[Help me] Em bị nyc khủng bố ạ, cíu em với.

Hello các bác, em là nam, hiện em đang bị nyc khủng bố, ngày nhắn tin gọi cả chục cuộc, em khóa số chặn tin nhắn thì nó lấy số bạn bè đồng nghiệp gọi cho em, em khóa hết thì ngày nào cũng nó cũng chạy xe hơn 30km để sang nhà em đứng trước cổng(hồi xưa em đâu biết em này bị bệnh về tâm lý đâu, nếu biết thì đâu dám dắt về nhà huhu:beated:). Em phải trốn ra ngoài không dám về nhà.=((
Nói sơ qua thì em thấy tâm lý của em này có vẻ bất ổn, em đã cố gắng khuyên nhủ giải thích mấy tháng nay, mua khóa học của các chuyên gia tâm lý cho xem, nói chung em đã làm mọi cách mà 1 người bình thường như em có thể làm, nhưng tình hình ngày càng nặng hơn, nên em quyết định dừng lại.
Hiện công việc, cuộc sống, và gia đình em đang bị ảnh hưởng rất nhiều, các bác giúp cho em lời khuyên với ạ.:sweat:
Chắc anh theo chủ nghĩa XH-CT nên nyc anh mới thế chứ:smile: Biết thừa:shame:
 
Nhìn tên nick đi ra
1662212972035.png
 
thôi chúc bác thớt may mắn,gặp trường hợp điên vì tình này đúng là kinh dị thật:go:
 
Theo như tiểu thuyết hay phim của các a chim ngắn thì chị gái này lụy tình, vì chắc mỗi lần ở bên thím luôn có cảm giác đc che chở, đc bảo vệ,.. nên khi chia tay luôn tìm lại những nơi có nhiều kỉ niệm để hồi ức.
Nhưng sự thật thì đ phải thế đâu bác, chỗ e mới có vụ lụy tình, tiễn cả nhà nyc xuống suối vàng. Bác xem sao mà làm, xăng giờ có 25k/ lít, dao chặt cũng có 40k/ con
 
View attachment 1359993
Ngày nào cũng đi hơn 30km qua nhà em đứng y vầy.
có vẻ nó bị tâm thần nhẹ rồi đấy thím, cẩn thận nhé, ra đường bị ca axit vào mặt éo tránh được đâu, đang ngồi trước nhà chill nó đi ngang qua tạt vào né bằng mắt, nói chung là khi ra ngoài che chắn nó cẩn thận vào, với lại đến nhà con bé kia khuyên nhủ obz nó đi, bé kia nghĩ quẩn nó đi tự tử để lại di thư cái bỏ mẹ thím đấy.
 
loại này cẩn thận, ra đường coi chừng bị xiên nha thím, ở nhà thì coi chừng bị đốt nhà :sweat:
 
Back
Top