Google sắp nhấn nút 'đặt lại' cho ngành quảng cáo

Trong call của nền tảng hoặc trong đoạn chat có đề cập tới từ “cửa cuốn” thì AI sẽ phân tích được nhé.
Sếp call bảo nó tới cty mà nó tới trễ đang nghĩ cách lươn lẹo là cửa cuốn nhà nó hư chứ đã có ai nhắc gì cửa cuốn đâu.
 
Sếp call bảo nó tới cty mà nó tới trễ đang nghĩ cách lươn lẹo là cửa cuốn nhà nó hư chứ đã có ai nhắc gì cửa cuốn đâu.
Từ 5 năm trước đến nay tôi cũng bị thế vài lần, chưa nói ra miệng câu nào, chỉ nghĩ thôi, ảo ma vãi :oh:.

Sau mới ngẫm nghĩ lại, thực ra FB nó QC random thôi (trong giai đoạn không bắt được user đang quan tâm gì)
nhưng các QC chúng ta không quan tâm thì sẽ bị lướt qua trong vô thức, còn cái cửa cuốn thì đang trong suy nghĩ => khi thấy QC sẽ sững lại => FB tóm được và cứ thế quảng cáo tiếp => chúng ta nghĩ là FB đọc được suy nghĩ

Túm lại mấy cái này MKT, QC này nó luôn dựa vào tâm lý học, giờ khoa học phát triển nó áp dụng tinh vi hơn thôi.
 
khốn nạn google... ko cho xài cookies thì chỉ có mỗi trình duyệt mới phân biệt được user. mà thị phần chronium thì ai cũng rõ rồi đó. lúc đó google nó sẽ độc bá quảng cáo mấy thằng mxh ko có cookies đọc thông tin user sẽ phải bỏ tiền mua cục thông tin user từ thằng google...
n9jREo2.gif
Còn thằng Apple sẽ cấm bọn trình duyệt theo dõi người dùng. Bọn QC sẽ phải mua thông tin từ thằng A :shame:
 
cái này đúng nè. quảng cáo ko nằm trong suy nghĩ sẽ lướt qua nhanh, nếu quảng cáo trúng suy nghĩ người dùng sẽ khựng lại fb có thuật toán bắt thao tác này nó sẽ recommend thêm
Từ 5 năm trước đến nay tôi cũng bị thế vài lần, chưa nói ra miệng câu nào, chỉ nghĩ thôi, ảo ma vãi :oh:.

Sau mới ngẫm nghĩ lại, thực ra FB nó QC random thôi (trong giai đoạn không bắt được user đang quan tâm gì)
nhưng các QC chúng ta không quan tâm thì sẽ bị lướt qua trong vô thức, còn cái cửa cuốn thì đang trong suy nghĩ => khi thấy QC sẽ sững lại => FB tóm được và cứ thế quảng cáo tiếp => chúng ta nghĩ là FB đọc được suy nghĩ

Túm lại mấy cái này MKT, QC này nó luôn dựa vào tâm lý học, giờ khoa học phát triển nó áp dụng tinh vi hơn thôi.
 
Từ 5 năm trước đến nay tôi cũng bị thế vài lần, chưa nói ra miệng câu nào, chỉ nghĩ thôi, ảo ma vãi :oh:.

Sau mới ngẫm nghĩ lại, thực ra FB nó QC random thôi (trong giai đoạn không bắt được user đang quan tâm gì)
nhưng các QC chúng ta không quan tâm thì sẽ bị lướt qua trong vô thức, còn cái cửa cuốn thì đang trong suy nghĩ => khi thấy QC sẽ sững lại => FB tóm được và cứ thế quảng cáo tiếp => chúng ta nghĩ là FB đọc được suy nghĩ

Túm lại mấy cái này MKT, QC này nó luôn dựa vào tâm lý học, giờ khoa học phát triển nó áp dụng tinh vi hơn thôi.

Thật ra trường hợp trên có thể do ông kia đi ngang qua cửa hàng cửa cuốn, và nảy ra ý định dùng lý do nhà kẹt cửa cuốn. Trùng hợp là cửa hàng cửa cuốn set quảng cáo theo bán kính, nên ổng vô tình thấy luôn và ghi nhớ.

Như tôi đi siêu thị mua bánh, có lựa chọn cân nhắc một loại bánh. Về tới nhà thấy QC Facebook của bánh đó. Cái này được trigger là do tôi đã ở trong bán kính set quảng cáo của cái siêu thị, vì hãng bánh đang chạy event nên set quảng cáo trong bán kính đó.
 
Back
Top