thảo luận Hang MU

Nó đá chuẩn số 6 hơn thằng De Jong. Thằng De Jong nó thích cầm bóng rê qua 2 3 thằng hơn thằng này. Thằng này hoặc chuyền ngắn hoặc xẻ cánh chứ ko đá kiểu liều mạng vậy.

Giống Rice hơn
Thằng này tính ra là bản còi xương của Rice chứ không phải bản lite của FDJ vì thằng Jong nó cầm bóng là kéo thẳng lên tận zone 14 đối phương cmn luôn.
 
Thằng này tính ra là bản còi xương của Rice chứ không phải bản lite của FDJ vì thằng Jong nó cầm bóng là kéo thẳng lên tận zone 14 đối phương cmn luôn.
Chiều cao = case với rice đó. Cao 1m85 cả.
Mà kiểu rê của thằng Rice nó ngước thẳng lên còn anh này trụ thấp nên nhìn có vẻ lùn hơn
 
những thằng tiệm cận FDJ nhất là Ceballos của Hàng Da, Chiquinho của Benfica, và Kovacic của Man xì tin
fdj.JPG
 
Đậm trên: đấy ko phải là vấn đề chính của Mân mùa này, khi press tốt thì ko có chuyện lọt 1/3 đầu là toang 2/3 dưới, ở những thời điểm Mân press tốt thì ko có vấn đề gì cả, như H1 trận Tot ấy

có 2 vấn đề chính khiến mid của Mân toang nặng, 1 là chống phản công, điểm yếu tất yếu với đội hình 1 trụ lại dâng cao rồi, 2 là tính ổn định xuyên suốt, khi mà khả năng gây áp lực ko được duy trì cả trận, những quả thủng lưới hay đánh vỗ mặt toàn kiểu cầu thủ áp sát ko đủ rát, để mid hay cánh đối thủ xộc thẳng lên trên, cái việc anh bảo 2/3 toang đấy là những thời điểm press ko tốt đấy

Đậm dưới: thấy sau 1 tràng dài anh chê cách build của 10 Hag thì anh chốt 1 câu như thế, vậy theo anh là Mân build kiểu gì bây giờ thì là đúng người đúng việc? Kiểm soát à? Ko có holding mà đòi kiểm soát? Hay lại quay về thủ dâm low block?
nói thật với a là chả có đội nào đủ sức pressing cả trận. Vậy nên pressing tốt ở H1 trận gặp Tot là có, nhưng những sai số ở phía sau cũng có luôn. Và nó sẽ là vấn đề trong suốt chiến dịch mùa này. Đội hình MU có dấu hiệu bị chia thành 2 nửa 5-5 chứ không di chuyển thành 1 khối nên khi bóng thoát khỏi 1/3 tuyến đầu mới thấy 2/3 hay toang. Nếu muốn tiếp tục chơi kiểu này thì có thể tham khảo bọn Liverpool chúng nó dâng line phòng ngự lên rất cao và chơi offside trap thuân thục. Hoặc ít nhất cũng phải cho cầu thủ đá đúng role chứ nhìn thanh niên Mount lơ ngơ giữa sân công k ra công, thủ k ra thủ, chạm bóng được có 2x lần là quá ít. Kéo theo là Casemiro quá tải nhiệm vụ và không gian cần quản lý. Nếu đã xác định dùng Bủ nô thì phải cần 2 thằng cân hộ nó không gian phía sau và thu hồi bóng cho nó spam phất bậy, chứ k phải dùng 1 thằng cũng có thiên hướng giống nó và tranh không gian với nó.
 
Man xì tin đá kinh thật, thủ bóp nhưng nó nhồng lên có bàn luôn. MU mà bị bóp cuối giờ ko khéo còn thua thêm :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi M2102J20SG bằng vozFApp
 
Hàng xóm đá ma trông nhàn vl, trong khi qua mình đá hơn người mà thở oxi 2 chục phút :(
Bác yếu bóng vía vl. Trận Wolver bị ép kinh vl mới gọi là thở oxi chứ hôm qua bọn NFO có vẹo gì đâu mà thở oxi. Có đúng 1 phá nhoài người nguy hiểm
 
Back
Top