thảo luận Hội anh em đi air blade

dán chứ bạn, nếu bạn lấy bản sơn bóng thì nên dán chống xước. Còn loại bản đặc biệt nó là sơn nhám thì hình như ae ít dán hơn hoặc dán loại giấy nhám
em lấy bản trắng đỏ đen, dán chống xước thì ra ngoài hay vô hãng dán bác nhỉ, tại e mua xong hỏi có cần dán ko anh bán hàng bảo xe này ko cần dán
 
em lấy bản trắng đỏ đen, dán chống xước thì ra ngoài hay vô hãng dán bác nhỉ, tại e mua xong hỏi có cần dán ko anh bán hàng bảo xe này ko cần dán
Bán hàng có tâm đấy. Chứ các head khác thể nào cũng dụ dán xe + ốp + chống trộm + tắt đèn blah blah

Hay để xe chỗ va quẹt thì dán cũng được. Nhưng 1 năm phải tháo ra dán lại chứ không nhìn gớm lắm.
 
Em cũng mới lấy con 125 đen 2020. Em đang quan tâm cách bảo dưỡng định kì của xe ga ntn, vì em chưa đi xe ga bao giờ. Mong các thím thông não

via theNEXTvoz for iPhone
 
AB thay bi nồi nhẹ + lò xo trụ dài sẽ có cảm giác bá chủ trên con đường. 0-90km/h tốc hành, vặn ga là lên.
Từ 90-100 lết ì ạch. Max100, hết lực máy. Đổ đèo cũng an toàn hơn, vì thòng ga là nó giảm tốc ngay, không giống zin là trôi trớn.
Bộ nồi kêu to như vario 150.

Ngược lại, chạy bi nặng như SH mode + lò xo 3 càng nặng hơn zin sẽ cho cảm giác lướt trôi. Êm ái.
Nhược điểm là vặn ga có cảm giác delay, xe không thèm chạy. Nhưng khi đủ tốc rồi thòng nhẹ ga bắt đầu lướt.
Bạn cho mình xin thông tin chính xác là đi bi bao nhiêu gram và lò xo nào đc k, thêm nữa dạo gần đây có bài đi nồi trước sh2020 cho ab nghe bảo khá ngon mà ko bít sao, ko bít bạn có thử qua bài này chưa

via theNEXTvoz for iPhone
 
em lấy bản trắng đỏ đen, dán chống xước thì ra ngoài hay vô hãng dán bác nhỉ, tại e mua xong hỏi có cần dán ko anh bán hàng bảo xe này ko cần dán

nên dán bạn ạ, nó giúp chống xước, tất nhiên của bền tại người nữa, đi đâu dựng xe thì để ý 1 chút chứ đừng quăng quật quá. Tới lúc nào cái giấy dán nó xuống cấp quá gỡ ra dán tiếp, màu sơn vẫn giữ được. Ra hàng chuyên dán nó dán cho là ok.
 
Bạn cho mình xin thông tin chính xác là đi bi bao nhiêu gram và lò xo nào đc k, thêm nữa dạo gần đây có bài đi nồi trước sh2020 cho ab nghe bảo khá ngon mà ko bít sao, ko bít bạn có thử qua bài này chưa

via theNEXTvoz for iPhone
Bi nồi 15g, lò xo trụ mã 23223-KWN-901 dài gấp rưỡi lò xo zin.
Hiện tại thì về gần như zin rồi bạn, độ tới độ lui cũng vậy. Được đề mất hậu và ngược lại. Với xe 125 độ nồi không thể đến được mốc 120km/h (đường thẳng, lặng gió, ngâm ga).
 
Tấm nhựa gầm AB2020 thay có đắt không các bác, mới chạy chưa được 1000km không biết quẹt đâu mà toác 1 đường to quá =((
20200728_144822.jpg
 
hôm nay e mới ra dán đc, mất 500k :surrender: mấy hôm trước định đi mà toàn mưa :sad:
xe e đi cứ kêu ko biết ở đầu hay ở cổ, kêu tách tách ở mốc 20-30km, quá 30 hay ko ga nữa lại ko kêu :nosebleed: đang đợi đến ngày kiểm tra định kỳ đầu tiên bảo head xem cho vậy :sad: mà xe mua bây giờ ko có sổ bảo hành mà đc cài app để ktra bh à các bác :ops:
 
Nhu cầu như này thì nếu dư tiền thì lấy 150; yếu tiền thì lấy 125. Chênh tầm 10tr. Con 150 có ABS cũng đáng tiền đó. Rất hợp cho mấy bác thích kéo nhanh phanh gấp. :byebye:
10 triệu cho sự an toàn và cái động cơ mạnh hơn thì cũng đáng:p
 
Các bác cho hỏi là có nên đâm đầu dán PPF của H2 Studio không, giá chát tầm 2tr5.

Hàng ngoài thì chỉ toàn thấy dán keo dán noname bình thường thôi. Được cái rẻ tầm 500k.
 
Không biết có miếng dán nào dán mặt đồng hồ cho ab 2020 ko nhỉ :LOL:
Mới thấy cái này ko biết ai dán thử chưa
uX5xtBK.jpg


Gửi từ Xiaomi POCOPHONE F1 bằng vozFApp
 
Last edited:
Các thím thảo luận về nhớt và cách bảo dưỡng định kì cho con AB 2020 đi

via theNEXTvoz for iPhone

Qua 2000km xài nhớt tổng hợp toàn phần. Castrol thì 10w40, repsol thì 10w30. 4000km thay 1 lần.

Nhớt lap nêu xài nhớt hãng thì 8000km thay 1 lần.

Bảo dưỡng theo sổ. Sau 15000km thì cứ 10000 di bảo trì 1 lần.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Back
Top