Hệ quả khôn lường khi System32 bị ảnh hưởng trong Windows

Nhớ hồi 98 99 nhà có con máy tính quèn, mỗi lần khởi động là vào bkav quét, mỗi lần quét toàn vài nghìn con. Niềm tin vào bkav mạnh đến lúc 2009 là 10 năm sau, được mua 1 con máy tính mới và lần này bkav nó đã khiến tôi học đc thêm 1 skill cài win :))))
 
Nay đặt tít đc đấy, nghĩ mãi mới ra Quảng nổ :big_smile:
Tôi thì ngửi thấy mùi tít tờ le là đã biết tỏng đi rồi!
Ý thứ 2 trong bài báo đá xoáy thật!
- Chạy quét phần mềm độc hại: Nhiễm phần mềm độc hại có thể ảnh hưởng đến các tệp System32. Sử dụng phần mềm chống virus đáng tin cậy để quét và loại bỏ mọi phần mềm độc hại.
=> Ý nhà báo là dùng Esset, Nod32 hay kể cả app phế vật như Avira để quét "phần mềm độc hại" :p
 
Nhàm vl, nó hết bảo kê mới dám “đấm”. Thèn bkave lẫn Boom như kẹc, lều báo cũng như kẹc nốt ;)
 
Dù sao cũng ơn TNT mà tôi mới theo con đường cài win dạo này. Pà mợ nó ngày đó tuần cài win lại không biết bao nhiêu lần vì tin tưởng vào phần mềm diệt win của TNT :burn_joss_stick:
 
Mai kia chắc đấm về điện thoại thông minh gốc tàu
gì vậy ba, cay cú Bkav thì ai cũng cay, tuy nhiên virus đa hình hay virus siêu đa hình trên máy tính là có thật mà. Bkav không biết cách diệt nên diệt system32 luôn. Còn virus siêu đa hình search thử họ nimda xuất xứ từ trung quốc. Tuy nhiên các phần mềm lớn đều nhận diện được và xóa được.
Thực ra chiến thuật của Bkavb là như vậy mà. Diệt virus siêu đa hình có 1 cách là cài lại win. Trong khi pm khác cố công tìm kiếm virus thì bkav tìm sys 32 xóa để người dùng cài lại win
 
Nhờ ơn BKAV mà tôi đã biết cài win thành thạo từ thời winxp cho tới bây giờ :feel_good:
Cách tốt nhất để diệt virus chính là cài lại máy, thật không thể tin nổi, thật tuyệt vời :sure:
 
Last edited:
Nhớ hồi xưa xài Pentium 4, Windows XP có 128MB RAM thôi mà BKAV gom file virus definitions thành một file driver bkav.sys rồi load vô bộ nhớ chiếm tới 22MB. Như hình dưới đây cả nhân ntoskrnl.exe của máy xài Windows 10 8GB RAM này với cả code lẫn data section chỉ chiếm có mười mấy MB. "Quảng nổ ác ghê :shame:".
1709633644419.png
 
Thề, nể laodong vãi, anh nào sau này có vạ miệng mà ko có cơ thì đừng mõm, né né lao động ra nhé.
 
*** cả lò thằng Nguyễn Tử Quảng BKAV, nhớ hồi xưa có mỗi cái máy để học tập và chơi game, con mẹ nó cài cái phần mềm rách Bkav, cứ quét virus nghe tiếp bíp bíp mà nó sướng thì thôi mỗi lần cứ phát hiện ngàn con virus, cứ nghĩ mình như là hacker tầm cỡ, mà thế đéo nào quét xong thì quét lại nó lại ra trăm con nữa, mà con mẹ nó nó lại chơi mình bằng cách để mấy con virus còn lại nó nói là virus siêu đa hình, phải mua Bkav pro mới diệt được, đỉnh cao của thằng rác rưởi. Cứ ngứa tay quét xong là màn hình đen xì đéo khởi động được lên nữa, tại nó xóa mẹ system32 rồi đâu nữa mà lên T_T, má đến giờ vẫn còn cay, hồi đó nhỏ làm gì có tiền, cứ xin tiền cài win là phải chịu tét đít mấy phát rồi lại phải mang máy ra quán đợi cả mấy ngày. Mình con ngu nữa tải bkav home đi quét cho con bạn kiến máy nó cũng ko lên. lúc đó quê đéo để đâu cho hết. Thằng súc vật. Kể từ đó mới vỡ lẽ ra là thực ra ko có con virus nào hết mà chính phần mềm của nó mới là virus. Từ đó cũng mất niềm tin vào phần mềm lẫn cty VN vl. Má nghĩ lại nó cay thì thôi, bây giờ nghiệp báo đáng lắm
Ngày xưa nhớ mấy lần dùng BKAV diệt virus xong là con win XP của mình lỗi tùm lum luôn. Có đợt máy bật lên xong đ có thanh taskbar bên dưới, đ có icon phần mềm ở desktop. chỉ 1 màu đen đm
 
Ngày mai chắc quý báo này sẽ viết về AirB hoặc BPhone của a Q.
Hoặc có khi quý báo trích lại tiểu sử của ảnh
 
Back
Top