thử fix vấn đề. Anh chị em Vozer nào bị lỗi có thể thử đăng ký lại dùm Timo thì bên em rất cảm ơn! Mọi người nhớ check xem đã cài phiên bản app mới nhất chưa nhé ạ

Một số Vozer sẽ thấy tài khoản ở chế độ chờ duyệt. Điều này là do hệ thống AI đánh giá ảnh giấy tờ tùy thân và ảnh chụp ngoài đời không khớp nhau. Timo xin mọi người chờ Timo dùm 1-2 ngày để tiến hành duyệt lại bằng tay.

Ngoài ra, để phục vụ cộng đồng Vozer tốt hơn, Timo rất mong mọi người có thể đóng góp cho Timo chút ý tưởng về các tính năng cho riêng cộng đồng VOZ:

https://forms.office.com/r/urTy5My1eb

Ghi chú 1: trong group FB Vozer hiện đang có một số bạn chăm sóc khách hàng của Timo hỗ trợ trực tiếp trong phần comment. Tuy nhiên, để tránh các hiện tượng giả mạo, Timo vẫn mong các anh chị comment, inbox về fanpage hoặc Group của Timo cho an toàn hơn:

https://www.facebook.com/yourtimo
https://www.facebook.com/groups/timobank

Ghi chú 2: Thẻ và các dịch vụ ngân hàng của Timo là miễn phí toàn bộ. Thẻ Timo còn có thể rút tiền miễn phí tại tất cả các cây ATM trong hệ thống Napas. Thẻ sẽ được ship tới tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Thẻ VOZ - Timo lần này là thẻ ATM nội địa ạ

Ghi chú 3: Về thời gian khi nào có thẻ thì trong khoảng 6 tuần nữa sẽ có, do đây là thẻ design đặc biệt nên Timo cần đặt sản xuất riêng.

Ghi chú 4: Các anh chị đã trót đăng ký Timo mà quên điền mã VOZ, thì có thể vào form này để điền thông tin:

https://forms.office.com/r/X5MxwSjGt9

Timo vô cùng cảm ơn cộng đồng Vozer vì đã ủng hộ Timo!
nick này của bạn có Tay To bảo kê à? comment lung tung có bị ban nick không? :angry:
 
Mình có tài khoản timo, đã đăng kí đổi sang thẻ Voz bằng link rồi, làm sao biết được bên timo đã nhận được thông tin nhỉ :pudency:, không thấy xác nhận qua mail hay điện thoại gì hết :sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình có tài khoản timo, đã đăng kí đổi sang thẻ Voz bằng link rồi, làm sao biết được bên timo đã nhận được thông tin nhỉ :pudency:, không thấy xác nhận qua mail hay điện thoại gì hết :sad:

via theNEXTvoz for iPhone
mình nghĩ ít nhất cũng phải có dòng gì xác nhận đã đăng ký qua voz chứ, giờ ko biết đã thành công chưa, vài bữa gửi về thẻ thường chắc... :beat_brick:
 
Mình đăng ký nhận thẻ rồi mà 2 hôm nữa phắn về quê, liệu có giao thẻ luôn không hay ra tết mới giao đấy :beat_plaster:
Dạ thời gian dự kiến phát hành thẻ Timo x VOZ là trong vòng 6-8 tuần bạn nhé.

View attachment 992191
Mình ở Hà Nội mà sao chi nhánh và tỉnh thành phố nó lại ở HCM nhỉ?
Dạ chi nhánh chung của tất cả các tài khoản Timo là chi nhánh Hồ Chí Minh ạ. Vấn đề này không ảnh hưởng đến các dịch vụ trong tài khoản của bạn nhé.

20228e2659cf-72ca-41e5-9644-c169313942bc.png

Mình đã nhập mã VOZ
Đã thử đăng xuất và đăng nhập lại rồi nhưng vẫn hiển thị như # trên. ??

via theNEXTvoz for iPhone
Dạ trường hợp này bạn có thể inbox fanpage Timo hoặc liên hệ Timo Care: 1800 6788 để được hỗ trợ ạ.
 
Đã xóa app cài lại nhưng vẫn không thấy cái mục "Việc cần làm" ở đâu :amazed:
đồng cảnh ngộ
9NN5SUy.png
Có mail mà ko thấy mục Việc cần làm đâu
View attachment 992928
Ô mình đăng ký link k thấy có mail này.
Dạ email Timo gửi đến các bạn là email xác nhận về việc các bạn đã đăng ký thông tin thành công qua đường link ạ. Trường hợp nếu bạn đã đăng ký qua đường link, bạn không cần đăng ký tại mục Việc cần xử lý ạ.

Nếu các bạn đăng ký mới có nhập mã VOZ và chưa tìm thấy mục Việc cần xử lý, các bạn có thể liên hệ Timo Care: 1800 6788 để được hỗ trợ kiểm tra ạ.
 
làm sao để được làm thẻ vật lý free vậy bác chủ thớt?
Bạn có thể đăng ký phát hành thẻ Timo x VOZ tại mục Việc cần xử lý trên ứng dụng Timo ạ.

Mình có tài khoản timo, đã đăng kí đổi sang thẻ Voz bằng link rồi, làm sao biết được bên timo đã nhận được thông tin nhỉ :pudency:, không thấy xác nhận qua mail hay điện thoại gì hết :sad:

via theNEXTvoz for iPhone
mình nghĩ ít nhất cũng phải có dòng gì xác nhận đã đăng ký qua voz chứ, giờ ko biết đã thành công chưa, vài bữa gửi về thẻ thường chắc... :beat_brick:
Dạ trường hợp bạn chưa nhận được email từ Timo, bạn vui lòng inbox đến fanpage Timo hoặc liên hệ Timo Care: 1800 6788 để được hỗ trợ kiểm tra bạn nhé.
 
Timo cho mình hỏi sao mình đăng kí giao thẻ rồi mà cái hoàn tất kyc nó ko biến mất nhỉ vì phần này dành cho nhận tại hangout mà
IMG_20220126_150410.jpg
Screenshot_2022-01-26-15-02-13-741_io.lifestyle.plus.jpg
 
Timo cho mình hỏi sao mình đăng kí giao thẻ rồi mà cái hoàn tất kyc nó ko biến mất nhỉ vì phần này dành cho nhận tại hangout mà View attachment 993400View attachment 993401
Trường hợp bạn phát hành thẻ Timo Debit theo hình thức đăng ký trực tuyến thì hạn mức sử dụng tối đa là 100 triệu/tháng ạ.

Thông báo trên ứng dụng hiện tại là lời nhắn nhờ bạn đến Timo Hangout để định danh và nâng cấp hạn mức giao dịch lên đến 1,500,000,000 VND/ngày.

Vì đây là thông báo mặc định của hệ thống nên Timo rất tiếc không tắt được ạ.
 
Mình đang chờ căn cước mới do căn cước cũ bị mất hiện chỉ còn bản photo công chứng thì có làm được ko ạ
 
Trường hợp bạn phát hành thẻ Timo Debit theo hình thức đăng ký trực tuyến thì hạn mức sử dụng tối đa là 100 triệu/tháng ạ.

Thông báo trên ứng dụng hiện tại là lời nhắn nhờ bạn đến Timo Hangout để định danh và nâng cấp hạn mức giao dịch lên đến 1,500,000,000 VND/ngày.

Vì đây là thông báo mặc định của hệ thống nên Timo rất tiếc không tắt được ạ.
này thẻ voz Timo ơi
plqZa6z.gif
 
Back
Top