• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

thảo luận HLV Park chia tay bóng đá Việt Nam: Có hợp có tan, không gì là mãi mãi

Cháo với bát giề mấy thanh niên. Lại cãi nhau chửi um lên rồi :big_smile:

Cuộc sống thì có hợp có tan, có bắt đầu, có kết thúc. Ông Park đã có ý muốn nghỉ, thì ta cũng đành vui vẻ chia tay thôi. Còn ổng muốn gắn bó tiếp, thì ta lại cân nhắc tiếp.

Còn thành tựu thì nói ngắn gọn thế này cho nó voz “bóng đá VN đã bao giờ rực rỡ ntn chưa” :doubt:

Gong, Shin hay Lee lên thì cũng phải cần thời gian kiểm chứng, chưa nói trước được gì đâu. BĐVN là bóng đá phải có thành tích, phải ra kết quả cụ thể. Lên nắm tuyển vừa phải nhìn mặt bầu, nhìn mặt cầu thủ, đắc nhân tâm, vừa phải tâm lý chiến, điếm thúi các kiểu qua từng trận đấu, nhất là những trận trong ao làng ĐNA con gà tức nhau tiếng gáy giữa các bên. Có được thành tích đều đặn và ổn định như hiện tại, ít nhất là ở ĐNA, ko dễ đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mới cái giải trẻ qua đc vòng bảng mà đòi đuổi HLV đt Quốc Gia. Trong khi ng ta cống hiến, có công định hình cho bd Việt Nam bao nhiu năm. Chưa thấy ai ăn cháo đá bát như mấy thằng vozer trong này.

Hồi Seagame là sân nhà. Ổng bị áp lực là phải vô địch. Thì ổng lại chọn phương án tốt nhất để đạt cái thành tích đấy. Thay đổi rồi thua sml mất huy chương để cho tụi bay chửi sml ah.

Còn qua giải U23 là giải trẻ, không áp lực thành tích thì mới thoải mái thay đổi lối đá đà tìm ra nhân tố và đội hình mới. Và cũng chỉ là thử thôi, thành công hay thất bại ai mà biết trước đc.

Và ổng cũng hiểu bd Việt Nam bây giờ thiếu 1 tiền đạo nên mới cố gắng đi đêm để đưa HLV xuất thân tiền đạo về để huấn luyện cho tụi nhỏ. Và với tầm ảnh hưởng của ổng với BD Việt Nam như bây giờ thì ta không tin mấy trận vừa qua ở giải U23 châu Á không có sự tư vấn từ ông Park.
1 HLV trẻ, vừa dẩn đội đc 2 tuần mà có thể hiểu rỏ cầu thủ, để lên sơ đồ đội hình mới hành thái sml, cầm hoà Hàn thì ta đéo tin tí nào.

via theNEXTvoz for iPhone
thế nào là ăn cháo đái bát
hợp tác là win-win. giờ park hết bài rồi cũng không muốn tiếp tục ở lại nữa thì chả tìm người thay thế thì sao. hay muốn toàn thể vn phải quỳ xuống ăn nỉ lão ở lại tiếp tục.
mày thích thì cứ việc bợ đít lão ấy đi. còn bọn tao tiễn lão đi trong sự tôn trọng rồi kiếm thằng khác tốt hơn
 
Last edited:
Bọn dân mạng Indo đang yêu cầu PSSI mời ông Park về làm hlv Indo sau khi Park hết hợp đồng với Việt Nam.
Có gì để lão Shin qua Việt làm hlv thì ngon, nếu mấy ông quan nước mình chịu chi tiền trả lương cho ổng.
Shin hơn Park 1 cái đầu, ổng thất bại ở Indo là do bọn cầu thủ tinh thần luyện tập quá kém, vịt mà mời ổng về được thì quá đẹp 😍😍
 
Back
Top