đánh giá [ Hà Nội Computer] Vấn đề bảo hành sau bán hàng.

Đây anh, hình như do đăng trong group nên không coi được.
thế bảo hành mà ko sửa dc thì bảo hành làm gì nữa, lúc mua sao ko nói nếu ko bảo hành dc thì thu lại với giá như nào. mua hàng chính hãng để dc sửa chữa lúc hư hỏng chứ nói như anh trên thì thôi tôi ko bao giờ mua nữa, trc còn có bảo hành 1 đổi 1 giờ ra thế này rồi sao.
 
hàng thì vẫn còn, có phải là hết đâu, quảng cáo cho cố cái bảo hành, cuối cùng thích thì phán câu, ko có khả năng sửa,đề nghị trả tiền vào thời điểm mà giá card quá cao, trả cái số tiền mà cũng chẳng mua dc cái gì tương xứng.
12.png
 
Hơ , rog xuống dualfan , nhọ vãi . Bắt nó nôn trả con rog tính 1x tháng bảo hành luôn . Card lúc mình mua là mình bỏ tiền ra , chứ có phải xoè tay xin , lượm của thằng chó saler nào đâu ?
 
hàng thì vẫn còn, có phải là hết đâu, quảng cáo cho cố cái bảo hành, cuối cùng thích thì phán câu, ko có khả năng sửa,đề nghị trả tiền vào thời điểm mà giá card quá cao, trả cái số tiền mà cũng chẳng mua dc cái gì tương xứng.
View attachment 531246
đây là chính sách hoàn tiền chứ k phải là chính sách bảo hành. đang trong giai đoạn bảo hành mà chúng nó lôi chính sách hoàn tiền áp dụng vào là thế đéo nào? càng ngày bọn công ty "lớn" ở VN càng coi thường khách hàng nhỉ :mad:
 
hàng thì vẫn còn, có phải là hết đâu, quảng cáo cho cố cái bảo hành, cuối cùng thích thì phán câu, ko có khả năng sửa,đề nghị trả tiền vào thời điểm mà giá card quá cao, trả cái số tiền mà cũng chẳng mua dc cái gì tương xứng.
View attachment 531246
hoàn tiền khi thống nhất thỏa thuận 2 bên. giờ bạn ko thống nhất giá đó thì nó cũng ko ép bạn được. cứ mạnh dạn hét to trả *** cho tao. tao đàn ông cần *** éo cần tiền =.=
 
hoàn tiền khi thống nhất thỏa thuận 2 bên. giờ bạn ko thống nhất giá đó thì nó cũng ko ép bạn được. cứ mạnh dạn hét to trả *** cho tao. tao đàn ông cần *** éo cần tiền =.=
Tôi cũng có nói, tôi không cần 4 triệu, chỉ cần card để chạy đồ họa cho công việc.

Cách tính của chúng nó tôi cũng chụp ảnh gửi lại cho anh em tham khảo thêm
 
Cái này là bên ASUS hoặc HC làm sai rồi.
Hàng lỗi thì sẽ được đổi cái khác cùng loại, nếu hết hàng thì đổi sang cái có sức mạnh tương đương, cuối cùng là bù tiền để lên cái mạnh hơn.
Ông nên làm hẳn cái mail cho ASUS châu á thái bình dương đi, mà trước tiên là liên hệ ASUS VN đã.
Tụi nó giải quyết k thỏa đáng làm 1 cái clip đăng youtube, gởi cho 1 vài youtuber nổi tiếng nữa, cho cộng đồng thế giới biết luôn.
Facebook, twitters, instargram gì gì ném lên hết.
 
Công thức tính tiền mua vào của ông HNC thấy mắc cười nhỉ, theo ct đó thì hết bảo hành là hết giá trị ah.

Giá trị bảo hành thường từ 10-50% / tổng giá trị tùy mặt hàng, cho trung bình 30% đi, tức giá cost là 7tr + 3tr (cho bảo hành), ông muốn tính thì tính trên 3tr đó chứ tính gì trên 100% tiền hàng, khôn vậy ai chơi.
 
Công thức tính tiền mua vào của ông HNC thấy mắc cười nhỉ, theo ct đó thì hết bảo hành là hết giá trị ah.

Giá trị bảo hành thường từ 10-50% / tổng giá trị tùy mặt hàng, cho trung bình 30% đi, tức giá cost là 7tr + 3tr (cho bảo hành), ông muốn tính thì tính trên 3tr đó chứ tính gì trên 100% tiền hàng, khôn vậy ai chơi.
Khấu hao hết bảo hành là hết giá luôn, lên đó mua hàng hbh giá 0 đồng xem :sexy_girl:
 
Lỗi do nxs không sửa được mà nó làm như khách dùng chán nên đem trả vậy :oops:

Tiền nhiều hay ít còn phải dựa vào tình cảm, tình nhiều thì tiền nhiều tình ít thì tiền ít, lỡ nó ghét ai thì khỏi tình :love:
uljOD20.jpg
 
Last edited:
Lỗi do nxs không sửa được mà nó làm như khách dùng chán nên đem trả vậy :oops:

Tiền nhiều hay ít còn phải dựa vào tình cảm, tình nhiều thì tiền nhiều tình ít thì tiền ít, lỡ nó ghét ai thì khỏi tình :love:
uljOD20.jpg
dù có còn bh chỉ 1 ngày mà ko sửa được vẫn phải đổi cái mới. đó là quy tắc
 
Back
Top