kiến thức Hãy cân nhắc khi đầu tư tiền điện tử

Happ live

Junior Member
Xin chào cả nhà.
Tôi xin chia sẻ câu chuyện về đầu tư tiền kỹ thuật số của bản thân cho các bạn và hãy cẩn thận khi quyết định đầu tư mạo hiểm.
Tôi bắt đầu biết đến tiền kỹ thuật số qua 1 người bạn. và tôi thực sự hấp dẫn bởi các con số và các biểu đồ. Phép màu của những cái kích chuột khi đặt lệnh, cảm giác hồi hợp đợi chờ kết quả của mỗi lệnh mua và lệnh bán trên nền tảng giao dịch. Tất nhiên, khi đầu tư sẽ có được và mất. Khi được ai cũng vui vẻ và khi mất đau khổ. Vậy mọi người hãy cẩn thận đừng ngủ quên trên chiến thắng mà có thể thất bại đang chờ bạn.
Tôi khuyên các bạn khi đầu tư hãy cân nhắc các vấn đề sau nhé:
  • Khi các bạn kiếm được tiền ở giao dịch đầu tiên hoặc các giao dịch tiếp theo, đừng dại gì nén số tiền còn lại của các bạn vào trong tài khoản.
  • Khi các bạn đặt lệnh đừng đặt toàn bộ tiền có trong tài khoản.
  • Các bạn nên cân nhắc việc rút tiền ra khỏi tài khoản sau khi đã kiếm được tiền. Tất nhiên khi rút tiền các bạn sẽ mất phí nhưng nó sẽ an toàn hơn cho các bạn.
  • Số tiền các bạn sẽ kiếm được theo cấp số nhân mà số tiền bạn có trong tài khoản. Vậy các bạn cũng có thể mất toàn bộ số tiền mà các bạn đặt lệnh cho 1 lệnh giao dịch.
  • Một số nền tảng sẽ yêu cầu khách hàng trả thuế thu nhập cá nhân, các khoản phí ... nếu số tiền bạn kiếm được vượt quá 100,000 USDT nên hãy xác nhận tất cả các thông tin của các bạn cần trước khi rút tiền và đặt lệnh.
  • Khi các bạn mất toàn bộ tiền của các bạn khi giao dịch, các bạn sẽ có tâm lý kiếm lại tiền và tôi nghĩ là các bạn sẽ đi vay tiền để tiếp tục nén vào đó. Hãy đừng làm điều đó, vì các bạn sẽ mất nhiều hơn. Hãy tạm ngừng và giữ cho mình tỉnh táo. or có thể xóa tài khoản để có thời gian lấy lại thăng bằng. Tuyệt đối đừng uống rượu và say xỉn. Hãy quay lại đi làm, và làm cho mình bận rộn hơn.
Nếu các bạn quan tâm đến câu chuyện của tôi có thể inbox cho tôi.
Xin cảm ơn.
 
Back
Top