huuhoang12
Member
Xin phép Admin duyệt bài giúp mình ạ
Chào các bạn mình là Hoàng là chủ của H2 gaming , hôm nay cho mình được nói vài điều với các bạn đây không phải tranh cãi và Nam đã nhận toàn bộ lỗi sai vì đã không thông báo đổi VGA cho bạn Đức
_ Việc thứ nhất mình xin lỗi bạn Đức vì những gì đã sảy ra với bạn là sự phiền toái và không hài lòng trong quá trình mua hàng , xin lỗi các bạn về tất cả những gì lùm xùm liên quan tới H2 gaming trong khoảng thời gian vừa qua , việc Nam làm sale cho công ty mình và giờ là CTV cho bên H2 , đơn giản là Nam bạn ý muốn mua màn hình Dell u2419H của bạn Đức nhưng bị chửi mà bạn ý không biết nguyên nhân nên mới tỏ thái độ không phải phép với Đức
_ Việc Thứ hai mình xin giải trình về quá trình mua hàng của bạn Đức và những thắc mắc của bạn trong thời gian trước đây cụ thể là tháng 6 năm 2020 , Bạn Đức có đặt 1 bộ máy bên mua qua Nam trong quá trình bán hàng được Nam tư vấn cụ thể là bộ máy cũ i3 9100F vs H310 Asus + VGA 1060 3GB , trong quá trình mua bán thì bạn Đức có bảo bên kĩ thuật là để tự Đức lắp và không cần kĩ thuật vì bạn ý hiểu rõ về quá trình , bên mình có bàn giao đủ đồ cho Đức và để Đức cầm về .
+ Đầu tiên cho mình nói về con main chính xác con main đó mình nhập lại của 1 bạn khách cũ bên mình con main có tem của Vĩnh Xuân và bảo hành loanh quanh 18 tháng , lúc đầu Đức phản ánh lỗi main thì Nam đã nhận kiểm tra và thấy main của Đức bị cong chân socket , nếu là một công ty khác thì các bạn biết nếu đã cầm về mà làm cong chân socket thì chắc chắn là không được bảo hành nhưng bên mình vẫn hỗ trợ bằng việc sửa cho bạn hết 250K tiền sửa và hoàn toàn không hề đòi bạn và bạn cũng đồng ý và cảm ơn bên mình đúng không ạ đó là điều đầu tiên
+ Việc thứ 2 nói về con VGA , giá 1060 3GB vào thời điểm đó tháng 6 năm 2020 chính xác là 2m3 đến 2m4 nếu bảo hành 1 tháng , và chính xác là nhập là 1tr750 và bán cho bạn là 1tr950 , dưới đây là hình ảnh về việc Nam mua VGA để bán cho bạn
+ Bác bảo Nam mua cho bác con card thế nào cũng được thì bác đã sai hoàn toàn ạ dưới đây là bằng chứng
+ Con VGA MSI 1060 3GB đó bị lỗi Nam đã gọi điện và mắng bên bán hàng
+ Con VGA lúc được bác thợ trả lại Nam cũng đã test đi test lại để giúp Đức không bị mất công đi lại nhiều lần
VGA Lỗi và Nam quyết phải đổi bằng được cho Đức
+ Và Sau Đó Nam đã làm việc lại với Bên bán và Đức để đổi cho bạn 1 con VGA khác nhưng sau đó con VGA đó vẫn lỗi vì cắm 3 màn hình không nhận đủ , cái này thật sự H2 xin lỗi Đức vì sự việc này
Giờ Nam đã đòi bên đó back lại tiền để báo trả cho Đức nhưng bên đó bận đi công tác và thứ 2 nữa là không tin cả Nam và cả Đức nghĩ là chiêu trò nên muốn Đức phải gặp trực tiếp và không muốn liên quan tới Nam nữa , Sau đó Nam đã lập nhóm để 2 anh em nói chuyện
Sau đó Nam biết lỗi con VGA kia lỗi Nam đã bỏ thêm cả tiền để lấy con ngon hơn cho Đức chứ không hề có chuyện Nam dí Đức con VGA tàu đâu mà Nam đã bỏ thêm tiền ra để mua con VGA đổi cho Đức , mua con đó còn đắt hơn con lúc đầu đó , nhưng không thông báo cho Đức biết thì đó là lỗi sai của Nam
Ảnh để tối đa 10 cái nên mình sẽ post thêm ở dưới
EDIT:
Chào các bạn mình là Hoàng là chủ của H2 gaming , hôm nay cho mình được nói vài điều với các bạn đây không phải tranh cãi và Nam đã nhận toàn bộ lỗi sai vì đã không thông báo đổi VGA cho bạn Đức
_ Việc thứ nhất mình xin lỗi bạn Đức vì những gì đã sảy ra với bạn là sự phiền toái và không hài lòng trong quá trình mua hàng , xin lỗi các bạn về tất cả những gì lùm xùm liên quan tới H2 gaming trong khoảng thời gian vừa qua , việc Nam làm sale cho công ty mình và giờ là CTV cho bên H2 , đơn giản là Nam bạn ý muốn mua màn hình Dell u2419H của bạn Đức nhưng bị chửi mà bạn ý không biết nguyên nhân nên mới tỏ thái độ không phải phép với Đức
_ Việc Thứ hai mình xin giải trình về quá trình mua hàng của bạn Đức và những thắc mắc của bạn trong thời gian trước đây cụ thể là tháng 6 năm 2020 , Bạn Đức có đặt 1 bộ máy bên mua qua Nam trong quá trình bán hàng được Nam tư vấn cụ thể là bộ máy cũ i3 9100F vs H310 Asus + VGA 1060 3GB , trong quá trình mua bán thì bạn Đức có bảo bên kĩ thuật là để tự Đức lắp và không cần kĩ thuật vì bạn ý hiểu rõ về quá trình , bên mình có bàn giao đủ đồ cho Đức và để Đức cầm về .
+ Đầu tiên cho mình nói về con main chính xác con main đó mình nhập lại của 1 bạn khách cũ bên mình con main có tem của Vĩnh Xuân và bảo hành loanh quanh 18 tháng , lúc đầu Đức phản ánh lỗi main thì Nam đã nhận kiểm tra và thấy main của Đức bị cong chân socket , nếu là một công ty khác thì các bạn biết nếu đã cầm về mà làm cong chân socket thì chắc chắn là không được bảo hành nhưng bên mình vẫn hỗ trợ bằng việc sửa cho bạn hết 250K tiền sửa và hoàn toàn không hề đòi bạn và bạn cũng đồng ý và cảm ơn bên mình đúng không ạ đó là điều đầu tiên
+ Việc thứ 2 nói về con VGA , giá 1060 3GB vào thời điểm đó tháng 6 năm 2020 chính xác là 2m3 đến 2m4 nếu bảo hành 1 tháng , và chính xác là nhập là 1tr750 và bán cho bạn là 1tr950 , dưới đây là hình ảnh về việc Nam mua VGA để bán cho bạn
+ Bác bảo Nam mua cho bác con card thế nào cũng được thì bác đã sai hoàn toàn ạ dưới đây là bằng chứng
+ Con VGA MSI 1060 3GB đó bị lỗi Nam đã gọi điện và mắng bên bán hàng
+ Con VGA lúc được bác thợ trả lại Nam cũng đã test đi test lại để giúp Đức không bị mất công đi lại nhiều lần
VGA Lỗi và Nam quyết phải đổi bằng được cho Đức
+ Và Sau Đó Nam đã làm việc lại với Bên bán và Đức để đổi cho bạn 1 con VGA khác nhưng sau đó con VGA đó vẫn lỗi vì cắm 3 màn hình không nhận đủ , cái này thật sự H2 xin lỗi Đức vì sự việc này
Giờ Nam đã đòi bên đó back lại tiền để báo trả cho Đức nhưng bên đó bận đi công tác và thứ 2 nữa là không tin cả Nam và cả Đức nghĩ là chiêu trò nên muốn Đức phải gặp trực tiếp và không muốn liên quan tới Nam nữa , Sau đó Nam đã lập nhóm để 2 anh em nói chuyện
Sau đó Nam biết lỗi con VGA kia lỗi Nam đã bỏ thêm cả tiền để lấy con ngon hơn cho Đức chứ không hề có chuyện Nam dí Đức con VGA tàu đâu mà Nam đã bỏ thêm tiền ra để mua con VGA đổi cho Đức , mua con đó còn đắt hơn con lúc đầu đó , nhưng không thông báo cho Đức biết thì đó là lỗi sai của Nam
Ảnh để tối đa 10 cái nên mình sẽ post thêm ở dưới
- Cuối cùng 1 thời gian sau lặng yên không thấy gì Feed back từ Đức nữa thì cuối cùng đến ngày 30/6 bạn Đức bóc phốt bên ông thợ kia và Nam nhưng bạn ý lại không biết Anh từ trong Nam ra và đang Tai nạn phải nhập viện còn Nam cũng đang bị ngộ độc phải truyền nước trong bện viện câu chuyện tiếp theo thì Nam bảo không biêt vì bên bán đã bảo là sẽ làm việc với Đức
- Vào ngày hôm qua sau khi biết được sự việc thì mình đã họp và đưa ra hình thức với Nam , còn về việc mình có gọi điện để xin lỗi đức tối qua là mình có thành ý thật và mình đã gọi điện trực tiếp nhưng Đức nóng giận mắng mình và dập máy nên mình có nhắn tin lại cho bạn chứ không phải mình làm lơ câu chuyện này
EDIT:
- Mình vừa mới gọi điện với thành ý xin lỗi chủ thớt nhưng bạn ý nói là ko cần nghe lời giải thích và dập máy luôn . Vậy mình xin phép comment ở đây để mọi người rõ hơn về vụ việc này
1 - Đầu tiên , bên mình là đổi VGA khác mà không thông báo , lỗi này hoàn toàn thuộc về bên mình . Nhưng thực chất việc này là do VGA MSI 1060 3GB ( con mua lúc đầu ) đã bị lỗi , nên bên mình đã liên hệ bên bạn Huy ( chỗ mua vga cũ ) để đổi lại cho khách ( Colorful 1060 3GB ) . Về bản chất việc này bên mình sai ở chỗ không thông báo với khách về việc đổi sang VGA 1060 Colorful dẫn tới việc bạn Đức không hài lòng . Việc này bên mình xin nhận lỗi với bạn .
2 - Sau đó , bạn Nam và Đức cùng Huy lập nhóm chat 3 người để trả lại tiền VGA 1060 Colorful , thì phía bạn Huy yêu cầu Đức mang vga sang để đổi trả , và có hẹn ngày gặp nhau ( 19/6/2020 ) mang qua 289 Trương Định để bạn Huy trả lại tiền . Bạn Đức đã mang vga sang giao cho bên bạn Huy nhưng bạn Huy chưa back tiền ngay cho bạn Đức . Việc này nằm ngoài khả năng xử lý của bên mình vì lúc đó , 2 bạn Đức và Huy làm việc trực tiếp với nhau . Sau vài hôm , khi Đức báo chưa nhận được tiền , bên mình đã giục Huy nhưng HUY NÓI BỊ TAI NẠN , VỠ ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG LIÊN LẠC ĐƯỢC , CŨNG NHƯ KHÔNG CÓ TOKEN ĐỂ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC ( bên mình có log chat với Huy )
Ngày 30/6/2020 , Bạn Đức đăng 1 bài bóc phốt , bạn Huy đã trả lại tiền cho bạn Đức và bạn Đức có đăng 1 bài thông báo đã nhận được tiền và bỏ qua việc này .
Bên mình cũng nhận lỗi trong việc chậm trễ trả tiền cho khách hàng .
3 - Ngày 10/6/2021 , bạn Đức đăng bài bán màn hình , và " bọn lol H2 vào cắn em " hoặc là " gặp bọn lol H2 vào cà khịa " ( theo như lời của bạn Đức ) thì dẫn đến việc bạn Đức ko thể bỏ qua được cái việc đã xử lý xong cách đây 1 năm , và phải tiếp tục bóc lại cái phốt cũ . Dẫn đến những lùm xùm 2 ngày qua .
4 - Mình cũng có nhận được tin nhắn phản hồi của bạn Đức , nhưng mình đã để cho Nam tự xử lý việc này , và thấy bạn Đức đã nhận được tiền nên cũng đã không theo sát vụ việc .
Toàn bộ sự việc theo hướng suy nghĩ của mình là vậy . Mình cũng thay mặt công ty xin nhận lỗi với khách hàng , dù bạn ko chấp nhận thì cũng coi đây là lời xin lỗi của mình với bạn . Mình cũng xin lỗi vì đã làm phiền các anh em . Bên mình cũng đã họp công ty tự kiểm điểm , xin được rút kinh nghiệm sâu sắc .
Last edited: