Hàng chục ngàn xe Trung Quốc BYD tồn kho ở cảng vì kém chất lượng

chi phí giữa xe điện và xe xăng cái nào tốn hơn các bác nhỉ? (xăng/điện, bảo trì bảo dưỡng thay thế)
 
Không cạnh tranh lại thì đặt ra rào cản thuế quan, tiêu chuẩn kỹ thuật, khí thải, tỷ lệ tái chế …

via theNEXTvoz for iPhone

Cạnh tranh làm gì. Mấy nữa lại bán đứt cho nó, còn tập trung cho thuê điểm sạc lại ngon.
 
chi phí giữa xe điện và xe xăng cái nào tốn hơn các bác nhỉ? (xăng/điện, bảo trì bảo dưỡng thay thế)
Theo cá nhân, lúc đầu xe điện rẻ hơn về mấy yếu tố trên...! Nhưng sau sẽ bất tiện hơn tí về thời gian chờ sạc, chai pin, công năng... hay cái này chém gió chơi thôi là mai làm mốt depk thì lúc đó mệt! Do mình ko đủ điều kiện để bỏ qua cái này.
 
Lại nhớ những năm 200x thị trường xe máy bùng nổ. Ra đường toàn xe mây TQ, y như cái bãi rác của TQ:surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
bãi rác còn hơn là ko có xe để chạy đi làm bạn à. hồi đó ko có xe tàu thì kinh tế đã ko phát triển nhanh dc như thế. riêng ở làng của tôi có xe máy trở hàng, buôn bán tấp nập x3 x4 lần so với trc kia chỉ có xe đạp hay club 50 70 để chạy .
Nhờ có xe tàu nên các anh mới có waveA 13M mà đi đấy.
chuẩn luôn bạn. ko có xe tàu thống lĩnh thì còn lâu honda mới ra mẫu wave giá rẻ này. trc toàn xe giá quá cao so với thu nhập của người đân phổ thông.
 
Nghe nói có hãng xe điện gì ở Mỹ lỗ 600 triệu đô lận.
Hãng đó stock sắp về 1 là sẽ bị delist, ăn mấy vụ kiện vì xài thép ăn cắp bản quyền từ tq thông qua thằng bạn thân ngạo nghễ, sắp chuẩn bị nôn thêm ra 1 tỷ biden tệ vì kiểu gì cũng thua kiện và bị cấm bán toàn cầu vì vi phạm bản quyền :shame: tha hồ đội bâu đâu ngoạ nghễ nhé
 
Xe tàu đòi giá rẻ thì được, đòi chất lượng đâu ra :doubt:

Chắc anh nói mấy hãng tier 2 hay tier 3 chứ thằng BYD này top 1 bên Trung Quốc. Năm ngoái, số lượng xe điện (và lai điện) nó bán còn nhiều hơn mấy hãng khác bán xe xăng nữa.

1713834834129.png


1713834852350.png


1713834956493.png
 
Hãng đó stock sắp về 1 là sẽ bị delist, ăn mấy vụ kiện vì xài thép ăn cắp bản quyền từ tq thông qua thằng bạn thân ngạo nghễ, sắp chuẩn bị nôn thêm ra 1 tỷ biden tệ vì kiểu gì cũng thua kiện và bị cấm bán toàn cầu vì vi phạm bản quyền :shame: tha hồ đội bâu đâu ngoạ nghễ nhé
Vinno vẫn lạc quan lắm, kêu ở mẽo ngta kiện nhau là chuyện bt, đã thua đâu mà sợ :shame:
 
mỗi lần đi qua cầu Bạch Đằng nhìn xuống cảng Đình Vũ cũng thấy 1 đống xe xếp phơi nắng ở đấy
e5E6Xxr.png
 
Tới bây giờ tui vẫn k hiểu sao Vin lại bỏ xe xăng qua làm xe điện? Xe xăng Vin dc đánh giá khá tốt về khung gầm, nội thất lẫn máy móc. Đừng ai nói làm vì môi trường xanh, sạch nhé bởi cái lí do đó nghe chối tai bỏ m.ịa
 
Xe tàu chỉ nên bán tại VN đúng theo giá xe tàu đó là giá lăn bánh khoảng cỡ 250-400tr lúc đó nông dân cũng mua ô tô đi chở thóc thì mới lặp lại các huyền thoại longcin hongda được.
Xe tàu bán giá gần sát xe hàn thì việc gì phải mua xe tàu
 
Theo cá nhân, lúc đầu xe điện rẻ hơn về mấy yếu tố trên...! Nhưng sau sẽ bất tiện hơn tí về thời gian chờ sạc, chai pin, công năng... hay cái này chém gió chơi thôi là mai làm mốt depk thì lúc đó mệt! Do mình ko đủ điều kiện để bỏ qua cái này.
vụ thời gian sạc thì mình chỉ đi tầm 100km. chỉ không biết pin chai có được thay mới hay không thôi. thấy hãng v bảo hành pin 5 năm
 
Back
Top