Hàn Quốc mở lễ hội siêu giảm giá, hút khách quốc tế ngay đầu năm

Masterchiefs

Thành viên tích cực

Chính phủ Hàn Quốc đã phát động chương trình Korea Grand Sale 2024. Đây là sự kiện giảm giá cho người nước ngoài lên đến tối đa 80% trong gần 2 tháng.

1705065921555.png

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Yu In Chon phát biểu tại lễ khai mạc Korea Grand Sale vào ngày 11-1 - Ảnh: JEON HAN

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc phối hợp với Ủy ban Du lịch Hàn Quốc (VKC) khai mạc lễ hội mua sắm, văn hóa và du lịch "Korea Grand Sale 2024" vào ngày 11-1 tại phố Myeong-dong (Seoul). Sự kiện kéo dài đến hết ngày 29-2.

“Thông qua Korea Grand Sale, lễ hội đánh dấu sự khởi đầu của năm du lịch Hàn Quốc 2024, chúng tôi hy vọng du khách nước ngoài đến thăm Hàn Quốc có thể tận hưởng việc mua sắm, trải nghiệm văn hóa độc đáo và tạo ra những kỷ niệm đặc biệt”, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Yu In Chon phát biểu tại buổi lễ.

Chính phủ Hàn Quốc kỳ vọng lễ hội sẽ thu hút 20 triệu khách quốc tế đến nước này trong năm 2024 - cao gấp đôi so với con số thực tế là 9,99 triệu người trong năm 2023.

Chủ đề của Korea Grand Sale năm nay là “Khoảnh khắc đặc biệt tại Hàn Quốc”. Ban tổ chức cho biết có hơn 1.650 doanh nghiệp, công ty xác nhận tham gia sự kiện.

1705065930814.png

Khách quốc tế mua sắm tại Hàn Quốc trong thời gian diễn ra lễ hội Korea Grand Sale năm 2020 - Ảnh: KOREA.NET

9 hãng hàng không nội địa, bao gồm 2 hãng lớn là Korean Air và Asiana Airlines, giảm giá đến 91% cho các chuyến bay từ nước ngoài đến Hàn Quốc. Một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng và dịch vụ đặt phòng cũng áp dụng mức giảm tối đa lên đến 80%.

Đối với các cửa hàng miễn thuế, trung tâm thương mại, siêu thị lớn, hạn mức giảm là 60% - áp dụng cho cả 3 thành phố lớn là Seoul, Busan và Incheon.

Ngoài ra, du khách còn nhận thêm ưu đãi hấp dẫn dựa trên tổng giá trị mua hàng.

Du khách thanh toán bằng thẻ UnionPay và đăng ký thành viên thông qua mã QR trong thời gian diễn ra lễ hội sẽ nhận được phiếu giảm giá, khuyến mãi tại 300 cơ sở kinh doanh thực phẩm và đồ uống trên toàn Hàn Quốc.

Chính phủ Hàn Quốc cũng tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa. Chẳng hạn như lớp vũ đạo của 1MILLION Dance Studio nổi tiếng, trải nghiệm nấu kimbap của thương hiệu Ottogi và tập trang điểm với nhãn hàng Beauty Play.

..............
 
Hàn xẻng năm trước thấy bảo bị thất thu khách du lịch, dân đi du lịch nhiều hơn khách du lịch đến hàn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top