Bus ở SG xe cũ chỉ có vài tuyến thôi, mà SG đang đổi những tuyến cũ này rất nhiềunhưng xe bớt ở SG khá cũ, chật, hay bỏ chuyến. So về chất lượng xe thì mình vẫn đánh giá Bus ở hà nội hơn.
p/s mình đi tuyến từ sân bay về cầu giấy , rất ổn.
Sáng nay đi từ Trương Định tới Ngã tư Nguyễn Trãi mất đúng 1 tiếng,tắc ứ cả trên vỉa hè ko nhúc nhíc nổi luônTôi ở HN, thấy mấy năm nay tắc đường ngày 1 kinh khủng. Đi làm từ Hà Đông lên Cầu Giấy có 7km giờ cao điểm mà mất gần tiếng, nhất là mấy hôm mưa như nay. Cảm giác ko thể tắc hơn dc nữa. Mà thấy báo đăng trong SG cũng tắc kinh lắm. Có ai sống ở cả 2 nơi rồi cho hỏi trong SG có tắc như ngoài HN ko ?
đúng thật, mấy năm nay em cũng thấy tắc vđ. có những tuyến phố trước em thấy bình thường thì giờ cũng có lúc kẹt méo đi đượcTôi ở HN, thấy mấy năm nay tắc đường ngày 1 kinh khủng. Đi làm từ Hà Đông lên Cầu Giấy có 7km giờ cao điểm mà mất gần tiếng, nhất là mấy hôm mưa như nay. Cảm giác ko thể tắc hơn dc nữa. Mà thấy báo đăng trong SG cũng tắc kinh lắm. Có ai sống ở cả 2 nơi rồi cho hỏi trong SG có tắc như ngoài HN ko ?
đường tố hữu huyết mạch, mới làm chưa dc chục năm mà nó làm có 3 làn. xong thêm quả BRT mất 1 làn trái. nếu oto ko đi vào làn xe máy thì chỉ còn đúng 1 làn ở giữa để đi.Mình ở 4 năm HN, xong vào SG 3 năm, giờ quay lại HN
Nhận xét riêng là HN tắc hơn SG. 2 thành phố đều có con đường đau khổ tắc đường Riêng, HN thì có Tố Hữu, Nguyễn Trãi, vành đai 3, SH thì có Cộng Hòa, Trường Chinh.
Nhưng cảm giác tắc đường ở SG nó thoải mái hơn ở HN, đi đường HN nó ức chế vcđ, xe ô tô thì đi full làn không trừ làn cho xe máy, xe máy thì phóng lên vỉa hè.
3 làn 1 chiều mà cắt bớt 1 anh đã khóc . Bọn SG tuyến huyết mạch 2 chiều mà 3 làn xe, và cho cả xe bus đi cùng đấy nhé.đường tố hữu huyết mạch, mới làm chưa dc chục năm mà nó làm có 3 làn. xong thêm quả BRT mất 1 làn trái. nếu oto ko đi vào làn xe máy thì chỉ còn đúng 1 làn ở giữa để đi.
3 làn bị cắt 1 cho brt còn 2 anh nhé. Và 2 làn kia vẫn có bus thường đi cùng nhé3 làn 1 chiều mà cắt bớt 1 anh đã khóc . Bọn SG tuyến huyết mạch 2 chiều mà 3 làn xe, và cho cả xe bus đi cùng đấy nhé.
Còn 2, xe bus thường cũng lâu lâu mới tạt vào trong đón. Chứ cái cmt8 đường 2 chiều mà bằng 1 chiều của tố hữu. Chả hiểu mấy ang hn khóc gì cái làn BRT nữa3 làn bị cắt 1 cho brt còn 2 anh nhé. Và 2 làn kia vẫn có bus thường đi cùng nhé
Ignore thằng đó đi ông, boy phân biệt vùng miền và toxic nổi tiếng voz đó.3 làn bị cắt 1 cho brt còn 2 anh nhé. Và 2 làn kia vẫn có bus thường đi cùng nhé
Anh này nói mình mới để ý, đúng là tắc ở HN ấm ức vãivãi ra,ko lối thoát thật. Kiểu hở ra là có đứa chèn vào cho thêm tắc chứ có đươc gì đâu.Mình ở 4 năm HN, xong vào SG 3 năm, giờ quay lại HN
Nhận xét riêng là HN tắc hơn SG. 2 thành phố đều có con đường đau khổ tắc đường Riêng, HN thì có Tố Hữu, Nguyễn Trãi, vành đai 3, SH thì có Cộng Hòa, Trường Chinh.
Nhưng cảm giác tắc đường ở SG nó thoải mái hơn ở HN, đi đường HN nó ức chế vcđ, xe ô tô thì đi full làn không trừ làn cho xe máy, xe máy thì phóng lên vỉa hè.
Sao đủ đc bácSg giờ bỏ củ chi với 1/2 bình chánh ra
Gom biên hòa, đến hết hết thủ dầu một thì được 30tr dân ko nhỉ???
Đêm mới sợ đó bác, mình hay đi đêm mà đèn xanh qua cũng phải nhìn, đường vắng sợ nhiều khi nó chạy ẩu hơnSaigon thì hiếm lắm. Bà con tuân thủ giao thông tốt hơn. Có khi 2 giờ sáng mình đi thấy có người dừng đèn đỏ đàng hoàng dù đường vắng hòe .
Dừng đèn đỏ nhưng vẫn chừa một phần đường bên phải đủ 1 xe máy,cho mấy người rẽ phải họ đi ,dù luật giao thông cấm rẽ phải khi đèn đỏ..
Có bít lối,có chen ẩu nhưng tỉ lệ ít.