Tôi đi nồi zin độ lên thôi, cnc mặt nhôm, khoét rãnh bi cho xe nó lanh hơn một chút vì xe đó chủ yếu mẹ tôi đi. Bi vẫn bi zin, không giảm trọng lượng để không quá bốc khi đề pa. Do tôi chơi xe nên lên luôn lọc gió thép, làm co gió lớn hơn và thêm ecu canh chỉnh xăng gió cho phù hợp nhất. Họng xăng vẫn chưa làm vì không cần đi nước đề. Tóm lại là hài lòng, bản chất làm nồi lại là đã giúp xe bốc hơn rồi, giải quyết tình trạng sau này kêu nồi, rung ga đầu các kiểu nữa.
Nhớt thì dĩ nhiên là w30 rồi, xe đang odo mới đâu chưa tới 200km nên vẫn xài nhớt hãng. Sau rodai xong thì xài ipone w30.