namxam
Member
Tốn tiền.Êm mượt + bù 50 củcác bác cho hỏi thay bộ nồi sh mode cho air blade thì có được không? có gây ảnh hưởng gì không ah hay xe êm với mượt như đi sh mode
Tốn tiền.Êm mượt + bù 50 củcác bác cho hỏi thay bộ nồi sh mode cho air blade thì có được không? có gây ảnh hưởng gì không ah hay xe êm với mượt như đi sh mode
Bác thử đổ xăng E5 ron92 coi saoMình hỏi câu hơi cũ nhưng dòng AB 125 đời 2014 2015, bị bệnh hụp ga kinh điển không biết có bác nào đã trị được dứt điểm chưa ạ
Mình hỏi câu hơi cũ nhưng dòng AB 125 đời 2014 2015, bị bệnh hụp ga kinh điển không biết có bác nào đã trị được dứt điểm chưa ạ
tăng tua, vặn là bay, thích bốc đầu cũng dcxe 10 năm
nồi đã thay , dây corua rồi
kim.phun vệ sinh ,họng gió rồi
Giờ làm sao để xe chạy bốc với nhẹ khi lên ga vậy mấy thím
Bệnh này chỉ có đời này bị thôi bác, các phương án như trên mình đã làm thử rồi vẫn không hết. Cũng có tìm hiểu thì nghe đâu do cảm biến hoặc firmware gì đó. Hóng các bác nào đã từng bị vào chia sẻ thêm kinh nghiệm ạXe mình 2013 chưa bị hụp ga bao giờ, bệnh này thì đơn giản mà, đầu tiên kiểm tra áp bơm xăng xem đủ 3kg/cm2 ko, nếu không thì thay cái lọc xăng + rửa bình xăng đi, nếu ko đạt tiếp thì phaie thay motor bơm xăng. Nếu áp bơm xăng đạt thì vệ sinh kim phun + họng ga là hết.
Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
Firmwware cập nhật mới nhất,bugi,lọc gió vệ sinh họng ga.Xác định hụp ga hay nồi bắt trễ.Bệnh này chỉ có đời này bị thôi bác, các phương án như trên mình đã làm thử rồi vẫn không hết. Cũng có tìm hiểu thì nghe đâu do cảm biến hoặc firmware gì đó. Hóng các bác nào đã từng bị vào chia sẻ thêm kinh nghiệm ạ
Bệnh này chỉ có đời này bị thôi bác, các phương án như trên mình đã làm thử rồi vẫn không hết. Cũng có tìm hiểu thì nghe đâu do cảm biến hoặc firmware gì đó. Hóng các bác nào đã từng bị vào chia sẻ thêm kinh nghiệm ạ
xe 10 năm
nồi đã thay , dây corua rồi
kim.phun vệ sinh ,họng gió rồi
Giờ làm sao để xe chạy bốc với nhẹ khi lên ga vậy mấy thím
Rớt đầu cạo khói thay sên cam, tăng cam nữa là xong. 10 năm rồi thì đừng vệ sinh buồng đốt nữa vì mụi nó dày lắm rồi vệ sinh sẽ gây tác dụng ngược luôn
Vệ sinh bằng cái nx5000 thấy piston trắng phau luôn sao lại tác dụng ngước nhỉ? Nhạnh gọn hơn rã bộ đầu nhiều.
Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
10 năm rồi thì sên cam với tăng cam nó tới hạn hết rồi bác, thay cái này thì rớt đầu cạo khói luôn. Dên thì có thể không cần.
Thứ 2 nữa là xupap trong quá trình hoạt động nó sẽ bị rỗ, mụi than nó bám vô chỗ rỗ thì lại là thứ giúp kín xupap. Vệ sinh bằng NX5000 nó đánh tan luôn cái mụi này dẫn tới không kín hơi --> yếu máy, hao xăng. Chưa kể nữa là nội soi buồng đốt chỉ thấy được trái piston được làm sạch thôi chứ bên trên thì lại không thấy được --> không biết là có sạch hết không.
Còn mấy chai dung dịch đổ chung với xăng để làm sạch buồng đốt thì mình không sử dụng nên không biết.
Quan trọng là chạy bao km với đầu còn êm ko chứ, đang êm thì rã đầu ra làm gì? Thay xích cam + tăng cam đâu cần rã đầu ra đâu? Vệ sinh buồng đốt thì quay máy đến khi nấm hút mở 1 chút rồi đổ dd vào nên cả cổ bút buồng đốt sạch bóng luôn, chứ cho vào lỗ bugi thì ko sạch hết được.
Còn vấn đề hơi không kín thì khỏi lo vì miệng nấm và xie nó ép chặt nắm ko rỗ được đâu.
Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
Nếu chưa muốn đổi xe thì rớt đầu đi bác. Tầm 3-5tr lại ngon ơ.Xe 10 năm rồi thì chắc chắn là hiệu suất giảm rất nhiều rồi. Xe mình cũng vệ sinh buồng đốt lúc 50.000odo. Cảm giác là không có cải thiện gì nhiều lắm. Nếu tới tầm 75.000odo chắc mình rớt đầu luôn thôi chứ vệ sinh bằng cái NX5000 cực quá.
Xe 10 năm rồi thì chắc chắn là hiệu suất giảm rất nhiều rồi. Xe mình cũng vệ sinh buồng đốt lúc 50.000odo. Cảm giác là không có cải thiện gì nhiều lắm. Nếu tới tầm 75.000odo chắc mình rớt đầu luôn thôi chứ vệ sinh bằng cái NX5000 cực quá.