crystal0912
Member
Thế là do xe lỗi hay cần sửa chữa nhiều hay do bán nhiều xe nhỉMột điều các anh không nói là hiện tại ở HCM hầu hết xưởng dịch vụ VF đều full, cảm giác như quá tải à. Đi làm BH hay bảo trì ếu có chỗ đậu xe.
Thế là do xe lỗi hay cần sửa chữa nhiều hay do bán nhiều xe nhỉMột điều các anh không nói là hiện tại ở HCM hầu hết xưởng dịch vụ VF đều full, cảm giác như quá tải à. Đi làm BH hay bảo trì ếu có chỗ đậu xe.
grab cấm xe điện cái nữa mới gọi là bô trong bô1 mớ tài xế grab chuyển qua gsm, vay tiền mua xe điện vf, xong vài bữa nó tăng lên 30, 40% xong lại khóc
mấy trung tâm của xe máy đo làm gì, đo xe máy thì đo honda kìaEm đếm được ở TP HCM có 20 trung tâm bảo dưỡng của Vinfast, so với Toy là 18 trung tâm.
ko biết grab cấm xe điện trước hay tp hcm cấm grab chạy xăng dầu trước nha, mục riêu 2030 đó mấy thýmgrab cấm xe điện cái nữa mới gọi là bô trong bô
Không, oto chỉ có đúng 4 xưởng:Em đếm được ở TP HCM có 20 trung tâm bảo dưỡng của Vinfast, so với Toy là 18 trung tâm.
xin cái thông tin 2030 dự kiến cấmko biết grab cấm xe điện trước hay tp hcm cấm grab chạy xăng dầu trước nha, mục riêu 2030 đó mấy thým
QUYẾT ĐỊNH Số: 876/QĐ-TTgxin cái thông tin 2030 dự kiến cấm
mơ cũng vừa vừa chừa chổ cái
nó cấm làm gì vậy anh, mô hình chia sẻ thì càng nhiều xe tham gia vào hệ thống của nó càng tốt, xăng hay điện qtam gìgrab cấm xe điện cái nữa mới gọi là bô trong bô
Sau 2030 là xe dưới 9 chỗ,biển vàng mua mới 100% phục vụ chạy taxi ( công nghệ + truyền thống ) phải là xe điện. Tổng số xe chạy taxi vận hàng của từng đơn vị phải có trên 50% là xe điện ấy anh.nó cấm làm gì vậy anh, mô hình chia sẻ thì càng nhiều xe tham gia vào hệ thống của nó càng tốt, xăng hay điện qtam gì
Ví dụ 1 cái thôiKhông, oto chỉ có đúng 4 xưởng:
_ Đông Sài Gòn _ Tân Bình
_ Đông Sài Gòn _ Thủ Đức
_ An Thái _ Bình Tân
_ Thảo Điền _ Thủ Đức
Cái này dẹp lâu rồi ông,nó chung chủ với bên Nguyễn Oanh - Gó Vấp.Nó sắp chuyển sang làm cho Lyn&Co thì phải.Ví dụ 1 cái thôi
View attachment 2372650
Thằng này dẹp rồi bữa tính lân la vào lái thử mà nó bảo thế.Ví dụ 1 cái thôi
View attachment 2372650
Phá thật hay bản chất nó nát vậy, chứ giờ bên Singapore hay bên Mỹ cũng có "chia sẻ" quái đâuChính chúng ta tự phá nát mô hình chia sẻ tuyệt vời của Grab, Uber mà Kêu gì
Xưa mới ra mới có cái trò phá giá đó, giờ thành app gọi xe thôi, được rẻ hơn taxi mấy đồng, quy luật thị trường rồi, giờ chỉ có chạy dịch vụ cơm gạo may ra mới kiếm được chứ chạy tài tử rảnh chạy còn mấy ai. mấy nay đi xanhsm từ sân bay rẻ rề luôn có 220k cho 20km vf8 thì con xe nào bằng nữa.Phá thật hay bản chất nó nát vậy, chứ giờ bên Singapore hay bên Mỹ cũng có "chia sẻ" quái đâu
Xanh SM cũng mới vào thì họ phá giá y hệt đám ride hailing ngày xưa thôiXưa mới ra mới có cái trò phá giá đó, giờ thành app gọi xe thôi, được rẻ hơn taxi mấy đồng, quy luật thị trường rồi, giờ chỉ có chạy dịch vụ cơm gạo may ra mới kiếm được chứ chạy tài tử rảnh chạy còn mấy ai. mấy nay đi xanhsm từ sân bay rẻ rề luôn có 220k cho 20km vf8 thì con xe nào bằng nữa.
Nó là mục tiêu thôi anh ơi, đến lúc đó ko đạt được thì lại lùi nhé .QUYẾT ĐỊNH Số: 876/QĐ-TTg
3. Lộ trình chuyển đổi năng lượng xanh
e) Giao thông đô thị
- Giai đoạn 2022 - 2030
- Giai đoạn 2031 - 2050
- Từ năm 2025: 100% xe buýt thay thế, đầu tư mới sử dụng điện, năng lượng xanh.
- Tỷ lệ đảm nhận của vận tải hành khách công cộng tại Hà Nội đạt 45% - 50%; Thành phố Hồ Chí Minh đạt 25%; Đà Nẵng đạt 25% - 35%; Cần Thơ đạt 20%; Hải Phòng đạt 10% - 15%; đô thị loại I đạt ít nhất 5%.
- Từ năm 2030: Tỷ lệ phương tiện sử dụng điện, năng lượng xanh đạt tối thiểu 50%; 100% xe taxi thay thế, đầu tư mới sử dụng điện, năng lượng xanh.
- Đến năm 2050: 100% xe buýt, xe taxi sử dụng điện, năng lượng xanh.
- Tỷ lệ đảm nhận của vận tải hành khách công cộng tại các đô thị đặc biệt, đô thị loại I lần lượt đạt ít nhất 40% và 10%.
Xanh SM làm gì mất tiền mua xe mà phải vay hả thímGrab lấy 30% mà xanh sm lấy 20% thì nhiều người sẽ vay mua xe chạy dịch zụ đó, đặc biệt là vf5 đang khuyến mãi lãi suất khá thơm
xanh SM tài nhận full tiền theo tỉ lệ nhé anh, ví dụ 55% hay 60% gì đó thì tài luôn nhận full tiền theo giá 21k/km. Phần chênh lệch giảm giá là Vin cắt máuXưa mới ra mới có cái trò phá giá đó, giờ thành app gọi xe thôi, được rẻ hơn taxi mấy đồng, quy luật thị trường rồi, giờ chỉ có chạy dịch vụ cơm gạo may ra mới kiếm được chứ chạy tài tử rảnh chạy còn mấy ai. mấy nay đi xanhsm từ sân bay rẻ rề luôn có 220k cho 20km vf8 thì con xe nào bằng nữa.
Nó chỉ là cái nền tảng đối tác thôi, chứ thiếu gì tài họ mua hybrid hay EV để bào xe mà chết?Ck GSM sẽ thấp hơn grab nhiều vì chủ yếu là để khuyến khích bán xe cvo VF. Mà thật ra có = grab (ck 36%) thì tx vẫn lợi hơn khá nhiều vì sạc điện rẻ hơn xăng. Ra cái này gần như là hồi chuông báo tử cho grab ở Vn.