• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thảo luận Hình ảnh đẹp về MESSI (tất cả vào đây)

Bên Lazada nó đang bán áo adidas Argentina bản wc. Mà không thấy cho chọn Size. Có AE nào chuột bạch chưa.
có 2 bản player và bản fan, lazada thì bản fan rồi fen, t thấy adidas vn có size S thôi
ko thì mua thử mấy shop kiểu thợ áo cũng hay có deal ngon, chờ tầm 1 tháng mới có hàng
nếu cần nameset messi thì order luôn, thêm cỡ 600 700k gì đó
5bNAAJx.png
 
Giờ lướt facebook không hiểu sao nó cứ đề xuất mấy cái trang so sánh hoài, mà toàn kiểu so sánh mất dậy, chặn trang này nó lại lòi ra trang khác, đập vào mắt là mấy cái cmt hạ thấp anh già, biết là nhiều thằng nó thả bait, nhưng cũng có nhiều thằng vào tung hô thấy khó chịu vãi các fen. Có cách nào chặn hết đám đó được k nhỉ.
Bọn mất dạy nó cố tình ghép chung với Si nên dù không quan tâm cậu 7 thì nó vẫn hiện ra thôi. Trừ khi ngừng luôn quan tâm Si.
 
Giờ lướt facebook không hiểu sao nó cứ đề xuất mấy cái trang so sánh hoài, mà toàn kiểu so sánh mất dậy, chặn trang này nó lại lòi ra trang khác, đập vào mắt là mấy cái cmt hạ thấp anh già, biết là nhiều thằng nó thả bait, nhưng cũng có nhiều thằng vào tung hô thấy khó chịu vãi các fen. Có cách nào chặn hết đám đó được k nhỉ.
không chừng admin của mấy trang đó là râu con cosplay để cho fan 7 bú càng ngày càng ngu lấy tương tác chứ ko có thằng fan nào ngu như vậy đâu.
 
không chừng admin của mấy trang đó là râu con cosplay để cho fan 7 bú càng ngày càng ngu lấy tương tác chứ ko có thằng fan nào ngu như vậy đâu.
mấy page này chưa là gì đâu, ông phải vào group fb fan cứng r****** mới biết độ thông minh của cno, k tự nhiên mà cno đi thờ 1 con chúa sân si nhân cách đáy xh đâu
 
FB_IMG_1711622268885.jpg


Trong buổi nói chuyện trên podcast MBC1's Big Time Podcast, Lionel Messi đã có một số chia sẻ nho nhỏ về những gì sự nghiệp và bản thân.

Dưới đây là một số đoạn trích tổng hợp bởi Messi Extra về buổi nói chuyện kể trên:

🎙 Nói về tuổi thơ? Kể về thời điểm anh ở Barca đi?

🗣️ Messi: Tôi có một tuổi thơ đẹp từ khi còn nhỏ, ngay cả khi ở Rosario cùng bạn bè. Mọi thứ vẫn rất đẹp đẽ cho đến khi tôi rời khỏi Tây Ban Nha. Thời điểm đó thực sự là khó khăn với tôi và cả gia đình nhưng sự thật là Barcelona luôn đối xử tốt với tôi.

🎙 Bàn thắng "Ankara Messi" có phải bàn đỉnh nhất của anh?

🗣️ Messi: Tôi không biết đó có phải là bàn thắng đỉnh nhất không, nhưng tôi thích tầm quan trọng của bàn thắng hơn là vẻ đẹp của nó.

🎙 Làm thế nào để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp?

🗣️ Messi: Tinh thần làm việc và luyện tập chăm chỉ.

Tinh thần là yếu tố quan trọng nhất đối với một cầu thủ. Nếu cầu thủ đó có khả năng và năng lực để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng lại không có được tinh thần vững vàng thì sự nghiệp phía trước và sự hy sinh của bản thân sẽ khiến anh ta trở nên khó khăn hơn trên đường tiến tới một người chuyên nghiệp.

🎙 Làm sao để anh duy trì được phong độ của bản thân?

🗣️ Messi: Tôi đã và đang nghiêm túc với bản thân mình mỗi ngày. Tôi biết mình muốn gì. Bản thân tôi đã cố gắng qua từng ngày, tôi đặt ra một mục tiêu cho riêng mình và cố gắng hoàn thành nó một cách tốt nhất.

Tôi duy trì trình độ của bản thân thông qua việc luyện tập chăm chỉ, tận tụy với điều mình hướng tới và luôn cố gắng cải thiện bản thân từng ngày. Tôi tập trung vào việc tập luyện, duy trì kỷ luật cả trên và ngoài sân cỏ, thêm vào đó tôi cũng đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân. Tôi cũng lắng nghe những huấn luyện viên của mình, những phân tích các màn trình diễn của mình để nhận biết thứ gì mình cần cải thiện và luôn cố gắng thúc đẩy bản thân lên một tầm cao mới.

Tôi luôn ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Nhưng trên thực tế khi tôi già đi, tôi nhận ra rằng việc tập luyện sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều.

🎙 Anh có chấp nhận lời phê phán, bình phẩm không?

🗣️ Messi: Mọi người đều có quyền bày tỏ ý kiến của mình. Và nếu những lời bình phẩm hay phê phán liên quan đến bóng đá thì okay thôi. Tôi không có vấn đề gì về chuyện đó cả bởi vì tôi là người đầu tiên phê phán bản thân mình và tôi cũng là người đầu tiên tự chịu trách nhiệm với những gì mình làm. Sự phê phán hay bình phẩm là một phần của bóng đá.

🎙 Có khả năng Messi sẽ giải nghệ nếu anh không có được World Cup?

🗣️ Messi: Tất nhiên là có

🎙 Khoảnh khắc yêu thích tại World Cup?

🗣️ Messi: Tất nhiên sẽ là đòn đau đầu tiên trong trận ra quân và sau đó là một tháng tuyệt vời với cả tập thể Argentina. Tôi phải lưu giữ tất cả những khoảnh khắc cho tới khi chúng tôi là nhà vô địch. Và chắc chắn khoảnh khắc nâng cao chiếc World Cup là giây phúc tôi cảm thấy thích nhất.

🎙 Có điều gì mơ ước mà anh chưa đạt được không?

🗣️ Messi: Không, tôi có được mọi thứ trong sự nghiệp của mình rồi.

🎙 Anh sẽ làm gì sau khi giải nghệ?

🗣️ Messi: Tôi chưa nghĩ đến điều đó. Nhưng đến khi nào tôi cảm thấy mình vẫn còn có ích cho đội thì tôi vẫn thi đấu. Một ngày nào đó tôi không còn có ích nữa, tôi sẽ quyết định giải nghệ.

🎙 Bóng đá đã ảnh hưởng thế nào đối với anh?

🗣️ Messi: Ngoại trừ gia đình thì bóng đá là ưu tiên hàng đầu của tôi và là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi.

🎙 Anh có thời gian cho gia đình mình chứ?

🗣️ Messi: Tất nhiên rồi, tôi có thời gian dành cho gia đình mình. Tôi luôn cố gắng tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình cùng con cái và vợ tôi nữa.

🎙 Anh làm gì khi ở nhà cùng gia đình?

🗣️ Messi: Không có gì quá đặc biệt đâu, đơn giản chơi đùa cùng cả nhà thôi. Chơi bóng hoặc xem tivi cùng nhau, nói chung là bất kì điều gì một người cha có thể làm cùng các con. Nhưng thật sự là thời điểm này cả 3 đứa con của tôi khá là ham chơi.

🎙 Anh có phải người lãng mạn không?

🗣️ Messi: Không, tôi không phải kiểu người lãng mạn đâu

🎙 Điều gì sẽ khiến anh khóc?

🗣️ Messi: Tôi không biết, nhưng tôi rất nhạy cảm

🎙 Bộ môn thể thao yêu thích sau bóng đá?

🗣️ Messi: Tennis, padel tennis, bóng rổ, và cả bóng bầu dục nữa.

🎙 Bộ phim yêu thích?

🗣️ Messi: Tôi sẽ chọn một bộ phim truyền hình vì gần đây tôi đã xem rất nhiều series phim. Có lẽ tôi sẽ chọn Game of Thrones (Trò chơi vương quyền).

🎙 Lời nhắn gửi đến người dân Ả-rập?

🗣️ Messi: Ồ, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người vì tình yêu mà tôi nhận được và đây không phải là lần đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người tại đất nước này. Tôi đã có rất nhiều cơ hội để nói lời cảm ơn tới các bạn. Cảm ơn rất nhiều vì sự tiếp đón nồng hậu của các bạn.
 
văn hoá fan tung của lúc nào chả toxic, mấy truyện này có từ 10 kiếp rồi chứ chả phải bây giờ, đất nước văn học mạng phát triển mà
8qdA8EL.png

có điều fan messi ở đó vẫn đông nhất thôi, méo ai hơn đâu
gfQUXz9.png
 
Back
Top