Góc Loser: Con gái chủ động inbox trước nên làm gì ?

Dào, rồi hẹn đi cafe tư vấn bảo hiểm, bán condotel ngay ấy mà :)). Mỡ đấy mà húp, khoai đấy mà bở.
 
Chả là em nhát gái vl :oops: mà tự nhiên hôm nay có một em xinh xinh chủ động inbox với em trước. Chỉ là hỏi mấy vấn đề lặt vặt quanh lớp học thôi (em đang ôn thi TOEIC ) mà tim em cũng đập loạn cmnr :burn_joss_stick:
Em đoán trong lớp có gần trăm thằng con trai mà em ý chủ động với mình thì chắc cũng phải có cái gì đấy :still_dreaming:
Vậy em xin mạn phép lên đây hỏi các winner xem em nên làm gì tiếp theo ạ ?
Nghiêm túc ạ :extreme_sexy_girl:
Em ế gần hai mấy năm rồi :sweat:
Người ta tiện tay vẽ hoa vẽ lá mà anh đã tưởng đấy là mùa xuân à :big_smile:
 
"Có lòng trồng hoa, hoa chẳng nở, vô tình cắm liễu, liễu lại xanh ". Nghĩ trước lúc nc, câu cuối bao h cũng nên mở ra 1 cơ hội nc/gặp tiếp. Cố gắng luôn là chính mình.
 
Gái chủ động là chuyện hiếm. Có thể là nó có cảm tình với bạn, hoặc muốn nhờ vả gì đó... Nhưng lý do gì thì cũng đừng nóng vội. Cứ thoải mái làm bạn trước rồi từ từ mới tính tiếp.
 
nhắn tin thì trả lời thôi có gì đâu mà sợ, bước tiếp theo kiểm tra tài chính lại thấy ok thì nói chuyện nếu thích thì cafe tìm hiểu, không tìm hiểu thì mọi chuyện chỉ ở tưởng tượng chả biết đâu mà lần, thấy thực tế nói chuyện thực tế mới biết được. Chúc ông thành công
 
Bỏ tay ra khỏi quần đi
Ít bữa nó rủ m đi tham da diễn đàn hội nghị con mịa gì đó đó
Thằng bạn ngu của t ngày trước cũng dính
 
Đã nhát gái còn hoang tưởng, nó nhắn cho m trước hay không ko quan trọng. Quan trọng là m có gan nhắn tin tán tỉnh hẹn hò với nó không.
Không thì m với nó chả có cái gì hết. Đừng ảo tưởng nó tán m nha, đéo có đâu:feel_good:
 
Em nó xinh thì ảnh đâu để ae dễ tư vấn. Thế còn thím thì sao, học hành ngoại hình thế nào?
 
Trả lời, lịch sự nhưng vẫn phải pha gì đấy hài hài không phải hài nhảm. Hỏi mấy câu như giờ này chưa ngủ à hay đại loại gì đấy nó sẽ dẫn câu chuyện sang 1 hướng khác có thể ẻm sẽ trả lời cho có hoặc mike fence sẽ đặt tên con
y9OFQYf.jpg
.Tùy em tôi sẽ có từng văn riêng để tán với 1 người con gái chắc cũng trên 20 thì dùng văn nhã nhặn hóm hỉnh là thích hợp nhất. Chúc mike fence thành công
AdF87eF.png
 

Attachments

  • AdF87eF.png
    AdF87eF.png
    16.9 KB · Views: 39
chắc lại hỏi bài :LOL: :big_smile: hoặc giấy thông báo trường lớp xong cậu bé mơ tưởng cháu gái kia thích mình hoặc vấn để này em đang ôn thi TOEIC :LOL:
 
Nó pm cho nhiều thằng trong lớp cùng lúc chứ ko phải hỏi 1 mình ông đâu mà mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ :baffle:
 
Back
Top