• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

HN H2 xin lỗi tới Đức và giải thích toàn bộ sự việc với anh em Voz

  • Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
    1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
    2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
    Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
    Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
    3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
    4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
    Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
Bác in đậm thêm kia làm gì :LOL: em thấy bác thớt có nhận được tiền và bỏ qua việc này thì cũng chẳng thể thay đổi bản chất vụ việc này đâu :D Bác đã bảo bên mình sai mà còn xin lỗi thế này thì chịu :D thà cứ im im còn hơn
 
Chọn phương án đúng trong các câu trả lời sau đây
A. Ngọc Trinh còn zin
B. Hoài Linh quên 14 tỷ vì ung thư tuyến giáp
C. H2 làm việc có tâm nhưng bị khách hiểu nhầm
D. Malay đá trên cơ Việt Nam nhưng thua đen đủi
Tôi chọn cả 4 phương án nhé :sexy_girl:
 
Mình thời 2014 ăn giải Warface xong chỉ anh em ra H2 mua gear. Mua xong thấy một thằng trong team ra hàng net cầm con Kinzu feet trắng mà vừa bóc hộp :amazed: :amazed: :amazed: .

Đợt đấy chat trên Teamspeak3 nên không còn log, còn mỗi ảnh nói chuyện với ông anh đợt 2015 về vụ đấy :LOL:.

1623488434251.png
 
Chưa chắc mua hnc new đâu nhé. Nên lúc nhận hàng cứ check cẩn thận. Ko là ăn quả đắng đó.
À có trường hợp là khui ra cho khách xem hoặc khách mua k ưng trả lại. Cũng dính mất lần ăn cpu khui seal, card ram khui seal. Đoán lý do đó chứ khác thì k rõ
Còn trôi bảo hành thì k tránh được do tồn kho
 
À có trường hợp là khui ra cho khách xem hoặc khách mua k ưng trả lại. Cũng dính mất lần ăn cpu khui seal, card ram khui seal. Đoán lý do đó chứ khác thì k rõ
Còn trôi bảo hành thì k tránh được do tồn kho
Mua nh-d15 chrome black. Về lắp thì cái đế gắn với cpu xước 2 đường và ko còn lọ kem tản nhiệt. Xong còn nói là do khách không kiểm tra kỹ. Cũng láo chó lắm ko vừa đâu.

Nên cứ phải check kỹ, ko thừa đâu. Uy tín của mấy shop VN ngang tờ giấy lộn thôi.
 
Trước build 1 bộ máy bên cậu hoàng này, giờ cái card nó bị lỗi mẹ mất, cứ chạy game là máy bị đứng hình phải reset lại mới bình thường được.

Tính mang qua cho cậu kiểm tra mà thấy cậu làm thế này với khách hàng thì thôi, tôi chịu ôm con card vậy, dù sao cũng 1050ti ghẻ.
Tầm này bác phải ra bảo hành ngay và luôn. Đây là lúc shop thể hiện thành ý, bản lĩnh vs khách hàng
 
em hỏi tí, sao không chọn mấy nơi tên tuổi như phong vũ, gearvn hay chí ít cũng an phát, laptop 88 mà mua, em mua ở đó có bao giờ bị dính gì đâu?
ai cũng mua ở 1 chỗ thế thì mấy chỗ mới làm ăn họ móm ah
nmvIYHe.png
đọc phốt từ đầu đi bạn
Sơ qua thì cách đây gần chục năm từ hồi shop lol này ở yên lãng, em có hay mua gear ở đó nên tầm này năm ngoái phát sinh nhu cầu lắp case cho thằng em thì tin tưởng mua 1 ít linh kiện về lắp. Và từ đó chuỗi ngày vác case, vác card đi check dài hết mẹ 1 tháng của em bắt đầu.
 
Trước build 1 bộ máy bên cậu hoàng này, giờ cái card nó bị lỗi mẹ mất, cứ chạy game là máy bị đứng hình phải reset lại mới bình thường được.

Tính mang qua cho cậu kiểm tra mà thấy cậu làm thế này với khách hàng thì thôi, tôi chịu ôm con card vậy, dù sao cũng 1050ti ghẻ.
bác cứ mang qua bên em nhé, còn bảo hành hãng thì bên em mang hãng bảo hành, gửi anh ảnh phiếu bảo hành từ hãng cho anh check, còn có lỗi gì khác thì bên em check báo bác luôn ở cửa hàng bọn em và hướng xử lý luôn ạ
 
Mình mua đồ mà đọc được cái stt thằng bán tìm đồ với yêu cầu "chỉ cần sống qua 1 tháng'' để đẩy thì dm chắc tức phát ngất
 
Back
Top