namxam
Member
25ngàn.Chắc dây bị lỗi.Fen chạy bao cây rồi mà để nứt luôn ghê vậy?
25ngàn.Chắc dây bị lỗi.Fen chạy bao cây rồi mà để nứt luôn ghê vậy?
Nghe khuyên curoa chạy 20k thay được rồi, lắm dễ tèo25ngàn.Chắc dây bị lỗi.
Loại nào dc bác, thấy cái YSS G cho AB 5củ5 khoai quáPhuộc NVX thì lên FB search Từ Minh Tâm. Còn phuộc YSS thì fb bạn này.
https://www.facebook.com/profile.php?id=100041847131154
Ngu như bác thì hay xài 20k km thôi, chứ người ta xài tới 30k km mới thayNghe khuyên curoa chạy 20k thay được rồi, lắm dễ tèo
loại đó là best p/p rồi thím. Nếu muốn rẻ hơn thì có G series tầm 3tr3 hoặc Z sport mới tầm 3tr7Loại nào dc bác, thấy cái YSS G cho AB 5củ5 khoai quá
Ông kêu bác sĩ D cho thuốc đi,cắn xảng .Curoa nứt lưng mới thay.Ngu như bác thì hay xài 20k km thôi, chứ người ta xài tới 30k km mới thay
Người ta toàn cắn trộm tớ ấy bác. Còn tớ cắn người ta thì người ta chơi chiêu vừa ăn cắp vừa la làng ấy. Bác làm ơn đọc đầy đủ rồi hãy chửi eÔng kêu bác sĩ D cho thuốc đi,cắn xảng .Curoa nứt lưng mới thay.
rung đầu thực ra ko phải do cái đầu nó bị dung đâu bạn . nó do cái nồi / bố ba càng của xe nó bị trượt khi cố bám vào nồi. cơ bản bạn đi vệ sinh lại nồi và bố ba càng sẽ đỡ dc nhiều.Có bác nào đi AB 2015 hay bị rung đầu không nhỉ
bạn mang ra thợ họ tháo nồi ra kiểm tra là rõ .yếu thường do bố ba càng bị bẩn quá, hay quá mòn khiến xe bị hao hụt công xuất.Xe vợ mình đời 2012, mình có bảo dưỡng thường xuyên, nhưng 1 năm trở lại đây máy rất yếu, nếu chở 2 vợ chồng thì leo dốc Vincom rất khó, ko dám vặn ga mạnh vì sợ nó vọt, mà vạn ít thì ko leo nổi vợ phải xuống đi bộ. Anh em có bắt đc bệnh ko?
xe của honda cơ bản muốn nhún êm cần đi 2 người bạn à. ko thì bạn phải thay phuộc hãng khác thôi.Mọi người có thấy yên với phuộc AB2016 cứng không. Yên bọc nệm kymdan rồi, còn phuộc đi cứ tưng tưng khó chịu k biết sao
bạn tham khảo mẫu này xem .giá 2tr quay đầu thôiNay cái máy bắn bulong cháy khét mù rồi anh em à. Đen vl. Đang kiếm con nào xịn xịn có chỉnh lực xem sao
tầm 2tr là có 1 con ngon rồi bạn.chắc không được bác ơi. chỉnh được lực chắc mắc lắm. thôi xài cờ lê lực đỡ đi
thường thì kể cả mấy con siết bulong hàng rẻ tiền cả bộ 2 pin 8 900k cũng khó mà cháy dc bạn à. chắc bạn đen quá thôi.xe vợ mình bố mòn rồi. Đi hơi cà giật nên tính tháo ra xem cần thì chạy ra head gần nhà mua thay luôn. Nọ tháo cái ốp nồi xong cầm mấy lên bấm thì khói bốc ra khét lẹt.. Vợ chưởi cho bảo kiếm hàng xịn mà mua, cơ mà tiền ở đâu mua hàng xịn thì éo thấy vợ nói đến.
dây lỗi nhỏ lúc đầu ko phát hiện ra sau chạy thành lội nặng dần thôi bạn. chứ dây này chạy 4 5 vạn vẫn vô tư. xe vợ mình chạy 4 vạn rồi. hôm trc tháo ra vẫn ok mà.25ngàn.Chắc dây bị lỗi.
cái cảm thấy này đôi khi nó khá mông lung kém chính xác bạn à. bạn kiểm tra lại bộ nồi thôi chứ ko đến nỗi phải đổi cả bộ nồi đâu bạn.Có bác nào thấy xe đời 2020-2021 chạy thua hơn đời robot 2016-2019 ko nhỉ, mình cảm thấy chạy ko bằng
Ko lẽ phải đổi bộ nồi độ
Có cần chế hay lắp cả yên lead vào được vậy bác. Với xe mình chạy 40k km rồi, không biết phải do phuộc lâu ngày không.xe của honda cơ bản muốn nhún êm cần đi 2 người bạn à. ko thì bạn phải thay phuộc hãng khác thôi.
yên của nó thì cứng thật nên mình thay đệm yên của xe lead vào rồi. tăng diện tích yên thêm 2 30% đi ko còn ê mông nữa. sh ngồi êm 1 phần lớn là do diện tích yên của nó lớn nhất ôm dc hết mông nên mới đỡ nhức mỏi đấy bạn.
Mút nệm xe liên á nha bạn . cơ bản vừa in khi lắp vào yên xe AB. Bạn lưu ý thêm 1 ít mút lót dưới đầu yên , cho cái phần đầu yên nó chếch cao thêm 2 3cm. Để khi ngồi ko bị trượt về phía trc như hiện tại, rất khó chịu. Và cần thay tấm da yên vì mút mới nó to hơn kha khá nên tấm da yên cũ ko có vừa đâu. Mình làm combo cả 2 hết 550k.Có cần chế hay lắp cả yên lead vào được vậy bác. Với xe mình chạy 40k km rồi, không biết phải do phuộc lâu ngày không.