Hồ Hoài Anh giờ biết đỉnh như vậy

Có lẽ nào silicon là xu hương 10 năm sau :)))
Chắc gái Việt tương lai đú Hàn chỉnh mặt thôi. Gái Hàn ở Instagram con nào cx như con nào. Dạo gần đây nhiều con Việt Nam cũng nhựa vl, mất chất gái Việt
 
Nhớ có bài của LBQ ám ảnh cái giai điệu hay:
Môi đắm say từng chiếc hôn đầu, tình ta ngỡ như bền lâu... Qua thật mau...

Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
Ngước nhìn thời gian thím
 
RnB hồi trước 2010 nhớ đươc ngoài của LBQ mình còn nhớ mấy bài trong audition. Cômg nhận rnb xưa nghe cảm xúc hơn hẳn bây giờ. =((


 
Thời mà ca sĩ trong nước còn theo trào lưu hàn xẻng ẻo lả công tử mv xoay quanh luỵ tình thì LBQ anh tôi quất mv bãi biển cali hay hawaii gì đó khoe body lướt sóng bận đồ lặn hát nhìn chất menly vl tới lúc review khoe nhà trông cũng ngon có gu từ hồi mở luyện thanh studio lại nhà dính vô e N chả hiểu sao giờ không thể nát hơn, live stream bán bikini, sếch toy

:(

@bài P.S anh yêu em có cách vào nhạc cực lạ, chưa đụng tên qua luôn
có bài Dịu dàng đến từng phút giây sáng tác cho Quang Vinh thành hit nữa

 
Last edited:
Hồi 2008-2009 LBQ bắt đầu nổi, mệ nhạc lão vl. Cho đến bây giờ thi thoảng vẫn nghe vài bài của lão. Cơ mà dell hiểu càng về sau nghe càng mất chất + nát vcl. Thời hoàng kim của LBQ là album Vol 1: Returns có sự hợp tác với Nam Kennic và Hải Seajany. Nhạc hồi đấy có Seajany phối hay vkl. Cơ mà dell hiểu sao sau này từ mặt. Chỉ còn làm việc với Nam Kennic đến giờ, quay dựng thì lão Mr. Blue không biết giờ còn làm không. Lão Nam Kennic trước làm cho bên Image-Line - cty sx ra phần mềm FL Studio, nền lão LBQ chuyên gia xài phần mềm này để phối nhạc. Lão Kennic còn là tác giả của bàn phím Typiora Keyboard cũng khá nổi trên App Store. Team Underground-Production ngày xưa có 3 lão ghê gớm vl!!!
2002-2003 LBQ đã nổi với vai trò nhạc sĩ rồi. Nắng sân trường (Đan Trường), Đôi chân thiên thần (Lam Trường) bài này sau đoạt giải LSX luôn.
2004-2005 là debut với album Return phá đảo con mẹ nó nhạc Việt luôn, thi Bài hát Việt 2 lần đoạt giải bài hát khán giả yêu thích 2 tháng liên tiếp với DLNDTD + Đến khi cạn lời chán quá nghỉ luôn.

Nam Kennic với LBQ quen nhau là học chung IT của Đại học quốc gia TPHCM. Mà ông Quang chung thủy vl, đến giờ vẫn xài FL Studio đó :LOL:. Album Returns mỗi người một nhiệm vụ công nhận bộ 3 UP Production hồi đó kinh vãi nồi. LBQ viết melody + lyric. Hải Seajany hòa âm phối khí, Nam Kennic mixing + phần flash của Enhanced CD. Sau này ko biết nội bộ lục đục sao ông Hải ko chơi với 2 người còn lại nữa. Ra mở studio riêng, thằng Only C xưa học trò ông Hải đó. Nam Kennic thì bỏ làm nhạc quay lại Dev vẫn chơi thân với LBQ. Album vol.2 Touch thì có thêm Mr Blue quay MV + chụp hình album. Mấy e MV đầu tay của Blue toàn là quay cho LBQ. 3 người Nam Kennic, LBQ, Mr Blue giờ vẫn còn thân với nhau. Blue giờ có cái Blue Production trùm quay MV nhạc Việt cmnl @@.
LBQ giờ nát cũng do hồi xưa bị leak mẹ hết nhiều bài trong album sắp ra nên chán đời éo thèm hát nữa quay lại làm Producer. Bà Mai mẹ ông Quang thì chơi huê chơi hụi bị giật cả mấy tỷ :burn_joss_stick:.
Hai bài gần nhất sáng tác nổi của LBQ là "Em không là duy nhất" Tóc Tiên cũng hot một thời gian. Viral đi đâu cũng nghe "Chọn con tim hay là nghe lý trí".
Bài thứ 2 là "Hello" của Đàm Vĩnh Hưng bài này nhạc funky nghe vui tai.
 
Last edited:
Back
Top