gu lạ của mấy e gái trẻ

Xăm mấy hình họa tiết nhìn thu hút chứ bọn nó toàn chơi kín tay, lưng nhìn vãi lol chết mọe. Bọn nó éo biết thứ đẹp nhất của phụ nữ á đông là làn da sao

Gửi từ Xiaomi Redmi 7 bằng vozFApp
 
Xăm đẹp chỉ có hai loại:
1. Ngườiđẹp, da trắng, mặt có nét. Chứ mấy đứa mặt quê quê, da đen đen bẩn bẩn cộng thêm gầy như nghiện thì thôi đéo chấp.
2. Xăm những hình cóý nghĩa riêng, có tính nghệ thuật do chính mình nghĩ ra vàđam mê. Còn cái thể loại lên mạng hỏi ace ơi xăm hình gì cho đẹp, hoặc thợ chọn cái gì xăm cái đấy thì tôi đánh giá là đú bẩn , không có chính kiến

Còn lại tất cả chả ra thể thống gì :LOL:
 
Con nhỏ trong link fb mặt cũng xinh xắn mà xăm nguyên người nhìn kinh quá. Đang djt mà nhìn vô đống hình xăm toàn ngạ quỷ đầu lâu thế này chắc xìu cmnl éo làm ăn dc gì.
 
Này là nó dán chứ nó đã xăm đâu? bọn này chỉ làm tiktok câu view thôi. Sống đừng có lôi 1 thành phần ra để chỉ trích cả 1 thế hệ
 
sau này bác có con, đi gửi con sẽ thấy 1 vài chục bà mẹ trẻ với chân, đùi, vai đôi khi có ngực có 1 lỗ sẹo to tướng do phá những cái decal ngu học lúc trẻ dán lên :)) hay gọi là săm ấy :)).. thấy là mắc cười..

tiếc cho tuổi trẻ nông nổi thôi... xe cộ thì làm thoải mái cơ thể thì nên cân nhắc vạn lần... giàu có ko lệ thuộc ai thì xỏa.. còn bương chải thì đừng bao h... nếu ko muốn đặt bản thân zô tầng lớp phụ hồ, xe ôm, đầu đường xó chợ..
 
Ai nói em cổ hủ em chịu, chứ em không thích xăm cũng như bạn đời của mình xăm. Giờ thì thấy hay thấy đẹp thấy sang chảnh, đợi chừng lên hàng 40, 50 tuổi rồi mới thấy cái hại. Người có mực chưa hẳn đã xấu, nhưng người xấu thì hay có mực. Trừ khi nhà giàu có không lo nghĩ hay người nổi tiếng gì đó kiếm được cái nghề nuôi trọn đời thì được. Chứ dù làm giám đốc khi đi kí hợp đồng mà kéo cái áo vest lên thấy xăm đầy tay thì cũng chẳng mấy thiện cảm. Hơn hết là một gia đình gia giáo không bao giờ cho con mình đi xăm cả.
 
Ngày xưa tuổi trẻ chưa hiểu chuyện đòi xăm bị ông già cho cái bạt tai nên thôi, giờ nghĩ lại thấy may quá :D
 
Back
Top