thảo luận [Golf] EPGA khai trương Làn đánh tập và phòng Studio mới

whi

Junior Member
https://golfviet.vn/epga-khai-truong-lan-danh-tap-va-phong-studio-moi-d4596.html
(GolfViet) - Sau gần ba tháng khởi công xây dựng, sáng ngày 25/9, Học viện Golf Els Việt Nam (EPGA) đã tổ chức lễ khai trương và chính thức đưa vào sử dụng 18 làn tập cùng 1 phòng Studio mới; nâng tổng số tiện ích cho golfer tại đây chạm mốc 48 làn và 3 phòng studio.

Phát biểu tại lễ khai trương, Giám đốc Điều hành Học viện Andrew Matthews cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khai trương làn đánh tập và phòng studio mới tại EPGA, hứa hẹn sẽ là địa điểm để các golfer tận hưởng thời gian với chúng tôi, dù là luyện tập hay tham gia khóa học. Là Học viện Golf số 1 Việt Nam, làn đánh tập và phòng studio mới này sẽ giúp chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất”.
hoc-vien-golf-viet-nam-epga-ra-mat-khai-truong-18-lan-danh-tap-va-1-phong-studio-moi-8-1029.jpg

Ông Andrew Matthews - Giám đốc Điều hành Học viện Golf Els Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương
Được biết, Học viện Golf Els Việt Nam đã bắt tay xây dựng làn đánh tập mới với quy mô 18 làn, mỗi làn rộng 3m và 1 phòng studio tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị hiện đại từ tháng 6/2020 nhằm ngày càng phát triển mở rộng và phục vụ nhiều hơn nữa cho những người yêu golf tại khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) cũng như cộng đồng golf Việt.
hoc-vien-golf-viet-nam-epga-ra-mat-khai-truong-18-lan-danh-tap-va-1-phong-studio-moi-7-1034.jpg


hoc-vien-golf-viet-nam-epga-ra-mat-khai-truong-18-lan-danh-tap-va-1-phong-studio-moi-5-1030.jpg

Cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng 18 làn đánh tập mới
hoc-vien-golf-viet-nam-epga-ra-mat-khai-truong-18-lan-danh-tap-va-1-phong-studio-moi-1-1032.jpg


Các golfer trải nghiệm ở làn đánh tập mới
Với sự bổ sung những tiện ích mới, sau hơn ba năm đi vào hoạt động, Học viện Golf Els Việt Nam có tổng cộng 48 làn đánh tập chuyên dụng và 3 phòng studio cùng máy đo thông số Trackman, Boditrak, Sam Puttlab, Hack-motion,… mang đến trải nghiệm và địa điểm tập luyện lý tưởng cho các golfer.
hoc-vien-golf-viet-nam-epga-ra-mat-khai-truong-18-lan-danh-tap-va-1-phong-studio-moi-2-1033.jpg

Sự chuyên nghiệp trong cách vận hành, chuẩn mực trong đào tạo đã giúp EPGA ba lần liên tiếp được bình chọn là Học viện golf tốt nhất Việt Nam. Tháng 10/2019, sân Academy của Học viện đã vượt qua năm đối thủ ở các quốc gia khác để trở thành sân golf 9 hố Par 3 đầu tiên của Việt Nam nhận giải “Sân golf Par 3 tốt nhất thế giới” tại lễ trao giải World Golf Award ở Dubai. Bước sang năm 2020, EPGA một lần nữa trở thành ứng cử viên sáng giá cho hạng mục giải thưởng này.

Ngoài ra, vào ngày 27/9 tới, Học viện Golf Els Việt Nam sẽ tổ chức giải EPGA tháng 9 mở rộng dành cho các golfer nam, nữ và cả golfer trong độ tuổi Junior với nhiều phần quà hấp dẫn.

Thanh Bình

(Ảnh: EPGA)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top