thảo luận Hang MU

IMG_2106.jpeg
 
Cũng tùy, trận này đá hiệp phụ thua thì chửi th grabfood ko oan. Cơ mà nhờ nó đá trượt mà mấy th khác đc boost đc tinh thần lên nhất là th ahmad thì thôi cũng là trong cái rủi có cái may.

Anw 10 khó đã có lời giải cho mao + bủ
FB_IMG_1710726926279.jpg

Lời giải nào? Mount vào sân 15ph, chạm bóng khoảng 3 lần thì phải
 
Thằng gỗ xanh nên đi là tốt cho cả 2, cố gắng níu kéo làm gì. Về MU đá ngu bọn nó lại bới móc chuyện cũ ra mà chửi cho. Mà thật ra thì gỗ xanh cũng chả phải dạng thần thánh gì mà MU cứ phải cố đấm gọi về. MU chơi đẹp giờ bán lấy 40 củ mua thằng khác là tốt cho cả 2 rồi.
40 củ vào cái thời này chỉ mua được Atony v2 thôi
hMrL3fc.png

Xem gỗ xanh nó đá bên Getafe là thấy nó đủ thay bất kỳ thằng nào ở hàng công MU
hMrL3fc.png
 
Đá với MU nguy hiểm nhất là coi thường, tưởng nó không kiểm soát được bóng , hay mắc lỗi mà chủ quan , khinh địch :smile:

1 là kiểm soát bóng triệt để như Man City, Arsenal thì win nhẹ nhàng
2 là nếu không kiểm soát được bóng thì cũng nên chơi thủ chặt, phản công nhanh

Chứ đừng thấy mid MU yếu, dễ dàng dâng cao ép sân mà phòng thủ sơ hở là chết ngay
 
Thằng nào nghĩ Mount thay cho Bủ nô thì quên cái mùa xuân đấy đi, super phế. Muốn đá kiểm soát phải mua 1 thằng mới khác, mà chuyện này chắc không phải tương lai gần rồi.
 
Không biết là Cô Lốp khinh thường MU hay gì mà hôm thứ 6 , dù thắng 5-1 rồi còn tung core vào nhồng lên hiếp Sparta 6-1 mà 2 ngày nữa làm khách MU ? :smile:

Mới thắng có 2-1 đã rút mấy thằng core ra . Dm , 2 lần để nó gỡ hòa
Trách mình đá hời hợt, chủ quan thôi

Game bịp bợm vl
 
Thằng nào nghĩ Mount thay cho Bủ nô thì quên cái mùa xuân đấy đi, super phế. Muốn đá kiểm soát phải mua 1 thằng mới khác, mà chuyện này chắc không phải tương lai gần rồi.
phải cho nó thử nhiều thì mới rõ được, chứ mùa này toàn chấn thương, trọc ngu thì luôn áp nó đá CM thì cũng khó, thằng này phải đá sau lưng ST, chắc chỉ đợi khi thằng ca sĩ què thì mount mới có cơ hội, mà bà mẹ thằng ca sĩ từ khi nó đến MU hình như nó chưa què lần nào luôn, khỏe vcl ra đúng là mồm miệng với trọng tài nhiều đỡ chân tay thật
GsGOMjr.png
 
Back
Top