Grab và công ty mẹ Gojek lên kế hoạch sáp nhập

ko bỏ được đâu fen, thằng shopee nó có cái đội ngũ ship hoả tốc của các tp lớn sẵn sàng ở mọi ngóc ngách lợi hại lắm

từ ngày nó ko cho chọn đơn vị vận chuyển yêu thích mà khách hàng vẫn phải nghe , ko bỏ sang bên khác mua, là biết nó thắng ván cuối rồi

vài a còn lại tồn tại cho vui thôi chờ ngày bán mình hoặc thân ái chào tạm biệt
Mọi người mua Shopee vì giá rẻ hơn các kênh khác ít nhất 10%, nếu cái này ko còn nữa thì Shopee sẽ ế thôi.
 
Sắp tới grab chiếm lĩnh thị trường , độc quyền luôn , sau đó đổi qua vắt hầu bao người tiêu dùng vì còn mỗi mình grab :doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
Bây giờ nó đã móc túi cả 3 rồi khách-tài xế- quán ăn
Tài là khổ nhất khi chiết khấu quá cao, chỉ đủ thoi thóp chưa kể ko đủ sửa xe, sức khỏe bù đắp
 
Mọi người mua Shopee vì giá rẻ hơn các kênh khác ít nhất 10%, nếu cái này ko còn nữa thì Shopee sẽ ế thôi.

t mua laza vì giá rẻ hơn đó , chưa kể nó còn cho xu mỗi tháng gần 100k nữa

đồ ko phong phú bằng thôi, có điều ng dùng phổ thông như t đều tìm thấy dc cái mình muốn mua trên đó
 
t mua laza vì giá rẻ hơn đó , chưa kể nó còn cho xu mỗi tháng gần 100k nữa

đồ ko phong phú bằng thôi, có điều ng dùng phổ thông như t đều tìm thấy dc cái mình muốn mua trên đó
VN ko có khái niệm trung thành, chỗ nào rẻ thì mua thôi
 
thằng xanhsm có chết thì Be nó sẽ mua lại vì bản thân bây giờ đã tích hợp thằng xanhsm trong app be rồi,đoán 2 năm nữa thằng xanhsm bán thân,nó sinh ra cũng chỉ để quảng cáo xe,tăng cường hiện diện trên đường.
 
mình chạy grab phải công nhận, bên cạnh nhiều chiếc xe đời mới vẫn có nhiều xe cũ, xấu, bẩn. Bữa trước đi sửa xe xong book grab về, trúng ngay cậu chàng đi con dream, nói chứ thua xe chở lợn, chắc phải 80 năm rồi k rửa xe, mà nói chuyện thấy bảo sv nghèo, xin đâu dc con xe cũ về chạy grab đỡ tiền nhà, xong cuốc cho cu cậu 20k, góp ý nói xe cộ chở khách k cần mới nhưng sạch sẽ chút, k biết bạn ấy có đi rửa xe k? 1 lần thì book trúng ông bác già chả mặc đồng phục j, chạy con wave nát tới, k biết mắt kém hay k biết đường mà chạy cứ cà rề cà rề, trời thì nắng vc, tới ngã 4 nói chú tấp vô lề đi, con đi bộ qua đường cũng gần tới nhà rồi. 1 lần trúng chàng đi Ex150, đưa cái MBH chắc trước gián chuột làm tổ trong đó hay sao mà đen thui, hôi rình, éo dám đội luôn, chỉ đường chạy trong hẻm, tới đường lớn nói dừng lại để đi bộ qua bên kia.
GrabBike Plus nó sửa quy định xe từ 2016 trở đi mới dc dk hay sao ấy, loại bỏ xe cũ.
Thế bác bỏ mũ ko đội ra nó có bảo bác là nếu bị ca bắt thì mình phải đền ko
 
thằng xanhsm có chết thì Be nó sẽ mua lại vì bản thân bây giờ đã tích hợp thằng xanhsm trong app be rồi,đoán 2 năm nữa thằng xanhsm bán thân,nó sinh ra cũng chỉ để quảng cáo xe,tăng cường hiện diện trên đường.
Nó sống ít nhất 5 năm nữa. Giờ chiến lược của vin là taxi vào trước, bán ôtô theo sau để thâm nhập thị trường DNA
 
mình chạy grab phải công nhận, bên cạnh nhiều chiếc xe đời mới vẫn có nhiều xe cũ, xấu, bẩn. Bữa trước đi sửa xe xong book grab về, trúng ngay cậu chàng đi con dream, nói chứ thua xe chở lợn, chắc phải 80 năm rồi k rửa xe, mà nói chuyện thấy bảo sv nghèo, xin đâu dc con xe cũ về chạy grab đỡ tiền nhà, xong cuốc cho cu cậu 20k, góp ý nói xe cộ chở khách k cần mới nhưng sạch sẽ chút, k biết bạn ấy có đi rửa xe k? 1 lần thì book trúng ông bác già chả mặc đồng phục j, chạy con wave nát tới, k biết mắt kém hay k biết đường mà chạy cứ cà rề cà rề, trời thì nắng vc, tới ngã 4 nói chú tấp vô lề đi, con đi bộ qua đường cũng gần tới nhà rồi. 1 lần trúng chàng đi Ex150, đưa cái MBH chắc trước gián chuột làm tổ trong đó hay sao mà đen thui, hôi rình, éo dám đội luôn, chỉ đường chạy trong hẻm, tới đường lớn nói dừng lại để đi bộ qua bên kia.
GrabBike Plus nó sửa quy định xe từ 2016 trở đi mới dc dk hay sao ấy, loại bỏ xe cũ.

Đúng như thím nói luôn, dạo này đi bike toàn phải đặt smbike cho sạch sẽ. Đặt grabike trúng các con xe như nát ngồi rất ngại, chưa kể gặp các cô chú lớn tuổi hơi ... bẩn, nón thì hôi, người thì bốc mùi. Thật sự không phải kỳ thị nhưng làm dịch vụ thì nên sạch sẽ một tí, không cần phải láng bóng vip pro gì đâu. :cold::cold::cold:
 
Ở Vn thì gsm với be sớm muộn cũng đá thằng grab ra hoặc mua lại. Grab giờ quá đuối rồi, chủ yếu bào máu tài xế để cạnh tranh, nên thái độ đám tx với khách càng ncc luôn. Hiện tại là khách ngon gsm nó hốt hết, khách cùi bắp so đo vài ngàn thì mới chọn grab.
 
Xanhsm vẫn có tệp khách hàng là người cần xe mới, ngon

Như tôi và gia đình toàn đi xanhsm nếu đặt được, do xe nó còn mới, con nít đi khoẻ

Xe máy của nó cũng ngon, chạy êm mạnh, bữa ngồi con evo 200 mà lên cầu thấy cũng ổn. Đặt grab xui trúng con dream cũ nó ì kinh khủng. Đặt grab pre thì cũng có khi trúng mấy con tay ga cũ như luvias, vison cổ chứ ko phải lúc nào cũng tay ga mới ngon

Sau này xe xanhsm nó xuống cấp thì tính sau, chứ hiện tại chiến lược dùng xanhsm để quảng bá xe điện của vin thấy rất đúng đắn.

Nhắm đúng tệp khách hàng là người chịu chi hơn để hưởng dịch vụ cao hơn so với grab, đây là tệp có thể bỏ tiền mua xe vin.

Chứ ko phải cạnh tranh giá quá rẻ để tiếp cận đến tệp khách hàng chỉ chăm chăm so giá
Có lần con bé cơ quan mặc zip đặt Grab gặp đúng con xe thồ có cái giá để hàng ở 2 bên. Con bé ngồi vắt sang 1 bên, chân gá lên giá để hàng hài vãi, tiếc k kịp chụp lại ảnh. :LOL:
 
Bỏ thêm tí đi grab plus đi fen. Đỡ mùi hẳn vs xe rộng rãi hơn nhiều. Xe plus nào hôi rate sao thấp là nó tự cải thiện.

Grab xe cỏ nhiều nên nó đẻ ra thể loại plus xe to vs sạch hơn giá mắc 5% hôi là bị rate tệ liền.
Không biết tiêu chí plus của grab như nào, chứ book grab plus toàn gặp accent MT, vios MT đời sâu, Soluto. Trong khi cam kết xe plus trên 700 củ
 
Bây giờ nó đã móc túi cả 3 rồi khách-tài xế- quán ăn
Tài là khổ nhất khi chiết khấu quá cao, chỉ đủ thoi thóp chưa kể ko đủ sửa xe, sức khỏe bù đắp
Vậy là lỗi tại ai, do mấy thằng tài ngu, học hành, làm việc đàng hoàng thì say đéo, cứ thích đi lái xe ôm thì h kêu ai ?
 
Đúng như thím nói luôn, dạo này đi bike toàn phải đặt smbike cho sạch sẽ. Đặt grabike trúng các con xe như nát ngồi rất ngại, chưa kể gặp các cô chú lớn tuổi hơi ... bẩn, nón thì hôi, người thì bốc mùi. Thật sự không phải kỳ thị nhưng làm dịch vụ thì nên sạch sẽ một tí, không cần phải láng bóng vip pro gì đâu. :cold::cold::cold:
Bọn chửi XanhSM thì toàn 1 lũ ngu, tự nhục là giỏi chứ biết cm gì. Nếu có việc phải đặt taxi thì cứ XanhSm cho khỏe, đặt Grab nhiều khi trúng con xe cũ đi toàn mùi xăng xe muốn ói chết mẹ. Lại còn tài xế nhiều khi gặp thằng thái độ lồi lõm vc.
 
Ở Vn thì gsm với be sớm muộn cũng đá thằng grab ra hoặc mua lại. Grab giờ quá đuối rồi, chủ yếu bào máu tài xế để cạnh tranh, nên thái độ đám tx với khách càng ncc luôn. Hiện tại là khách ngon gsm nó hốt hết, khách cùi bắp so đo vài ngàn thì mới chọn grab.
Sắp tới nhà nước tung combo tài xế phải là có bhyt và bhxh nữa là grab toang. Bên mỹ và Châu Âu ra luật rồi, vn theo sau
Mấy ông NN cũng cay thằng grab trốn thuế mà ko xử dc
 
Lại sát nhập như Grab với Uber xong có thằng nào nhảy vô lại đốt tiền tiếp thì vui. Tính ra giờ dân văn phòng thì đi Grab, học sinh sinh viên thì đi Gojek, còn đi ban đêm thì đi Be mà giờ sát nhập thì Be húp phân khúc học sinh sinh viên à.
Lâu rồi không thằng nào nhảy ra đốt tiền nữa, chắc cũng biết thân phận không còn ham hố mảng giao đồ ăn này rồi, start up 2 năm nay chết nhiều quá, giờ chắc khó gọi vốn để đi đốt tiền lắm, thằng nào ra rồi thì trụ tới khi hết tiền là out chứ ra thêm chắc khó à
 
Back
Top