thảo luận Hang MU

Status
Not open for further replies.
Theo chiên da thì Tú Chè có ok không. Lão này hình như sở trường 3CB. Mà CB Mờ thì thọt như chó.

via theNEXTvoz for iPhone
Nói gì nói lão vẫn đẳng hàng đầu mà. Lão cũng linh hoạt chứ ko hẳn 3 CB ko. Mà 3 CB thì hợp bọn Maguire Wanbi thôi chứ thọt gì đâu. Wanbi đá CB ngoài còn Maguire đá trung tâm + thêm thằng Martinez hay trung vệ mới bên trái nữa.
Ở Chelsea vất Lukaku + Tammy đi để dùng combo Havertz + Mount + Werner thêm Kante chạy bọc cho Jorginho + Silva. Chelsea ăn C1, Jorginho bóng đồng nhưng cũng nền móng chết sau này vì mùa đó đá league mấy thằng đó thủ tốt nhưng ko ghi bàn được. Có mùa nào Chelsea ghi tổng 38 bàn thì phải.

Đòi Cucurella/Kounde đều nhàng nhàng + thích Jorginho nên hồi Chelsea định mua Tchou ko chịu mà mượn Niguez về. PSG đòi mua Kehrer/Diallo xong xịt nặng. PSG lão phải dí Marquinhos với Danillo luân phiên 2 chỗ đó. Tuy nhiên Bayern đòi Dier/Mctom thì 2 thằng này đều đá ổn. Ko cho Kimmich đá giữa bắt đá hậu vệ cũng ổn. MU thì nhìn chung lão khá thích Bruno/Rash/Mctom. Maguire tương tự Dier nên cũng ko vấn đề mấy.

 
Bóp gì fen. Trận 1-1 thằng case đội quả đấy đưa Onana vào chỗ chết cmnr.
Còn trái chuyền dalot thì bóp vl rồi.
Thì case lỗi nặng nhưng Onana đâu phải éo có lỗi, nhiều khi đứng yên là đã éo có pen rồi, còn wanbi đứng đó mà, cái này là lỗi phán đoán rồi, đây là lần 2 bay vào đấm người rồi, trận wol đầu năm cũng 1 lần nhưng tài tha :shame:
 
1714372162974.png

Đang ngồi coi segg thấy Sofascore thông báo ĐH của vòng 35.
Tôi viết đơn xin lỗi vì bthg hay chửi bủ mõm, Đội hoà, k ghi bàn k kiến tạo mà đc chấm 9.3
Trận đó a cũng lọt vào top 3 bigchance, và cũng có nhiều đường chuyền quyết định nhất mùa giải ).


Tôi xin lỗi a , Bruno Fernades. Có vẻ đồng đội quả a quá ngoo .
 
Lão ngựa vằn này thấy dc hype quá nhưng qua đội lớn trông giống thầy Porter lắm, h hlv next gen hot có : Chabi xịn, Thiago Motta. Có thầy Michel của Girona có vẻ ngon mà ít xem nên ko dám đánh giá . Còn mấy thầy kiểu Aronim , Slut của Liver nhìn dễ choke vl :byebye:
Bỏ thầy tetua anh minh thần võ đâu rồi
 
Lão ngựa vằn này thấy dc hype quá nhưng qua đội lớn trông giống thầy Porter lắm, h hlv next gen hot có : Chabi xịn, Thiago Motta. Có thầy Michel của Girona có vẻ ngon mà ít xem nên ko dám đánh giá . Còn mấy thầy kiểu Aronim , Slut của Liver nhìn dễ choke vl :byebye:
slut đối đầu 10 trọc đang hòa 2-2 khi ajax của 10 trọc đội hình ngon hơn hẳn.
Wdlv42B.png
 
thằng e gỗ form dáng chạy nhanh nhẹn có vẻ như về lại thời peak của nó r. ko biết có dám đưa về xài ko, khi mà tbn với ý h cũng ko thèm bài trừ nó nữa.
P1HjSQm.png
 
Dan hói thì link lâu rồi, giờ chắc đang thỏa thuận giá cả thôi. MU đang muốn làm giống như thằng New làm với Brighton vậy đó, ép giá xuống còn 2m thôi. Có tin MU không muốn trả quá 10m cho thương vụ này đâu.
Fen đang nhầm lẫn rồi. Dan Hói ý ông kia là Zidane ấy chứ ko phải Dan Ashworth
spFuyfB.png
 
Thằng này khá ổn với tầm tuổi, đá khá giống trò cưng Đờ Lích của thầy
OG0lsXv.png
De Ligt = Maguire bóng bổng thiếu ổn định trong khi bóp d' đều hơn.
Xưa Hạc thua Pọ Chét do Pọ Chét nhét Llorente đánh đầu với De Ligt. Mua thằng chậm ngang Maguire trong khi đánh đầu + tranh chấp kém hơn ko để làm gì
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top