Hà Nội: Khách hoảng sợ phát hiện con gián 'phơi bụng' trong bát mỳ

Bọn gián là bọn kinh tởm và mất vệ sinh nhất vì tụi này thứ gì cũng cố để ăn. Nếu không ăn được thì chúng sẽ nhả ra để còn ăn thứ khác. So với kiến thì bọn này nguy hại hơn rất nhiều.
Thêm cho anh thông tin thì giống gián này là gián Đức và nó theo thuyền châu âu, mỹ qua châu á thời xưa, giờ nó ở khắp thế giới. Chứ giống gián rừng ở VN thì chỉ ăn cây cỏ, sống rề rề.
 
ĐM, qua đi nhậu kêu món bò lúc lắc ăn trúng miếng bò có mùi cứt gián nôn thốc tháo sợ xanh mặt. Nghĩ lại vẫn thấy kinh
g8XXj8u.gif
 
Tưởng gián sống, chứ gián chết rồi mà cũng sợ.

Ngày xưa tank đi thỉnh kinh cả tuần ko gặp được nhà nào để xin chút cơm thừa canh cặn, đến cả gián cũng ko có mà ăn.
 
Câu xin lỗi khó lắm hay sao mà đứa nv nó ko mở mồm ra được nhỉ?
xin lỗi mà làm con gián bốc hơi thì nhân viên nó đã làm rồi, đây nó ngửa bụng như thế xin lỗi x100 thì nó vẫn nằm chình ình đó thì xin lỗi làm cái giề?
 
Chuyện bình thường, trước ăn chân gà nướng gần văn miếu, chuột chạy lạch bạch theo đàn ở ngay dưới cống đúng như pet vậy :sexy_girl:
Ngoài ra cà phê có chuột dọn dẹp nữa
SObbf7s.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhớ mấy năm trước ăn gần nửa tô mì ở cái quán mì vịt tiềm trên đường Cao Thắng, Q3 mới phát hiện con gián trong tô :burn_joss_stick:
Đm, báo con nhân viên nó cứ lửng thửng đem tô đó vào và lấy tô khác ra mà đéo xin lỗi câu nào :canny:. Mà t cũng chẳng dám ăn nữa, đếu biết nó mang ra có phải tô cũ của t hay ko :confuse:
Đạ* D**** hả fen? Mình cũng hay ăn bên khu này, hỏi cho biết sau còn né :surrender:
 
cô gọi hai bát mỳ cay hải sản, một phần tokbokki. Khoảng một tiếng sau, nhân viên quán bê lên đủ đồ,
Quán cc gì để khách đợi cả tiếng vậy, khách cũng khổ dâm, là tôi cùng lắm 30' đéo có đồ ăn là tôi đi về cmnl rảnh lắm ngồi đợi cả tiếng mới đc ăn
 
NHỚ năm 2018 ở trần quốc vượng ăn cái quán cơm rang gần cây xăng xuân thuỷ. clm có gián mà nói chủ nó giả điếc luôn mà vẫn phải cố ăn do ngày ấy cuối tháng hết tiền. Nhớ cả đời
 
NHỚ năm 2018 ở trần quốc vượng ăn cái quán cơm rang gần cây xăng xuân thuỷ. clm có gián mà nói chủ nó giả điếc luôn mà vẫn phải cố ăn do ngày ấy cuối tháng hết tiền. Nhớ cả đời
Thiệt vl :LOL: bạn còn sống chứ hay đang chạy VPN
 
Là sao fen? Món mì cay này mình chế lại à?
tôi đi hàn cũng đéo thấy có mỳ cay
mỳ ở HQ là mỳ lạnh, mỳ vẹm xanh gì ấy (tôi ko hợp khẩu vị cả 2)
sang HQ thấy ăn ngon mỗi món thịt nướng và canh gà tần sâm
hải sản thì thôi, thua VN
 
Thiệt vl :LOL: bạn còn sống chứ hay đang chạy VPN
Thật chứ đùa gì đợt đấy nghèo lắm tháng dc cho hơn 1tr. ở cái phòng trọ nhà vệ sinh chung 3 ng 1 phòng. K hiểu sao ngày ấy thấy bình thường.
Bữa đấy còn ăn cùng thằng trọ cùng đồng hương tưởng thân và nó cũng cho bài học đầu đời luôn. Nó đi là nó khuân hết đồ đi về còn k có khoá mà khoá cửa còn đúng 1 tấm chiếu với cái bàn cay vcl
 
Back
Top