Giờ có 10 tỏi thì anh em làm gì :))

Có 10 tỷ mỗi tháng mình sẽ dùng đề chơi stock làm ra đc tầm 500tr/ tháng. Hiện giờ vốn mình 1 tỷ và đã kiếm đc tầm 500tr. Đang cố gắng để 5 năm nữa sẽ lên đc tầm 20 tỷ.
 
Last edited:
Chưa tới đỉnh à bác, dễ thế sao thấy nhiều ông all in kéo nhau đi nhảy cầu hết :censored: cái này mình không rành thật nhé

Sent from MI MAX 3 via nextVOZ
Chưa bao giờ là đỉnh, nhảy cầu là do yếu tâm lý + fomo. Để 10 năm thì bác là tỉ phú. (Không đùa). Có 1 mô hình để dự đoán giá Bitcoin là Stock to flow. Nó dự đoán đúng rất nhiều năm về trước.
 
Có 10 tỏi bỏ 1 tỏi ra mua 1 quả đồi độ dốc vừa phải. Có ao, cách thành phố thuộc tỉnh độ 3 - 5km
Xây căn nhà 2 tầng kiểu biệt thự 2 phòng ngủ dưới 1 phòng trên chi phí ~ 3 tỏi.
Gửi ngân hàng 2 tỏi
Cầm 3 tỏi đi làm vài lô đất 5 600 1toi
1 tỏi mua con 7c
Còn 1 tỏi đầu tư VAC vừa phải
Sống cuộc sống ung dung tự tại.
 
Chưa bao giờ là đỉnh, nhảy cầu là do yếu tâm lý + fomo. Để 10 năm thì bác là tỉ phú. (Không đùa). Có 1 mô hình để dự đoán giá Bitcoin là Stock to flow. Nó dự đoán đúng rất nhiều năm về trước.
Vậy thì all in thôi. :baffle:
 
Phải tùy bản thân mình đang ra sa nữa chứ ông thớt. Tiền là 1 mặt, ngoài ra mình còn phải xét năng lực bản thân ra sao nữa mới có kế hoạch đúng đắn được.
.
Nếu chỉ là kế hoạch cơ bản, chung chugn thì phân tích SWOT xong rồi áp cái chu trình PDCA vào là tạm ổn.
 
Như tít , giờ giả dụ như là tự nhiên ông bà cố ngoại nào đó chia lại cho 10 tỏi gia tài hay là vô tình lục lại được mớ coin hồi xưa quên pass giờ đem lên sàn bán hay là trúng lô tô viettlot.... có 10 tỏi thì anh em dùng nó vào mục đích gì :eek:
Dùng nó như thế nào để sinh lời để tận hưởng cuộc sống hay trả nợ tình xưa :big_smile: :big_smile:

Anh em nào có kịch bản đẹp mình phát card nhé :))

P/s: còn đây là em

Nếu em mà có 10 tỏi thì điều đầu tiên làm mỗi ngày là build up bản thân lên ( tập gym , chăm sóc bản thân ) , trải nghiệm thêm nhiều vốn sống ăn chơi ( học thêm những gì mình thích hoặc cần thiết : tìm hiểu về cafe , xe cộ , build pc , du lịch khám phá ẩm thực ) .. mục tiêu đích là tìm được ny gái có mã gen tốt có thể hỗ trợ phát triển cùng mình !!! ( có thể bỏ ra 5-10% )
- 40% sẽ đầu tư vào kênh BĐS , khi cầm được 10 tỏi trong tay em sẽ phát triển thêm mqh và tìm kiếm cách dự án đất ở quê mình sống 60% của nó tức tầm 2 tỏi 5 sẽ bỏ mua đất nền đất nông nghiệp có thể có rủi ro cho phép
+ phần còn lại mua dự án nền chung cư ở SG tầm tỏi 5 thì có thể đầu tư được 1-2 kèo ngon ( trả theo từng đợt có thể gồng được )
- 15% cho vào coin đầu tư vào các coin trend , hold coin tiềm năng , đầu tư vào metaverse , sol
Còn 30% gửi bank tầm 3 tỏi gửi kì hạn 1 tháng thì mỗi tháng dư ra 10 củ đủ chi phí sinh hoạt cơ bản ( nếu cần tiền để xoay vòng có thể giải ngân ra được liền )
- 10% cuối đầu tư vào công việc đang làm phát triển mở rộng hoặc nếu xui rủi cũng đủ duy trì
Tất cả mục đích là biến 10 lên 15 tỏi để lập tiếp theard mới hỏi ae
Ném hết vào đất
 
Có 10 tỷ tôi nhân tổng tài sản lên 700 tỷ trong vòng 1 ngày trước 5h chiều. Tôi có cách bí mật riêng :doubt:
 
10 tỏi đủ nhưng mua xong thì làm gì thím ?

via theNEXTvoz for iPhone

ở Đà Lạt, nếu nhà thành phố thì làm dịch vụ du lịch, khách sạn, homestay, mặt phố thì cho thuê..

ngoại ô thì mua đất làm vườn, trồng hoa, trồng dâu tây và các sp mứt, cho khách tham quan du lịch vô vườn xem. nhưng làm nông thì xác nhận vất vả, thuê vài nhân công nữa, thời gian chờ có kết quả thì xác nhận ko có lãi, trong khi đó thì tiền thuê nhân công, phân bón, giống cây....
 
Mua mảnh đất, mua căn chung cư 2 phòng ngủ, còn nhiêu gửi bank, đi làm bình thường, cuối tuần dẫn múi mít đi ăn chơi, cuộc sống nhiêu đó là hạnh phúc
 
Bỏ ra 2 tỷ và bán đi căn đang ở khoảng 3 tỷ, đổi căn cc lớn hơn, vị trí tốt hơn cho vợ con. Cho vợ 1 tỷ làm gì thì làm.
Còn lại 7 tỷ bỏ vào dự án đang triển khai.

vợ con cho nó lắm tiền để nó hư người, khéo mất vợ, hỏng con.
 
vợ con cho nó lắm tiền để nó hư người, khéo mất vợ, hỏng con.
1 tỷ thì hỏng thế nào được :LOL: . Có những lúc mình đưa vợ giữ vài chục tỷ mà chưa bao giờ phải lo lắng. Còn đã k hiểu và tin thì 1 triệu cũng là nhiều.
 
Back
Top