• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Hà Giang chuẩn bị thu phí vào Cao nguyên đá Đồng Văn

Thật chứ cao nguyên đá Đồng Văn - Hà Giang là một cái thứ gì đó mà chụp ảnh hay quay phim không thể nào thể hiện được hết cái hùng vĩ của nó.
Hồi đó đi xong cất mẹ máy luôn, vì chụp xong về nó chỉ được một phần nhỏ của nó thôi, thành ra nếu chưa đi thì nghe ai cũng khen nhưng xem video với ảnh thì lúc nào cũng cảm thấy nó thường thường.

Mà ngoài cao nguyên đá thì còn cả đoạn đi từ Bắc Hà xuống Phố Lu (cũng gần Hà Giang), một bên tả ly còn bên kia núi non hùng vĩ trải dài tầm mắt nhìn đã thật sự luôn, lần đầu tiên đi trúng hôm nó có mây bay lững thững ở lưng chừng núi nhìn còn phê gấp 10.
 
Mình từ Nam đang đi phược Tây Bắc bằng oto thì cảnh đẹp thật. Đang mưa bão nhẹ nên đoạn đèo Cao Bằng - Hà Giang sạt lở. Ai đi nhớ cẩn thận. Up tạm 2 pic chụp bằng drone. Còn nhiều mà toàn video 4k nên nặng cực :) :) :). Công nhận cảnh hùng vĩ quá chừng. Mới dạo mấy tỉnh mà đốt 500 gb chứa ảnh + video gopro + video drone rồi.
Hà Giang, Cao Bằng là Đông Bắc rồi ông nội
 
Vn thực ra có rất nhiều điểm có thể đi nhiều lần, nhưng càng ngày những điểm đó càng ít dần, trước kia Sapa cũng đẹp lắm, Đà Lạt cũng đẹp, PQ cũng đẹp, giờ Đà Lạt vẫn còn có thể miễn cưỡng đi lại vài lần, còn PQ, Sapa nếu như cả đời này ko đi thêm lần nào nữa thì cũng chả có gì tiếc nuối. VN đánh mất rất nhiều lợi thế du lịch của mình vì bê tông hóa quá khủng khiếp, trong đó tội to nhất là thằng Sun và thằng Vin. Ng nc ngoài, thậm chí ng trong nc sẵn sàng chấp nhận đắt đỏ để đc ngắm cảnh quan thiên nhiên, được đi DU LỊCH, ng ta cũng sẵn sàng quay lại nhiều lần 1 địa điểm, nhưng chỉ vì những khối bê tông mà VN đánh mất quá nhiều, quá quá nhiều
 
Từng lên 2 lần. Lần 1 được ô tô chở lên thì ko sao, thấy đẹp thấy thích vl
MjfezZB.png

Lần 2 tự lái ô tô đưa vợ con lên, lúc lên thì ok, lúc xuống mệt như chó, cua đéo cua lắm
ME1tJB0.png
 
về địa lý thì đang trên đường giao Đông Tây đấy
Yep nên mình nói đang đi phược Tây Bắc chứ đã nói đi xong đâu. Đi vòng từ đông sang tây do ghé vịnh Hạ Long trước. Chiều xuôi nam chạy đường Hồ Chí Minh
 
tự tin thì đi vô tư,

2020 tui SG bay ra HN, chưa lái đèo tây/đông bắc bao giờ nhưng tui bào luôn sợ gì.

10 ngày đi hết HG-CB về HN bay về SG.

Tự lái xe hơi đi mới đã, xe máy khổ dâm cho mấy đứa hssv hoặc tài chính hạn hẹp. Có điều kiện cứ thuê xe hơi mà tự lái, còn lười nữa thì thuê xe hơi có tài lái luôn là khỏe.
mình có con accent, ko rõ leo đc ko nhỉ, sợ yếu, đi dốc cun thì thấy dễ, chứ đèo cao hơn chưa rõ
 
Chắc chưa đc đưa gái đi chơi, đi ** xa bao giờ.
Simp lỏd hay k thì k biết chứ nghe mùi Loser lắm
gì chứ gái đã chịu đi theo lên đến mấy chỗ này, hiển nhiên là ở qua đêm :)) cứ gọi là tung bím :)) simp cái gì mà simp, simp nhưng được quỳ sau mông gái là win rồi :))
 
Trên group voz ăn chơi fb có 1 cô chuyên đi phượt bằng xe tay ga, còn chở con đi nữa thì phải
Bà linh infiniti, trước đi sapa vào homestay bà ấy giới thiệu, ở trong làng, không cảnh cực thích, tối cuối nhà bà ý đi từ apachai sang, bằn thánh lật. Bà đấy sướng, chả phải làm gì, toàn chơi game vs phượt, nhà chồng giàu mà chiều
 
Bà linh infiniti, trước đi sapa vào homestay bà ấy giới thiệu, ở trong làng, không cảnh cực thích, tối cuối nhà bà ý đi từ apachai sang, bằn thánh lật. Bà đấy sướng, chả phải làm gì, toàn chơi game vs phượt, nhà chồng giàu mà chiều
thực ra là nhà bà ấy giàu hơn :matrix:
 
hà giang ko đẹp thì ở đâu đẹp
đi xe máy thì hết pài hu hu
Choáng ngợp vì độ hùng vĩ
phải dùng đủ 5 giác quan để cảm nhận
có mấy anh còn so với mấy cái núi bé tí ở tây nguyên và miền nam
:LOL:
 
Tôi lên Hà Giang 5 lần rồi, lần nào cảm xúc vẫn thấy đều rất tuyệt. Hồi tháng 4 rồi nghỉ việc nên có nhiều thời gian, phóng xe từ Hà Nội lên luôn, đi 1 tuần từ cung Đồng Văn - Mèo Vạc sang Hoàng Su Phì - Xín Mần.
Hơi tiếc khi ngày càng mất dần nét hoang sơ, mong là đừng nát nhanh như những nơi khác.
 
HG là 1 trong số rất ít điểm mình thực sự muốn quay lại nhiều lần. Nó nhiều cảm xúc vl. Đẹp, hùng vĩ, trong lành, đa dạng, rẻ, văn hóa khác lạ.
Đi HG nhớ phải làm 1 vòng từ TP > ĐỒNG VĂN - MÈO VẠC - MẬU DUỆ - DU GIÀ -TP
1 chỗ nữa là Mù cang chải mùa lúa cũng đỉnh không kém
Quan trọng là HG. Đi mùa nào cũng đẹp :v trừ mưa thì đi vất ra
 
Mình đang tư vấn tiếp cho khách đây , năm nào cũng lên đây chụp cưới :))
Maifen tư vấn tui với, sang tháng đang tính đi HG, tôi có oto tự lái từ HN, 2vc và 1 con cờ hó:D
Ở nhà lâu quá đầu óc nó cũng mụ mị
 
Back
Top