thảo luận Hang MU

Đồng cảm với bạn :sure:, không bõ công thức đêm cổ vũ Mu nhà bọn mình
Ảnh múp quá, xin info với
JEWoIdl.png
 
dỗi gì anh, nó thi đấu đỉnh cao bao năm, trong đội có cả tấm gương maxhai rồi nhìn mà phấn đấu, nếu chỉ vì cho dự bị vài trận mà dỗi ko thèm đá thì nên cho cút ngay mùa đông, nhìn đi nhìn lại càng ngày ngày quí cựu trưởng, rất chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh, giờ suất đá chính là quá xứng đáng
nhiều thằng cứ nghĩ thầy 10 nhỏ nhen, trù dập học trò như cách thầy bench 7 chọ, mác hài trước đây. nhưng xl nếu trò đá ngoo lại còn thái độ ko chuyên nghiệp như san chó, rát 4 thì thầy vẫn cho lên bench luôn. cứ nhìn anh cựu trưởng đấy, thái độ tốt biết phấn đấu thì vẫn đc thầy lựa chọn thôi chứ thầy ko có ghét bỏ đứa nào cả :sexy_girl:
 
Last edited:
Nhiều anh không để ý, chứ từ hồi Mác Gai đá hậu vệ trung tâm lệch phải là phòng ngự chắc hơn. Khi lên bóng thì dalot bó trong, tạo thành khối 3-2-5 như khi đá trên tuyển nên Mác Gai hợp bài, dễ đá hơn, nên mới có phong độ hiện tại.
Có điều như thế này thì có nghĩa là Varane sẽ bật bãi, do trend hiện giờ là cần hậu vệ trung tâm biết chuyền tốt để build up từ dưới lên
EhaVbRO.png
Varane thì nên sang ả rập được rồi
 
Tiến sĩ R4 vẫn tối như ngày nào. Ông thần này phát triển tới đây chắc là hết mức rồi, không thấy cải thiện được miếng nào :amazed:
 
Back
Top